Tiểu sử của cô nàng hotgirl 7 thứ tiếng Khánh Vy - MC Đường Lên Đỉnh Olympia mùa 22

Thông tin Khánh Vy trở thành MC chính thức của Đường lên Đỉnh Olympia đang gây xôn xao mạng xã hội, và bất ngờ hơn nữa khi ở tuổi 22, Khánh Vy đã sở hữu vô số thành tích đáng nể.

Khánh Vy tên đầy đủ là Trần Khánh Vy, sinh ngày 21/08/1998 tại Nghệ An. Khi còn là nữ sinh ưu tú của lớp 12C5 chuyên Anh, trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) - ngôi trường đình đám bậc nhất miền Trung, cô nàng bỗng trở thành con sốt "nổi đình nổi đám" trên mạng xã hội nhờ clip phát âm 7 ngoại ngữ.  Chính Khánh Vy cũng không ngờ đó chính là cột mốc đáng nhớ nhất trong cuộc đời của mình khi chỉ sau một đêm, Khánh Vy nổi đình đám trên MXH.

Tiểu sử của cô nàng hotgirl 7 thứ tiếng Khánh Vy - MC Đường Lên Đỉnh Olympia mùa 22

Mặc dù nhiều thứ tiếng mà Khánh Vy phát âm trong clip không có nghĩa nhưng nhờ ngữ điệu và cách phát âm chuẩn cùng với vẻ đáng yêu của mình, cô nàng đã tạo nên sự nổi tiếng mà ít ai có thể ngờ tới.

Ngoài tài năng ngoại ngữ, cô nàng còn khiến dân mạng ngưỡng mộ trước thành tích học tập đáng nể của mình. Không chỉ đạt nhiều thành tích cao tại các cuộc thi môn Tiếng Anh khu vực thành phố cũng như toàn quốc, cô nàng còn từng là cộng tác viên cho Đài phát thanh & Truyền hình tỉnh Nghệ An, cũng từng là Ủy viên BCH Đoàn trường, bí thư chi đoàn, và là MC cho trường và các CLB Tiếng Anh, tham gia văn nghệ và góp mặt trong các MC ca nhạc,...

+ Năm 2016: Khánh Vy thử việc tại "Thế Giới Nghiêng" - chương trình dài 10 phút nói về chính trị và những câu chuyện quốc tế.

Tiểu sử của cô nàng hotgirl 7 thứ tiếng Khánh Vy - MC Đường Lên Đỉnh Olympia mùa 22

+ Năm 2017: Khánh Vy chính thức trở thành đại diện Việt Nam, sang Nhật Bản phỏng vấn dàn cast ngôi sao của Marvel ở bộ phim Vệ Binh Dải Ngân Hà 2.

Cũng trong năm 2017, Khánh Vy đã được chọn làm người dẫn chương trình ở bản tin thời sự của VTC1 mang tên Thế Giới Nghiêng và trở thành MC thời sự nhỏ tuổi nhất thời điểm bấy giờ.

Chiều 16/1/2017, khi đang là sinh viên năm nhất Học viện Ngoại giao Việt Nam, Khánh Vy chia sẻ rất bất ngờ khi nhận được nhiều lời khen cùng với góp ý của bạn bè, người thân về việc dẫn chương trình tại Thời sự quốc tế trên kênh VTC1.

Ngoài ra, cô cũng từng là một trong 4 đại diện châu Á tham gia Ambassador Tour tại Washington, Mỹ.

Tiểu sử của cô nàng hotgirl 7 thứ tiếng Khánh Vy - MC Đường Lên Đỉnh Olympia mùa 22

Tiếp đó, Khánh Vy có cơ hội cộng tác với VTV - đài truyền hình Việt Nam ở các chương trình tiếng Anh như: 8 IELTS, Follow us, IELTS Face-Off, Crack Crack em Up, English in a minute... Khánh Vy cộng tác tới tận thời điểm này.

Dù chỉ mới bước sang tuổi 21 nhưng Khánh Vy đã "tích góp" cho mình một gia tài đáng nể khi cô nàng tự tậu xe, mua đất cho cha mẹ, thậm chí xách túi hiệu 70 triệu đi làm việc ở VTV.

Và mới đây, fanpage Đường lên đỉnh Olympia đã chính thức thông báo, Khánh Vy sẽ trở thành MC chính thức của chương trình :"Cô ấy là Trần Khánh Vy, sinh năm 1999. Cô ấy sẽ tiếp bước MC Diệp Chi người chị tiền bối cùng quê cha Nghệ An để chính thức trở thành người dẫn chương trình của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22 cùng MC Ngọc Huy".

Tiểu sử của cô nàng hotgirl 7 thứ tiếng Khánh Vy - MC Đường Lên Đỉnh Olympia mùa 22

Bài đăng nhanh chóng thu hút hơn 10.000 lượt thả tim chỉ sau vài phút. Đa phần cư dân mạng đều cho rằng, với kiến thức và những kinh nghiệm đã có, tin rằng Khánh Vy sẽ làm tốt vai trò của mình và mong chờ sự xuất hiện của cô nàng trên trường quay Olympia.