Thông tin chi tiết về streamer Đỗ Hoàng Định - chàng hotboy sinh năm 2000 sở hữu lượt follow khủng

Anh chàng hot boy 10x Đỗ Hoàng Định vẫn luôn ấp ủ khao khát trở thành một streamer và KOLs chuyên nghiệp. Hãy cùng chúc cho chàng trai này sớm đạt được những cột mốc ấn tượng trong thời gian sắp tới nhé!

Streamer Đỗ Hoàng Định là cái tên khá quen thuộc trên các trang mạng xã hội Việt Nam hiện nay. Anh chàng hot boy 10X này sở hữu ngoại hình tương đối cuốn hút với mái tóc dài hơi xoăn đã "đốn tim" không ít cư dân mạng. Hiện tại, Hoàng Định có tới hơn 200.000 lượt theo dõi trên Facebook. Nổi tiếng khi còn khá trẻ nhưng anh chàng lại là người khiêm tốn, tính cách nhẹ nhàng và thân thiện, nhờ vậy mà có được "duyên qua đường" tương đối tốt.

Thông tin chi tiết về streamer Đỗ Hoàng Định - chàng hotboy sinh năm 2000 sở hữu lượt follow khủng

Được biết, anh chàng tên thật là Đỗ Hoàng Định, sinh năm 2000, đang sống và làm việc tại TP. Vũng Tàu. Hoàng Định được cộng đồng mạng biết đến rộng rãi trong vai trò là một KOLs và streamer tiềm năng.

Tuy thông tin cá nhân về anh chàng này chưa được công khai nhiều nhưng từ những tấm hình check-in bên dàn máy tính "xịn xò" mà Hoàng Định chia sẻ, không ít netizen đã "tiên đoán" rằng anh sẽ trở thành một streamer triển vọng trong tương lai. Và đúng như dự đoán của fan hâm mộ, Hoàng Định đã tiết lộ streamer là nghề mà anh đang ôm ấp dự định theo đuổi và đã thử sức mình tại một số nền tảng game trending hiện nay.

"Nếu bạn sống theo những gì mà người khác muốn thì một ngày nào đó bạn sẽ không còn được là chính mình nữa. Vì vậy, mình luôn làm theo những gì mình nghĩ là đúng". - Anh chàng chia sẻ.

Về dự định trong tương lai, anh chàng vẫn đang cố gắng và tiếp tục làm việc thật tốt để có thể thực hiện những mong muốn của bản thân. Cùng với đó, Hoàng Định vẫn rèn luyện bản thân hằng ngày để theo đuổi niềm đam mê cháy bỏng trên con đường hướng tới trở thành một streamer và một KOLs chuyên nghiệp.

Thông tin chi tiết về streamer Đỗ Hoàng Định - chàng hotboy sinh năm 2000 sở hữu lượt follow khủng

Bên cạnh đó, Đỗ Hoàng Định còn được biết đến là chàng trai rất giàu lòng nhân ái và biết sẻ chia. Nam hotboy thường xuyên xuất hiện tại những buổi thiện nguyện để giúp đỡ và chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh.

Từ nhỏ Hoàng Định đã được gia đình dạy dỗ là phải sống có đạo đức và biết yêu thương mọi người, không ngại giúp đỡ những mảnh đời khó khăn hơn mình. Vậy nên, khi không có lịch trình thì anh chàng thường tham gia và tổ chức những buổi thiện nguyện nho nhỏ như phát sách vở và quần áo cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

"Định cảm thấy rất hạnh phúc khi có thể giúp đỡ mọi người và làm được những việc có ích cho xã hội." - Anh chàng chia sẻ.