Bạn có muốn cùng Saigon Classical thưởng thức những tác phẩm huyền thoại ấy, và biết thêm những câu chuyện thú vị đằng sau? Vậy thì đừng bỏ lỡ chương trình "The Legends of 1800-1900's", đêm của những tác phẩm huyền thoại viết cho piano độc tấu được trình bày bởi những nghệ sĩ trẻ tài năng của Saigon Classical. 

Bước sang thế kỷ 19, nền âm nhạc châu Âu cũng đi gần trọn hết thời kỳ Khai Sáng. Các nhà soạn nhạc cũng dần thoát ly ra khỏi những hình thức khuôn mẫu, cứng nhắc để tìm đến những yếu tố mới lạ, bay bổng, phá cách để thể hiện cái tôi và cảm xúc cá nhân trọn vẹn. Và vì thế, nhiều trường phái mới đã được ra đời như lãng mạn, ấn tượng, hiện đại. Bằng sự chuyển mình đó, âm nhạc thời kỳ sau xuất hiện nhiều tác phẩm được mệnh danh "huyền thoại" của nhiều tác giả lưu danh muôn thuở: Beethoven, Liszt, Chopin, Glinka, Tchaikovsky, Rachmaninoff, Prokofiev, Debussy, Ravel...

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN:

Thời gian: 19:00 - 21:30, Thứ 7, 10.11.2018

Địa điểm:   Tầng 1, Hội Văn học Nghệ thuật, 81 Trần Quốc Thảo, Q. 3, Tp. HCM

MC:            Nam Phương

Đóng góp đề nghị (tại cửa): 100,000 VND

NỘI DUNG CHI TIẾT SỰ KIỆN:

Một số lưu ý

TOÀN BỘ đóng góp của quý vị sẽ dùng để trang trải chi phí thuê khán phòng, tiệc trà, in ấn, tổ chức và chuẩn bị các tư liệu liên quan phục vụ cho chương trình.

Với mức hỗ trợ tối thiểu 100.000VNĐ/người, quý vị đang cùng Saigon Classical mang âm nhạc cổ điển đến gần hơn với công chúng.

Chân thành cảm ơn sự đóng góp của quý vị trong suốt thời gian qua. Saigon Classical xem sự ủng hộ của quý vị là động lực để tiếp tục các hoạt động âm nhạc vì cộng đồng.

Đề nghị trang phục trang trọng, lịch sự.

Không dẫn theo trẻ em dưới 6 tuổi.

Vui lòng có mặt trước buổi biểu diễn 25 phút. BTC sẽ đóng cửa trước khi chương trình bắt đầu 10 phút.

Nếu quý vị đến trễ vui lòng chờ đến hết 1/2 chương trình.