The art of the PIANO NO.14 | A ROMANTIC JOURNEY WITH YOUNG VIRTUOSOS

THE ART OF THE PIANO NO.14 | A ROMANTIC JOURNEY WITH YOUNG VIRTUOSOS - A Romantic Journey with Young Virtuosos” sẽ là một hành trình qua những cung bậc cảm xúc âm nhạc, từ sự lãng mạn dịu dàng đến sức mạnh và năng động....

Thông tin từ ban tổ chức:

THE ART OF THE PIANO NO.14 | A ROMANTIC JOURNEY WITH YOUNG VIRTUOSOS

Thời gian: 20h, Thứ Bảy, 01/06/2024

Địa điểm: Xưởng Thứ Bảy - 121 phố 08/03, phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giá vé: 320.000 VND

______________

Trong chương trình lần này, chúng tôi rất hân hạnh được chào đón những gương mặt mới xuất sắc từ Học Viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, đó là các nghệ sĩ Đào Trọng Nguyên Anh, Nguyễn Trí Đức, Tạ Khắc Huy, Nguyễn Đức Kiên, Nguyễn Phương Tuệ Linh, Vũ Thái Minh; cùng với sự dẫn dắt quen thuộc của host Vũ Hoàng Cương.

Hành trình bắt đầu với Barcarolle của Chopin, mang đến cảm giác mộng mơ và lưu luyến, đến Scherzo thách thức và kịch tính, và Allegro đa sắc biến chuyển gam màu sáng tối của Schumann. Tiếp theo là sự kết hợp tuyệt vời giữa sự dịu dàng và tráng lệ trong Andante Spianato and Grande Polonaise của Chopin.

Phần hai của chương trình, Moments Musicaux của Rachmaninoff đưa người nghe vào những cảm xúc sâu lắng và tinh tế, trước khi ta đến với Fantasie của Scriabin, vương quốc hòa âm mới tuyệt vời được khám phá với nhiều thử thách nối tiếp, kết thúc một trải nghiệm âm nhạc đầy cảm hứng và đáng nhớ.

Buổi hòa nhạc sẽ là một dịp để tôn vinh sự phát triển không ngừng của dự án "The Art Of the Piano" và sự liên kết mạnh mẽ của cộng đồng nghệ sĩ piano từ nhiều thế hệ khác nhau.

PROGRAM

Cách thức mua vé tham dự và cập nhật thêm thông tin chi tiết, vui lòng theo dõi tại trang sự kiện