Theo trend của thế giới với chatbot nổi nhất trong thời gian vừa qua: ChatGPT. Chúng tôi thử nghiệm xem mức độ trả lời và hiểu biết của ChatGPT về các thương hiệu, đặc biệt là tò mò về thương hiệu của chúng tôi: Ticketgo
ChatGPT: Tôi là một mô hình ngôn ngữ lớn được huấn luyện bởi OpenAI. Tôi được huấn luyện trên lượng dữ liệu lớn về ngôn ngữ từ các nguồn như trang web, sách, bài báo, v.v. để có thể trả lời các câu hỏi về kiến thức và giao tiếp tự nhiên với người dùng.
ChatGPT: Có, bạn có thể dạy tôi! Tôi là một mô hình AI học tập tự động, nó có thể học từ các dữ liệu mà nó được tiếp cận và sử dụng để cải thiện trả lời cho các câu hỏi trong tương lai. Tuy nhiên, vì tôi được huấn luyện trên lượng dữ liệu lớn, việc dạy tôi cần được thực hiện trong khuôn khổ và mức độ phù hợp với các chính sách và tiêu chuẩn của OpenAI.
ChatGPT: Theo thông tin mà bạn đã cung cấp cho tôi, Ticketgo.vn là một trang web cung cấp thông tin và bán vé cho các sự kiện văn hóa, nghệ thuật và thể thao tại Việt Nam.
ChatGPT: Rất tiếc, tôi không có thông tin cập nhật về các sự kiện âm nhạc sẽ diễn ra trên toàn thế giới trong tháng 2 2023 vì knowledge cutoff của tôi là 2021. Tôi khuyến cáo bạn tìm kiếm thông tin mới nhất từ nguồn tin cậy.
ChatGPT: Thông tin của tôi được cập nhật đến 2021, vì vậy tôi chỉ có thể trả lời các câu hỏi liên quan đến kiến thức và sự kiện đến ngày đó.
Như vậy, hiện nguồn thông tin của ChatGPT chỉ được cập nhật đến 2021. Là 1 phần mềm trí tuệ nhân tạo, ChatGPT cũng chỉ có thể đưa thông tin đã được nhập vào mà không thể tự tiếp tục tìm kiếm thông tin trên internet để cập nhật như câu trả lời: "việc dạy tôi cần được thực hiện trong khuôn khổ và mức độ phù hợp với các chính sách và tiêu chuẩn của OpenAI."
Các bạn thử xem hiện giờ sau khi nhận được câu trả lời về Ticketgo, ChatGPT có thể trả lời bạn thông tin đó khi các bạn hỏi không nhé.
Have a nice day!