The Book Talk - Be Kind To Your Mind

Chương trình được tổ chức nhằm đối thoại, chia sẻ cùng bạn đọc nhiều thông tin hữu ích xoay quanh các vấn đề về khoa học sức khỏe tâm thần, với thông điệp: Be Kind To Your Mind - Đã đến lúc chăm sóc, nâng niu cho sức khỏe tâm thần của bạn và những người xung quanh nhiều hơn!

Thông tin chi tiết về sự kiện:

Thời gian: 15:30 - 17:00 chiều Thứ Bảy (29/6/2019)

Địa điểm: Trung tâm sách Kim Đồng, 248 Cống Quỳnh, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Vé vào cổng miễn phí

Chương trình có sự tham gia của nhóm Dịch giả là các Sáng lập viên của trang thông tin Beautiful Mind Vietnam:

+ Bạn Khả Tú - Tốt nghiệp Cử nhân Y sinh Đại học Rutgers, hiện tại đang là sinh viên Y khoa trường Y Cooper thuộc đại học Rowan, New Jersey tại Mỹ.

+ Bạn Hoàng Tùng - Tốt nghiệp Cử nhân & Thạc sĩ Toán học tại Anh Quốc. Nhận học bổng Fulbright của chính phủ Mỹ, theo học chương trình Thạc sĩ Giáo Dục, chuyên ngành Tham vấn Tâm lí tại đại học Columbia - một trong những đại học danh giá hàng đầu nước Mỹ, nằm trong khối Ivy League.

CẨN TRỌNG CÁI ĐẦU (Tựa gốc: Mind Your Head) là dự án sách dịch được thực hiện bởi NXB Kim Đồng - Wings Books và Beautiful Mind Vietnam. Sách giới thiệu nhiều thông tin khoa học và nhận thức hữu ích về các vấn đề liên quan đến sức khỏe tâm thần như: Áp lực, Lo âu, Chứng trầm cảm, Mặc cảm ngoại hình, Các dạng rối loạn nhân cách, Tự hại, các Chứng nghiện....

Tác giả của cuốn sách này là Juno Dawson và Tiến sĩ Tâm lí học lâm sàng người Anh Olivia Hewitt.

Cuốn sách là nguồn hỗ trợ thông tin đáng tin cậy dành cho bất cứ ai đang gặp khó khăn với vấn đề sức khỏe tâm lí của bản thân, những bạn trẻ và cả các bậc phụ huynh đang lo lắng tìm phương pháp giúp con em mình vượt qua các vấn đề tâm lí trên ngưỡng cửa trưởng thành.

Update thêm thông tin tại trang sự kiện