Thời trang cực chất của Lee Da Hee trong phim: Phù Thủy Tốt Bụng (Good Witch)

Quay lại màn ảnh nhỏ sau 4 năm vắng bóng, “Nữ hoàng dao kéo” Lee Da Hae đã có màn tái xuất ấn tượng cả về diễn xuất và phục trang trong “Phù thùy tốt bụng” (Good Witch).

Phảng phất hình bóng của một Joo Yoo Rin đáng yêu trong My Girl thuở nào và pha lẫn đâu đó nét “chảnh chọe”, “lầy lội” ở cô tiểu thư Ah Mo Ne của Hotel King năm ấy, Lee Da Hae đã hóa thân thành công vào hai nhân vật chị em song sinh Cha Sun Hee và Cha Do Hee trong bộ phim truyền hình “Phù Thủy Tốt Bụng” (Good Witch).

Sở hữu ngoại hình giống hệt nhau nhưng tính cách thì hoàn toàn trái ngược. Trong khi cô em Do Hee độc thân sang chảnh, sành điệu, thực dụng đến mức đáng ghét thì cô chị Sun Hee lại quá hiền lành, luôn sống vì người khác nên đã luôn bị gia đình chồng lợi dụng. Họ sống hai cuộc đời riêng biệt cho đến một ngày Do Hee nhập viện phẫu thuật, và nhờ cô chị hãy đóng giả mình để tiếp tục công việc tiếp viên hàng không đắt giá tại Donghae Airline. Từ đây, cuộc đời bà nội trợ của Sun Hee đã thay đổi, và cô đã làm cho hình ảnh của Do Hee thay đổi,  trở nên tốt bụng, dễ mến trong mắt mọi người.

Chị em song sinh Sun Hee và Do Hee có hai tính cách hoàn toàn trái ngược nhau

“Vì hoạt động tại cả hai thị trường Hàn – Trung nên thực sự không có thời gian nhiều để đóng phim. Thời gian qua tôi thực sự muốn đóng phim mới nhưng lại không tìm được kịch bản phù hợp, nhận được “Good Witch” đóng đúp 2 vai khiến tôi vô cùng thích thú. Đạo diễn và biên kịch của phim đã rất nhiệt tình mời vì cho rằng tôi rất hợp với nhân vật, khiến tôi càng có thêm tự tin vào tác phẩm và khả năng của mình. Do đó tôi sẽ luôn mang theo sự biết ơn để hoàn thành thật tốt tác phẩm này”. – Lee Da Hae chia sẻ.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên Lee Da Hae trong phim

Nằm trong danh sách là một trong những nữ diễn viên được yêu thích trong làng giải trí Hàn, nên tên tuổi của Lee Da Hae như một bảo chứng rating vì cô không chỉ tập trung vào diễn xuất, mà còn chăm chút cho thời trang trong phim để phù hợp với tạo hình nhân vật. Nhờ vậy mà khâu phục trang luôn ngập tràn quần áo và phụ kiện theo xu hướng hot trend mới nhất từ các thương hiệu cao cấp lẫn bình dân nổi tiếng của nội địa và thế giới.

Mẫu đồng phục tiếp viên hàng không của cô trong phim được thiết kế thanh lịch với gam màu sáng trang nhã đã thể hiện rõ nét sang trọng

“Cú lội ngược dòng” ngoạn mục của chiếc mũ nồi vừa đổ bộ mùa mốt Thu Đông 2017 đã trở thành món phụ kiện “đinh” được dùng trong nhiều phân cảnh diễn của Lee Da Hae

Sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và cổ điển đã làm cho chiếc áo cổ bèo điệu đà mang vẻ đẹp nữ tính, nhưng không kém phần năng động

Lee Da Hae đã thổi 1 làn gió mới vào trang phục công sở hiện đại với chân váy vàng neon tươi mát và áo ren thanh lịch

Nữ chính kiêu sa trong chiếc đầm trễ vai xẻ tà, được cắt cúp cầu kì, may đo ôm dáng nhằm tôn lên những đường cong gợi cảm, hấp dẫn

Vẻ đẹp ngọt ngào của cô chị Sun Hee trong chiếc váy cưới thanh tao làm say lòng người

Hiện 40 tập phim đã được phát trên tất cả trang mạng online, nếu yêu thích “yêu nữ hàng hiệu” Lee Da Hae và gout thời trang cực chất của cô nàng, còn chần chừ gì mà bạn không thêm bộ phim ‘Phù thủy tốt bụng” vào list những-bộ-phim-phải-xem-trong-tháng-này nhỉ?

(Nguồn: Elle.vn)