Thông tin chi tiết ĐẠI NHẠC HỘI Tiger Remix Quy Nhơn 2023

SỰ KIỆN LỚN NHẤT NĂM - TIGER REMIX CHÍNH THỨC ĐỔ BỘ - COUNT DOWN chào đón năm mới 2023. Không để các Mãnh Hổ chờ lâu hơn nữa, Đại nhạc hội Tiger Remix đã chính thức trở lại và lợi hại gấp vạn lần!

Thông tin từ ban tổ chức:

ĐẠI NHẠC HỘI Tiger Remix Quy Nhơn 2023 

▪️ Cùng bùng nổ với dàn sao đình đám: Đen, Hoàng Thuỳ Linh, Rhymastic, Only C, Erik, Orange, Tăng Duy Tân, DJ KS, MC Hoàng Rapper...

▪️ Thời gian: 16:00 - 22:00 | 17/12/2022

▪️ Địa điểm: Quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP.Quy Nhơn - Tỉnh Bình Định.

Chuỗi đại nhạc hội chủ đề “Khai Xuân Bản Lĩnh” - Tiger Remix 2023 hứa hẹn chinh phục người tham dự bằng sự đầu tư công phu cho những màn kết hợp đỉnh cao giữa công nghệ Mocap 3D hàng đầu thế giới hiện nay, cùng hiệu ứng sân khấu mãn nhãn và những tiết mục trình diễn âm nhạc đột phá.

Tiger Remix 2023 còn trình làng công nghệ Motion Capture 3D. Bộ ba siêu nhân vật Tigerist Mocap, biểu tượng của tinh thần bản lĩnh mạnh mẽ của Tiger Beer, Tiger Crystal và Tiger Platinum mang các dấu ấn riêng đậm nét sẽ có những màn trình diễn độc đáo gây bất ngờ cho người xem.

Bên cạnh đó, đại nhạc hội lần này còn có các màn trình diễn remix “mega hit” của loạt ngôi sao làng nhạc Việt như Hà Anh Tuấn, Đen, Tóc Tiên, Hoàng Thuỳ Linh, Rhymastic, OnlyC, Erik, Hà Nhi, Orange, Tăng Duy Tân. Ngoài ra, còn có sự tham gia của DJ KS, MC Quang Bảo, MC Hoàng Rapper, Giám Đốc Âm Nhạc DTAP, Tổng Đạo Diễn Blonde Nguyễn.

Sự kiện sẽ kết nối hàng triệu khán giả cùng khép lại năm 2022 và chào đón hành trình mới với tinh thần mãnh hổ, không khuất phục trước bất kỳ thách thức nào của năm 2023. Đặc biệt, tiết mục “countdown” đầy ngoạn mục đếm ngược đến thời khắc giao thừa diễn ra tại TP Hồ Chí Minh sẽ được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình HTV7. 

Tiger Remix mang đến cho các fan những trải nghiệm bùng nổ bất tận:

▪️ BÙNG NỔ HOÀNH TRÁNG từ ánh sáng tới âm thanh

▪️ BÙNG NỔ THỊ GIÁC với công nghệ mô-cáp có 1-0-2, lần đầu những nhân vật ảo “cool ngầu” xuất hiện trên sân khấu.

▪️ BÙNG NỔ SÂN KHẤU với dàn siêu sao trình diễn “siêu cuốn”.

Đặc biệt, vào tối 31/12, Tiger Remix còn giới thiệu một trải nghiệm đầy kinh ngạc, hứa hẹn một đêm không ngủ cho hàng triệu người hâm mộ tại TP.HCM.

Đại nhạc hội Tiger Remix 2023 lần lượt diễn ra tại các thành phố theo lịch trình như sau:

▪️ Quy Nhơn – Quảng Trường Nguyễn Tất Thành – Ngày 17.12.2022

▪️ Đà Nẵng – Quảng trường 2 tháng 9 – Ngày 24.12.2022

▪️ Hồ Chí Minh – Phố đi bộ Nguyễn Huệ – Ngày 31.12.2022

▪️ Cần Thơ – Công viên Sông Hậu – Ngày 7.1.2023

Sự kiện vào cửa tự do và chỉ dành cho người từ 18 tuổi trở lên.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện