The Harmony Collection Spring/Summer 2018

Một sự kiện vô cùng vô cùng HOT dành cho những tín đồ yêu thích thời trang đó chính là The Harmony Collection Spring/Summer 2018 của nhà thiết kế Hà Duy...

Nhà thiết kế Hà Duy vốn được biết đến như một người luôn mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho khán giả trong những lần ra mắt Bộ sưu tập của mình. Với bộ sưu tập Xuân Hè “The Harmony” năm 2018, Nhà thiết kế trẻ tuổi và tài năng này sẽ mang đến một khái niệm hoàn toàn mới mẻ về “thời trang đẳng cấp” thông qua phong cách đầy phóng khoáng và tinh khôi.

Lấy cảm hứng từ khu vườn thiên nhiên xanh mát và tràn đầy sức sống tại Vinhomes Riverside - The Harmony, bộ sưu tập “The Harmony Collection 2018” là sự hòa quyện giữa một không gian sống đẳng cấp và thời trang cao cấp, hứa hẹn sẽ là bộ sưu tập mang đến nhiều trải nghiệm mãn nhãn và mới lạ cho công chúng. Với sự góp mặt của những hoa hậu, siêu mẫu hàng đầu Showbiz cùng chương trình Bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn ở cuối chương trình, The Harmony Collection 2018 sẽ là sự kiện thời trang đáng mong chờ trong mùa hè này. Sự kiện sẽ diễn ra tại Grand Ballroom- Trung tâm Ẩm Thực và Hội nghị Đẳng Cấp Quốc Tế Almaz, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội.

Thời gian: 18:00- 21:00, ngày 30/06/2018.

Thông tin chi tiết sự kiện vui lòng truy cập fanpage: Tại Đây