Tiệm sách TA cũ Lotus Community - Phiên chợ Khuyến đọc

Sự kiện hấp dẫn nhất mùa thu năm nay của thư viện Lotus (23/9 - 25/9/2022)

Thông tin từ ban tổ chức:

Không ít lần Lotus nhận được tin nhắn hỏi mua sách của các bạn độc giả, vì có những đầu sách Tiếng Anh các bạn không thể tìm thấy ở đâu khác ngoài thư viện của chúng mình. Vậy thì phiên chợ này chính là cơ hội để các bạn săn lùng những cuốn sách Tiếng Anh độc đáo và siêu chất đó.

Tại quầy sách Lotus, chúng mình có:

- Rất nhiều đầu sách có một không hai tại thư viện sẽ được bày bán tại quầy với mức giảm giá lên tới 70%.

- Mức giá yêu thương và đi kèm chất lượng, Lotus luôn tự tin với nguồn sách gốc và chọn lọc của mình. Đó cũng chính là lý do thư viện được các bạn độc giả trên khắp cả nước yêu mến.

- Hàng loạt các đầu sách phong phú về các chủ đề, cho các độ tuổi được trưng bày để các bạn đọc tham khảo và tìm hiểu thêm về thư viện.

- Các board games không kém phần hấp dẫn, dấu ấn riêng của Lotus, đang chờ bạn đến trải nghiệm.

Lotus tự hào vì được đóng góp 20% doanh thu của phiên chợ lần này cho quỹ Khuyến đọc Việt Nam, phần còn lại được sử dụng để tiếp tục gây quỹ cho thư viện Lotus để vận hành dự án vì cộng đồng.

Phiên chợ sẽ diễn ra liên tục trong 3 ngày 23/9 - 25/9/2022 (8h30 - 21h00) ở Phố sách 19/12, Hà Nội, nằm trong khuôn khổ Phiên chợ Khuyến đọc do Thái Hà Books tổ chức. Song song với Tiệm sách Lotus là rất nhiều các tiệm sách, đồ handmade, thủ công...

Háo hức và sung sướng hẹn bạn ở Tiệm sách cũ Lotus trong phiên chợ lần này!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện