Thiền & Trà: Nhân quả cá nhân - Mối quan hệ với gia đình dòng họ

Hành trình hiểu về bản thân, đi sâu vào bên trong và soi chiếu mình qua đời sống bên ngoài có nhiều cửa ngõ. Mỗi người một con đường và có những góc nhìn riêng về những điều diễn ra trong cuộc sống của mình.
Một trong những chủ đề để chúng ta ngồi xuống cùng nhau chia sẻ trong một buổi thiền trà cuối thu, tháng 10, trong phần Chứa Nguồn Cội, cùng trà thơm, bánh ngọt, tiếp nối mùa 2022 là Nhân quả cá nhân qua một mối liên kết gần gũi với con người: Gia Đình và Dòng họ.
 
Gia đình, dòng họ là cái nôi sinh ra và nuôi lớn chúng ta, là môi trường học tập và trưởng thành từ khi còn nhỏ đến khi về già, là nơi mà mỗi khi nhìn vào cơ thể mình, nhìn vào đôi bàn tay, nhìn vào suy nghĩ, cách hành xử, thói quen, cảm xúc của mình...chúng ta cũng thấy hình bóng của những người thân ở trong đó như một sự tiếp nối.
Bên cạnh những câu hỏi quen thuộc như:
???? Nhân quả là gì?
???? Quy luật nhân quả vận hành như thế nào trong đời sống?
???? Cách thức hóa giải nhân quả của bản thân?
Chúng ta sẽ cùng nhau nghe và chia sẻ về:
???? Nhân quả của bản thân mình có mối liên hệ sâu sắc như thế nào với gia đình gốc và dòng họ?
???? Sự tiếp nối từ thế hệ trước theo dòng nhân quả tới hiện tại của mình như thế nào?
???? Liệu rằng nhân quả là để trừng phạt con người?
???? Hiểu được nhân quả, mình sẽ vận hành đời sống cá nhân, sức khỏe và tâm lý...như thế nào?
Hẹn gặp bạn tại quán trà chị Tân - Phòng 403, cầu thang 1, tập thể D3 Giảng Võ. (Gửi xe ở Hầm tòa D2 Giảng Võ), chúng mình cùng gặp hai vị khách mời đặc biệt một cách đời thường và cùng nhau tự tìm ra sự thật về những câu hỏi trong chính mình:
✨Thầy Hoàng Dương Bình - Sáng lập Thiền Việt Hoàng Nhân.
✨Anh Nguyễn Đinh Nguyên - Sáng lập DNXH Tò He - Sáng lập Tin Yêu Việt Nam
???? Về khách mời:
????????‍????Thầy Hoàng Dương Bình:
Từ cái nôi Tâm Lý Học thuộc trường Đại học Tổng Hợp Hà Nội, Thầy Hoàng Dương Bình đã có hơn 20 năm làm việc và hỗ trợ con người trong tham vấn và trị liệu tâm lý. Là người sáng lập Thiền Việt Hoàng Nhân, trải qua một hành trình dài là người đưa đò cho các lớp học trò của Thiền Việt nói riêng và qua đồng hành trong cuộc sống như một người bạn, Thầy luôn hướng học viên tới việc tìm câu trả lời và sức mạnh từ bên trong chính mình, từ sự trung thực với bản thân mình đầu tiên, quay về sửa mình, đi vào cuộc sống, đi vào đời thường để học, để lớn. Và quan trọng nhất là nuôi dưỡng trong mình sự khiêm nhường, lòng nhân hậu, bao dung, tình yêu tạo hóa, yêu đất nước, quay về những điều cốt lõi của tổ tiên dân tộc Việt để thừa hưởng và phát triển.Thầy cũng là cố vấn cho các chương trình về Văn Hóa Việt Nam thông qua dự án “Tin Yêu Việt Nam “ như triển lãm Chạm Nhẹ Tới Ngàn Năm, Hòa nhạc m Thanh Vĩnh Cửu… và nhiều sự kiện sắp tới
????????‍????Anh Nguyễn Đinh Nguyên:
Anh Nguyên là người sáng lập Doanh Nghiệp Xã Hội Tò He, nơi chắp cánh cho giấc mơ của những em nhỏ tự kỷ qua nhiều các lớp học, chương trình, sản phẩm sáng tạo vô cùng độc đáo nhiều năm qua. Với niềm tin về sự kết nối cộng đồng cùng hành động vì một hiện tại chân thật, vững bền, dựa trên nền tảng văn hóa Việt Nam, hiện anh cũng đang là sáng lập của tổ chức Tin Yêu Việt Nam. Ở anh toát ra một sự "hồn nhiên" và "bụi bặm" không hề giống với khuôn mẫu một CEO hay Chủ tịch mà chúng ta vẫn nghĩ nhưng khi được gặp, được tiếp xúc đặc biệt khi làm việc cùng anh sẽ cảm nhận rất rõ năng lượng nuôi dưỡng, người đứng sau rất nhiều chương trình ý nghĩa, sáng tạo vì giáo dục và môi trường và văn hóa Việt Nam. Anh có những cái nhìn về con người và cách chạm đến con người qua ngôn từ, qua sáng tạo và qua năng lượng của mình rất dễ chịu, gần gũi và đời.
 
???? Thời gian: 18h45 – 21h00, Thứ 3, ngày 24/10/2023
???? Địa điểm: Tân House, Phòng 403, cầu thang 1, tập thể D3 Giảng Võ. (Gửi xe ở Hầm tòa D2 Giảng Võ)
========================
???? Link đăng ký: https://forms.gle/KTd4KS2ZdiV2beQS6
???? Link workshop: https://fb.me/e/5amFScnGS
Link sẽ đóng đăng ký khi nhận đủ người tham dự cho các sự kiện.
========================
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
???? Hotline: 0914 990 108 (Vân Anh) hoặc 0865826466 (Minh Thu)
???? Email: sukien.chua@gmail.com
???? Fanpage: @Thiền Trăng
========================
Chương trình được tổ chức bởi Chứa Team, Thiền Trăng và đồng tổ chức bởi Tin Yêu Việt Nam, Thiền Việt Hoàng Nhân cùng Chạm Dó.