The EGO Gen 1.0 - Mở đơn Đăng ký tham gia sự kiện chính - Moncipher

Trải qua 4 chặng với các chủ đề đầy ý nghĩa Giới tính - Bạo lực - Tâm lý - Gia đình và Tiền sự kiện Sunbre, The EGO đã phần nào hiện thực hóa được mong muốn đem những diễn biến đen tối của xã hội trở thành đề tài được quan tâm hơn tới các bạn độc giả.

Tiếp nối sứ mệnh đó, chúng mình mong muốn khai thác sâu rộng những mặt tối của xã hội để nâng cao nhận thức, cảnh giác trước nhiều góc khuất với việc:

MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ THAM GIA SỰ KIỆN CHÍNH "MONCIPHER"!

I. Ý nghĩa tên gọi:

Trong tiếng Đức, "Mond" có nghĩa là Mặt trăng còn "Cipher" trong tiếng Anh mang nghĩa là mật mã. Hai từ này khi kết hợp đã tạo ra "Moncipher" - hình ảnh trăng chiếu những ánh sáng le lói xuống vùng đất, khoảng không tối mịt.

The EGO lấy tên này nhằm gửi gắm thông điệp: "Trong bóng tối, một ánh sáng dù bé nhỏ cũng có thể trở thành một tia hy vọng lớn lao, trở thành một kim chỉ nam dẫn lối cho mọi khát khao nhân bản của con người".

Đồng thời, dự án muốn hướng đến việc giải mã các vấn đề xã hội ở những khía cạnh ít ai nghĩ tới. Từ đó cũng để mọi người có cái nhìn khác, quan tâm và chú ý hơn đến những vấn đề trong xã hội diễn ra quanh ta.

The EGO Gen 1.0 - Mở đơn Đăng ký tham gia sự kiện chính - Moncipher

II. Mục đích:

+ Giúp mọi người có thể hiểu và quan tâm nhiều hơn đến những thứ diễn ra xung quanh.

+ Đề cao và lan tỏa ý nghĩa lớn lao của tình cảm gia đình nhằm giúp những người tham gia kết nối với những người thân yêu và biết cách trân trọng, yêu thương họ hơn nữa.

+ Gắn kết sự quan tâm giữa người với người.

+ Gây quỹ với mục đích giúp đỡ, chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn, không may mắn.

+ Chữa lành tâm hồn mỗi người để từ đó họ có thể lạc quan, tin yêu cuộc sống.

III. Thông tin chung về Sự kiện:

1. Thời gian: 08h00 - 11h00 Chủ nhật, ngày 03/07/2022

2. Hình thức: Workshop Kỹ năng sống

3. Địa điểm: Tòa nhà D3, trường Đại học Sư phạm Hà Nội, số 136 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội (trong khuôn viên trường THPT Chuyên Sư Phạm)

4. Giá vé:

+ 35k/vé

+ Early bird: 30k/vé (mở bán duy nhất 3 ngày từ 12-14/6/2022)

+ Vé đôi: 65k/đôi

+ Vé tận cửa: 40k/vé

Link đơn: https://bit.ly/TheEGO_MONCIPHER

IV. Chi tiết Sự kiện:

Sơ đồ: 3 phòng (tương ứng 4 chặng của The EGO) gồm 2 phòng nhỏ mang chủ đề "Bạo lực" và "Giới tính" và 1 phòng tập trung cuối cùng mang chủ đề "Gia đình" cùng những thông điệp ấm áp.

Nội dung chi tiết:

+ Tại mỗi căn phòng, các chuyên gia/nhà tâm lý học sẽ đóng vai trò như người cùng chia sẻ, lắng nghe những câu chuyện cuộc sống và giải đáp thắc mắc dưới góc nhìn chuyên môn với người tham gia.

+ Phòng Gia đình là phòng tập trung cuối cùng. Ở đây, ngoài việc giao lưu với diễn giả, BTC sẽ mang đến cho mọi người 1 món quà vô cùng đặc sắc: Công chiếu thước phim do chính The EGO sản xuất với chủ đề Gia đình duy nhất tại Moncipher!

_____________________

Thông tin liên hệ:

Trưởng ban tổ chức: Phạm Nguyễn Ngọc Linh (0877365686)

Phó ban tổ chức: Nguyễn Diệu Hương (0373117696)

Email: theegovietnam@gmail.com