Thông tin chi tiết về Cuộc thi "Japan and Me - Nhật Bản trong tôi"

Nếu bạn có niềm đam mê và yêu thích nền văn hoá, đất nước, con người Nhật Bản, Cuộc thi "Japan and Me - Nhật Bản trong tôi" tới đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn vừa có thể bày tỏ được tình yêu của mình với xử xở hoa anh đào, vừa có cơ hội sở hữu những giải thưởng vô cùng giá trị từ Sakuko Việt Nam.

 

Nhằm mở đầu cho chuỗi hoạt động của Lễ hội Văn hóa & Tiêu dùng Nhật Bản Cool Japan Festival 2018 được tổ chức tại Cung Thiếu Nhi Hà Nội trong 3 ngày 2, 3, 4/11/2018, Công ty Cổ phần Sakuko Việt Nam – đơn vị tổ chức - cùng các Nhà tài trợ của Lễ hội chính thức phát động Cuộc thi "Japan and Me - Nhật Bản trong tôi" trên toàn quốc dành cho những người yêu thích tìm hiểu và khám phá về đất nước, con người và văn hóa Nhật Bản. Cuộc thi khuyến khích thí sinh phát huy sức sáng tạo của bản thân trong việc thể hiện niềm đam mê và tài năng thông qua 3 hình thức dự thi: viết và vẽ tranh theo chủ đề "Nhật Bản trong tôi"; thiết kế sáng tạo logo Cool Japan Festival 2019.

Thông tin chi tiết về Cuộc thi Japan and Me - Nhật Bản trong tôi

Với hình thức thi đa dạng, các thí sinh có thể thoả sức thể hiện tài năng của mình!

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi ước tính lên tới 600 triệu đồng của "Japan & Me" là một con số quá hấp dẫn dành cho những đối tượng có niềm yêu thích và say mê với văn hoá của "Xứ sở Phù tang". Cuộc thi được mở rộng cho tất cả các công dân, tu nghiệp sinh, học sinh sinh viên Việt Nam hiện đang học tập, làm việc và sinh sống tại Việt Nam trong độ tuổi từ 16 trở lên. Tham dự cuộc thi, các thí sinh không chỉ có cơ hội nhận được những giải thưởng vô cùng đặc biệt mà còn được giao lưu trong cộng đồng yêu văn hoá Nhật trên các cổng thông tin…

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CUỘC THI "JAPAN & ME - NHẬT BẢN TRONG TÔI"

1. Cơ cấu giải thưởng:

+ 01 giải đặc biệt trị giá lên tới 100 triệu đồng bao gồm: 01 chuyến du lịch Nhật Bản, 01 năm sử dụng mỹ phẩm Sakuko Beauty, 01 năm thưởng thức bánh su kem Beard Papa’s.

+ 01 giải nhất trị giá lên tới 80 triệu đồng bao gồm: 01 điều hòa không khí Panasonic, 06 tháng sử dụng mỹ phẩm Sakuko Beauty, 06 tháng thưởng thức bánh su kem Beard Papa’s.

+ 02 giải nhì, mỗi giải trị giá lên tới 50 triệu đồng bao gồm: 01 tivi Papasonic 49 inch, 03 tháng sử dụng mỹ phẩm Sakuko Beauty, 03 tháng thưởng thức bánh su kem Beard Papa’s.

+ 10 giải ba, mỗi giải trị giá lên tới 30 triệu: 03 tháng sử dụng mỹ phẩm Sakuko Beauty; 03 tháng thưởng thức bánh su kem Beard Papa’s.

2. Thời gian diễn ra cuộc thi:

Cuộc thi "Japan & Me" chính thức được Sakuko Việt Nam phát động từ ngày 10/10/2018. Ban tổ chức cuộc thi nhận bài thi từ ngày 15/10 - 28/10/2018. Thông tin thí sinh tham dự cùng các tác phẩm trúng giải sẽ chính thức được BTC công bố vào Đêm Gala Sắc màu Nhật Bản - Ngày thứ 2 tại Lễ hội Japan Cool Festival 2018 (03/11/2018).

3. Cách thức tham dự cuộc thi:

Thí Sinh lựa chọn một trong những hình thức sau:

a, Viết theo chủ đề "Nhật Bản trong tôi":

Viết những trải nghiệm của bản thân bạn về cuộc sống trên đất Nhật Bản hoặc ấn tượng đặc biệt gì về văn hóa Nhật Bản.

Bài dự thi thể hiện dưới dạng văn xuôi, khuyến khích thí sinh đăng kèm hình ảnh minh họa (tự chụp hoặc có sự đồng ý của tác giả), hoặc có liên quan đến câu chuyện.

Bài viết tối đa 800 - 1000 từ, ngôn ngữ thể hiện bằng tiếng Việt, có dấu, đúng chính tả, font chữ Times New Roman, cỡ chữ 13.

b, Vẽ tranh theo chủ đề "Nhật Bản trong tôi":

Vẽ tranh về văn hóa Nhật Bản dưới góc nhìn của bạn. Nhật Bản trong bạn là gì? Ấn tượng của bạn về Nhật Bản như thế nào? Hãy cùng thể hiện cảm xúc của bạn lên mặt giấy và cho mọi người thấy một "Nhật Bản trong tôi".

Không giới hạn thể loại và chất liệu.

Tuyệt đối không chép tranh, sử dụng tác phẩm của người khác hoặc dùng hình ảnh từ internet.

Chụp 02 bức ảnh, 01 bức ảnh toàn cảnh tác phẩm, 01 bức ảnh tác giả bên cạnh tác phẩm tới email của chương trình.

Thông tin chi tiết về Cuộc thi Japan and Me - Nhật Bản trong tôi

Hình thức thi vẽ tranh hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều những tác phẩm hấp dẫn gửi về Ban tổ chức.

c, Thiết kế sáng tạo logo cho Cool Japan Festival 2019:

Đạt được các yêu cầu về: ý nghĩa, dễ nhớ, dễ nhận biết, ấn tượng với khách hàng..

Truyền tải được thông điệp của chương trình: Hội tụ và giao thoa bản sắc Việt Nam - Nhật Bản: kết hợp nét truyền thống với sự hiện đại, hội nhập giữa 2 nước (Không vi phạm thuần phong mỹ tục).

Thể hiện sự hài hòa, thẩm mỹ của mẫu thiết kế, đảm bảo thuận lợi trong quá trình gia công in ấn, đa ứng dụng: in ấn, phóng to, thu nhỏ, gia công trên mọi chất liệu.

4. Hướng dẫn gửi bài dự thi:

Tiêu đề email (subject): Bài dự thi Japan and Me_Tên thí sinh_Hình thức

Hình thức: Viết | Thiết kế | Vẽ tranh

Gửi tới 1 trong 2 email: japanandme@sakukovietnam.com.vn  hoặc  cooljapan@sakukovietnam.com.vn

Tất cả các hạng mục tham gia dự thi, thí sinh sẽ gửi về email của BTC với các thông tin đính kèm bài gửi như sau:

  • Họ và tên
  • Số điện thoại liên lạc của người dự thi
  • Ngày tháng năm sinh
  • Email
  • Nơi đang học tập hoặc làm việc
  • Địa chỉ

Lưu ý: Mỗi người tham gia có thể gửi nhiều bài dự thi với nhiều hình thức dự thi. Sau khi qua vòng loại, BTC sẽ lựa chọn 01 bài có số điểm cao nhất trong số các bài thí sinh gửi dự thi. BTC có quyền lựa chọn đăng tải và biên tập lại bài.

5. Hội đồng giám khảo:

+ Ông Yang Soo Chul: Chủ tịch HĐQT Sakura Group (Nhật Bản);

+ Bà Cao Thị Dung: TGĐ Công ty Cổ phần Sakuko Việt Nam;

+ 01 đại diện Nhà tài trợ chính Giải Đặc biệt của cuộc thi.

6. Yêu cầu đối với bài dự thi & Quyền của ban tổ chức

+ Tác phẩm dự thi phải đảm bảo chưa từng được đăng trên các phương tiện thông tin đại chúng khác.

+ Thí sinh tham dự phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về bài thi của mình.

+ Thí sinh tham dự phải chịu trách nhiệm về tính xác thực của thông tin cá nhân của bản thân mình. Nếu cung cấp thông tin không đúng sự thật cho BTC, thí sinh sẽ bị loại hoặc tước giải thưởng ở bất kỳ giai đoạn nào, kể cả sau khi đã trao giải.

+ Ban tổ chức giữ quyền đưa ra quyết định cao nhất về giải thưởng.

+ Ban tổ chức giữ quyền kiểm tra tư cách của người tham gia có hợp lệ hay không. Trong trường hợp bài viết không hợp lệ do thông tin cá nhân không đúng hay sao chép, ăn cắp ý tưởng của người khác, Ban tổ chức có quyền tước giải thưởng, kể cả trước và sau khi giải thưởng được trao.

+ Ban tổ chức có quyền đăng tải, xuất bản các tác phẩm của các thí sinh dự thi mà không cần phải báo trước và không cần thêm bất kỳ một chi phí nào.

Lưu ý: Ban tổ chức không chịu trách nhiệm với những bài viết không hợp lệ và những thông tin khai không đúng của người tham gia cuộc thi.

________________

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Công ty Cổ phần Sakuko Việt Nam
  • Hotline: (024) 710 68886
  • Email: japanandme@sakukovietnam.com.vn | cooljapan@sakukovietnam.com.vn
  • Địa chỉ: Tầng 3, Trung Yên Plaza, Số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.