Thông tin đăng ký gian hàng và mở workshop tại hội chợ triển lãm - ART MARKET

Hội chợ triển lãm nghệ thuật - ART MARKET được tổ chức bởi inpages cùng The Factory Contemporary Arts Centre trong 2 ngày (1/12 và 2/12) tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhanh chóng liên hệ đăng ký gian hàng tại hội chợ, cũng như mở workshop tại The Factory (cùng ngày với Art Market) trước khi danh sách khép lại nhé!

ART MARKET ĐÃ TRỞ LẠI - TO HƠN, VUI HƠN & NHIỀU "NGHỆ" HƠN!

Trong không gian triển lãm hơn 250m vuông của trung tâm nghệ thuật đương đại đầu tiên tại Việt Nam, inpages cùng The Factory Contemporary Arts Centre mang Art Market trở lại với phiên bản Giáng Sinh Nhiệt Đới với nhiều hoạt động thú vị hơn, hội tụ nhiều tác phẩm, ấn phẩm nghệ thuật từ các nghệ sĩ hơn.

Chương trình hứa hẹn sẽ là kỳ Art Market sôi động và bùng nổ nhất trong tất cả các mùa tổ chức vừa qua.

Thông tin đăng ký gian hàng và mở workshop tại hội chợ triển lãm - ART MARKET

1. Thời gian: 10h00 - 18h00, từ ngày 1/12 - 2/12/2018

2. Địa điểm: The Factory Contemporary Arts Centre - 15 Nguyen U Di, Thao Dien Ward, District 2, HCMC.

3. Cách thức đăng ký mở gian hàng:

Hiện Art Market vẫn đang tìm kiếm các gian hàng tham gia cho sự kiện sắp tới. Các bạn có nhu cầu đăng ký vui lòng xem thêm tại form sau đây: http://inpages.org/artmarket

* Lưu ý:

+ Các mặt hàng đem bán là mặt hàng đã đăng ký với BTC trước đó. Nếu không bán đúng mặt hàng đã đăng ký, BTC có quyền yêu cầu gian hàng ngừng bán tại sự kiện.

+ Art Market không bán vị trí gian hàng nên BTC sẽ quyết định và sắp xếp vị trí gian hàng hợp lý và khoa học, bảo đảm quyền lợi các bên. Vị trí của các gian hàng sẽ được email thông báo 2 ngày trước sự kiện.

+ Giữ gìn vệ sinh trong thời gian diễn ra sự kiện và dọn dẹp sau khi kết thúc. BTC có quyền yêu cầu bồi thường nếu gian hàng làm hư hại cơ sở vật chất của nơi diễn ra sự kiện.

4. Cách thức đăng ký mở workshop:

Link đăng ký: www.goo.gl/nQPSS4

Trong 2 ngày art market sắp tới, tại The Factory sẽ có không gian để các bạn nghệ sĩ độc lập và các nhóm nghệ thuật tổ chức workshop riêng, chủ đề phong phú, đa dạng. Vì sao bạn nên tổ chức workshop tại The Factory cùng ngày với Art Market?

+ Giá thuê ưu đãi chỉ có trong 2 ngày 1 và 2/12; 

+ Được hỗ trợ truyền thông tối đa; 

+ Không gian workshop kề cận art market và cộng đồng sáng tạo sôi nổi;

+ Cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi; 

+ Nhân lực có sẵn.

 Thông tin đăng ký gian hàng và mở workshop tại hội chợ triển lãm - ART MARKET

Đặc biệt, inpages vẫn đang tìm các bạn để tài trợ bàn miễn phí tại A Very Tropical X-Mas Art Market đó! Hãy đánh động giới nghệ sĩ Sài Gòn bằng các tác phẩm của bạn bằng cách nộp portfolio qua bookworm@inpages.org ngay thôi nào.

Chương trình và danh sách các tác phẩm, sản phẩm nghệ thuật sẽ sớm được cập nhật. Vào cửa miễn phí. Hẹn gặp các bạn nhé!

_____________________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ BTC qua địa chỉ:

Fanpage: https://www.facebook.com/thefactorycontemporaryartscentre/

Website: http://www.factoryartscentre.com

Email: info@factoryartscentre.com

Hotline: