Thay vì nước ngọt, vì sao không thử 3 loại nước detox giảm cân, đốt mỡ nhanh nhất dịp lễ này???

Những ngày nghỉ lễ sắp tới đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn tận hưởng thời gian cùng với gia đình và bạn bè; thư giãn và tham gia mọi cuộc ăn chơi “quẩy banh nóc nhà”. Tuy nhiên, sau mỗi dịp nghỉ lễ, tôi thường nghe bạn mình than thở về cân nặng sau những ngày ăn chơi thả ga không điều độ.

Việc tăng cân nhanh trong các dịp lễ sẽ khiến cho các bạn mất tự tin với cơ thể của mình và loay hoay đi tìm những phương thức giảm béo hữu hiệu. Nếu bạn muốn vòng eo của mình an toàn trong kì nghỉ lễ này, hãy ăn uống lành mạnh ngay hôm nay!

 

Ticketgo.vn bày bạn làm 3 loại nước detox CỰC ĐƠN GIẢN giúp bạn làm đẹp da và nhanh chóng đốt hết mỡ thừa trên cơ thể nhé:

#1 Nước detox chanh, mật ong

Chanh và mật ong có khả năng dưỡng ẩm cho da từ bên trong, giúp làn da luôn căng bóng mịn màng.

Hãy cắt chanh tươi thành lát mỏng cho vào 1 lít nước cùng một lượng mật ong cho vừa uống mà không quá ngọt, ngâm hỗn hợp trên trong vài tiếng đồng hồ trước khi sử dụng.

2 Nước detox dứa nước lọc

Công thức nước detox này đảm bảo cho cơ chế thải độc và trị mụn hiệu quả khi dứa chính là một trong những thực phẩm làm đẹp da phổ biến.

Hãy cắt dứa thành lát mỏng vừa phải rồi ngâm chung với nước (theo tỉ lệ 5-6 lát dứa cùng 1 lít nước lọc) khoảng 4 tiếng trước khi sử dụng.

#3 Nước detox cam dứa

Sự kết hợp giữa cam dứa sẽ tăng cường bổ sung vitamin cho cơ thể, đồng thời giúp dưỡng trắng da, sạch mụn để làn da luôn mịn màng, căng tràn sức sống.

Hãy cắt dứa và cam thành từng lát mỏng rồi ngâm chung với nước (theo tỉ lệ 3-4 lát chanh, dứa cùng 1 lít nước lọc) khoảng 4 tiếng trước khi sử dụng.

Bạn cần phải lưu ý những gì khi dùng detox?

  • Áp dụng liệu trình detox cho cơ thể trong ít nhất 3 -4 tuần.
  • Việc đốt cháy giai đoạn hoặc sử dụng không đều đặn sẽ ảnh hưởng đến kết quả chung.
  • Có thể pha chế gấp 2 – 3 lần công thức chuẩn để có được lượng nước detox dùng đủ cho một ngày và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để dùng dần.
  • Có thể gia tăng hương vị cho nước detox bằng cách thêm vào những hương vị mới như thêm vào vài lá bạc hà, thêm vài một số hạt chia…

Detox không chỉ là phương pháp giảm cân rất được ưa chuộng mà còn là cách trị mụn và nuôi dưỡng làn da khá hiệu quả. Nếu kiên trì thực hiện, kết quả sẽ không làm bạn thất vọng trong dịp lễ này đâu. Chúc bạn luôn xinh đẹp trong dịp lễ này nhé!