“Tiệc Trà Của Những Cô Bé Cá Tính”

>>> Xem thêm một số sự kiện hấp dẫn khác:

 

"TIỆC TRÀ CỦA NHỮNG CÔ BÉ CÁ TÍNH" - bữa tiệc dành riêng cho các bé gái nhân ngày 8/3 để bé tự tin về bản thân và giới tính của mình, dù là gái hay trai con đều tài giỏi, và đều được yêu thương và tôn trọng.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản

THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN

Thời gian: 17h00 - 19h00 ngày 09/03/2019

Địa điểm: TOMATO quận 3, 47 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Phí tham gia: 350.000 VNĐ/bé (LƯU Ý: Chỉ nhận bé từ 3 tuổi trở lên) - 600.000 VNĐ/2 bé

Đăng ký tham gia TẠI ĐÂY

Chương trình “TIỆC TRÀ CỦA NHỮNG CÔ BÉ CÁ TÍNH" do TOMATO thiết kế sẽ mang đến cho bé gái các trải nghiệm vô cùng dễ thương và ý nghĩa nhân ngày 08/03:
- Một không gian ấm áp, riêng biệt để cùng trò chuyện về con gái, các hoạt động “con gái” một cách vui nhộn mà ấm cúng.
- Hoạt động diễn kịch đặc sắc, cá tính "Thuyền Trưởng Cướp Biển" đầy phiêu lưu và mạnh mẽ nhưng lại rất nữ tính. "Làm điệu" như một "quý cô sang chảnh". Cùng "ăn bánh - uống trà" tâm tình chuyện con gái,... (Tất cả các hoạt động được sự hướng dẫn của những giáo viên chuyên nghiệp của Trường Ngoại khóa TOMATO).
- Thông điệp "để con gái tự tin về bản thân và giới tính của mình, còn nhận biết và tôn trọng sự khác biệt dù là trai hay gái con đều được yêu thương và trân trọng"
- Cơ hội làm quen, kết giao với những người bạn mới đến từ những gia đình khác nhau, gia tăng “trí thông minh giao tiếp” cho bé.

… VÀ RẤT NHIỀU HOẠT ĐỘNG THÚ VỊ KHÁC ĐANG CHỜ ĐÓN:
Sự kiện dành riêng cho tối đa 40 bé gái trong độ tuổi 3-11, các bé sẽ cùng khám phá bốn hoạt động sau đây:
-  “Sắc Màu Con Gái" : Ai bảo con gái thì chỉ thích màu hồng? Con gái cũng có thể thích màu đỏ, màu đen... tùy vào tính cách của con. Con gái có thể thêu thùa, nhưng con gái cũng có thể "phá núi, xây nhà"... cơ mà. Sắc màu con gái thật đa dạng!
-"Là Con Gái Phải... Đẹp": con được chia nhóm và bắt thăm để thực hành các kỹ năng làm đẹp cùng các cô.
- "Tâm Tình": "Các cô gái nhỏ" ngồi thành một bàn tròn, cùng với cô giáo TOMATO: ăn bánh, uống trà và chia sẻ về cách nhận biết sự khác nhau giữa con trai và con gái, cách vệ sinh cơ thể, giáo dục giới tính cho bé và cách giúp con bảo vệ bản thân.
- "Ngang Sức Ngang Tài": thử sức qua các trò chơi: "Chỉ là tôi không...", "I Can" rất năng động, mạnh mẽ và có phần chiến thuật và vui "không thể tả".

(Nguồn: Fanpage TOMATO Children's Home)