The Showcase: Em có 21 nghìn và 1 chai nhựa.

Sự kiện triển lãm tháng 06/2023: The Showcase: Em có 21 nghìn và 1 chai nhựa.

Thông tin từ ban tổ chức:

Họa sĩ vĩ đại Vincent Van Gogh từng nói: "Tranh vẽ là cách tốt nhất để thể hiện suy nghĩ, cảm xúc và quan điểm của một người về thế giới". Đi cùng ý niệm này, họa sĩ trẻ Ngạc Lâm Vũ đã đưa góc nhìn của bản thân về xã hội, về mối quan hệ giữa con người với con người vào các tác phẩm của mình.

Kết hợp cùng với giám tuyển triển lãm - họa sĩ Vũ Tuấn Việt, Ngạc Lâm Vũ giới thiệu The Showcase “Em có 21 nghìn và 1 chai nhựa”, thực hiện trưng bày tại không gian Tầng 6 của Toong 198 Minh Khai. Mười hai tác phẩm được tuyển chọn, biểu đạt cho từng giai đoạn thực hành của anh. Từ những ngày đầu làm quen và tìm lại niềm cảm hứng hội họa, đến những bức vẽ mang tính mỉa mai thay vì thể hiện sự tức giận, bất mãn. Để rồi kết thúc với những tác phẩm mang đầy tính ý niệm: tiếp nhận vấn đề tiêu cực với cái nhìn tích cực.

Thân mời bạn ghé đến và thưởng lãm các tác phẩm trong triển lãm "Em có 21 nghìn và 1 chai nhựa", để cùng chúng tôi khám phá hành trình đầy sự bất ngờ với những suy ngẫm sâu sắc về con người và cuộc sống dưới góc nhìn của những người trẻ làm nghệ thuật.

THÔNG TIN TRIỂN LÃM

- Thời gian: 13/6/2023 - 30/6/2023. Thời gian mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6 (8h- 20h), Thứ 7 (8h - 17h).

- Địa điểm: Tầng 6, Toong 198 Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. HCM.

- Sự kiện mở cửa tự do, không thu phí.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.