Thời tới không cản kịp: Beakhyun (EXO) bán đĩa sương sương nhưng cũng chiếm 20% doanh số của nhà SM nửa đầu 2020

Đây là một thành tích đáng ngưỡng mộ của Beakhyun (EXO) , mà có thể rất lâu sau đó mới có người có thể đuổi kịp thành tích này!

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

BAEKHYUN 백현 'Candy' MV

Mới đây SM entertainment, đưa ra báo cáo về tổng doanh số bán album tại Gaon Music ChartVà chủ nhân hit Candy, Beakhyun chính là cái tên nổi bật lần này.

Kể từ khi xuất xưởng mini album thứ hai và đạt được những thành tích đáng nể. Album Delight còn mang về cho Baekhyun những kỉ lục “siêu to khổng lồ”. Ngay khi chính thức lên kệ, “Delight” đã ngay lập tức sở hữu No.1 BXH album của iTunes tại 68 quốc gia trên thế giới. Ngoài ra, album lần này không chỉ chiếm vị trí đầu bảng xếp hạng nhạc số của trang âm nhạc lớn nhất Trung Quốc là QQ music, mà còn mang về doanh số khổng lồ lên đến 2 triệu nhân dân tệ chỉ trong vòng 3 tiếng 38 phút. Đồng thời, Beakhyun cũng trở thành ca sĩ Kpop đầu tiên có album đạt danh hiệu “Double Platinum” tại Trung Quốc trong năm nay.

Đại diện SM cho biết, Với những thành công mang lại, Delight đã chiếm 20% tổng doanh số của công ty. Đây là một kỳ tích phi thường, trong tất cả các ca sĩ đã tích cực phát hành album từ tháng 1 đến tháng 5, bao gồm NCT 127, NTC Dream, Taeyeon và cả SuHo (EXO).

Delight đã bán được tổng cộng 1.018.746 bản, giúp Beakhyun trở thành ca sĩ solo bán chạy nhất kể từ khi Gaon Chart mở cửa (2011). Với mức bán lẻ 13.300 KRW (Khoảng 250.000 VNĐ) cho mỗi album, tổng doanh thu sẽ hơn 16 tỷ KRW (Khoảng hơn 300 tỷ VNĐ

Beakhyun đã làm được một điều mà khó có ai có thể làm được!

Key (SHINee) đã từng đùa rằng, nếu SM là một công ty nhỏ hơn, thì bây giờ EXO sẽ được làm giám đốc! SM thật sự đã gặp may khi họ đưa Beakhyun vào EXO mặc dù anh ấy chỉ có 4 tháng đào tạo ngắn ngủi. Chúng ta hoàn toàn có thể tưởng tượng ra một nghành công nghiệp Kpop sẽ ra sao nếu vắng bóng Beakhyun!

Facebook page