Tiểu sử và những thành tựu trong âm nhạc của ca sĩ trẻ Đức Phúc

Đức Phúc tên đầy đủ  là Nguyễn Đức Phúc sinh ngày 15/10/1996 tại Hà Nội. Hiện nay anh là một ca sĩ theo đuổi dòng nhạc pop và được nhiều người yêu mến.

I. Tiểu sử

Họ tên: Nguyễn Đức Phúc

Chiều cao: 1.70 cm

D.O.B: 15/10/1996

Cung: Thiên Bình

Đức Phúc sinh ra và lớn lên trong một gia đình không có ai hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Vốn có niềm đam mê ca hát từ nhỏ bắt nguồn từ việc gia đình anh rất thích hát karaoke.

Hồi còn học cấp 3 Đức Phúc thường xuyên tham gia những buổi casting biểu diễn văng nghệ của trường. Nhưng vì một vài lý do khách quan nào đó mà anh không được tham gia biểu diễn.

Cho đến cuối năm 12 anh mới thực sự được đứng trên sân khấu và biểu diễn trong lễ bế giảng. Lên đại học anh vẫn theo đuổi niềm đam mê của mình và được tham gia vào câu lạc bộ âm nhạc của trường.

Để theo đuổi niềm đam mê và để được đứng trên những sân khấu lớn anh đăng kí dự thi The Voice. Và giành được giải quán quân mùa 3 của chương trình.

Trước đó Đức Phúc cũng từng đăng ký tham gia nhiều cuộc thi lớn về âm nhạc. Như Vietnam idol và Vietnam’s Got Talent nhưng đều không may mắn.

II. Sự nghiệp.

Sau khi được tuyển chọn ở vòng 1 The Voice nam ca sĩ đã lựa chọn về đội của ca sĩ Mỹ Tâm. 

Với sự dẫn dắt của đàn chị. Đức Phúc đã gây được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả truyền hình bởi giọng hát cuốn hút của mình.

Với tỉ lệ bình chọn là 49,25% Đức Phúc đã giành được giải quán quân của The Voice. Mặc dù thời gian sau đó kết quả của cuộc thi có gây rất nhiều tranh cãi.

Nhưng cho đến nay nam ca sĩ đã khẳng định được bản thân. Và chứng tỏ rằng chiến thắng mà anh dành được hoàn toàn xứng đáng với rất nhiều ca khúc nổi bật như:

+ Chỉ một câu

+ Giấu mặt

+ Về nơi tôi sinh ra

+ Cũng đành thôi

+ Ánh nắng của anh

+ Ta còn yêu nhau

+ Năm ấy

+ Thương nhau nhé.

Trong đó có nhiều ca khúc rất thành công và được khán giả đón nhận một cách nồng nhiệt.

III. Giải thưởng.

Giải quán quân Giọng hát Việt 2015.

Giải thưởng Ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất giành cho bài hát Chỉ một câu năm 2015.

Giải thưởng Ca sĩ được yêu thích nhất trong đêm chung kết Bài hát Việt 2015 do khán giả bình chọn.

Giải thưởng MV Music Đồng dành cho MV Giấu mặt trong chương trình VTV – Bài hát tôi yêu năm 2016.

Á quân cặp đôi hoàn hảo 2017

We choice Award 2017  - Nghệ sỹ hoạt động nổi bật

IV. Đời tư

Đời tư của Đức Phúc không có quá nhiều ồn ào hay bất kì một scandal nào. Nhưng ngoại hình của nam ca sĩ lại là điều gây nhiều sóng gió nhất cho anh chàng.

Ngay từ khi đăng quang và thành công sau Giọng hát Việt. Đức Phúc luôn bị dư luận đưa ra cân đo đong đếm về ngoại hình.

Sau nhiều bình luận ác ý và chê bai của khán giả anh chàng đã nỗ lực thay đổi bản thân. Tích cực giảm cân để có được thân hình lý tưởng, thay đổi phong cách thời trang,…

Tuy nhiên tất cả dường như vẫn chưa làm hài lòng được khán giả. Và anh chàng đã có một quyết định táo bạo là phẫu thuật thẩm mỹ. Để thay đổi ngoại hình, để được mọi người chấp nhận.

Sau phẫu thuật nhiều người đã không còn nhận ra được Đức Phúc. Và chỉ khi anh chàng cất cao giọng hát của mình mọi người mới thực sự tin rằng đó là Đức Phúc.

Khuôn mặt mới điển trai hơn đã giúp cho nam ca sĩ tự tin hơn trước sân khấu. Và giúp cho anh được nhiều người để ý hơn.

Hiện tại Đức Phúc rất hài lòng về bản thân cũng như sự nghiệp của mình.