Tiểu sử và Profile chi tiết của các thành viên nhóm nhạc Nhật Bản- BABYMETAL

Ra mắt năm 2010 với bài hát "Doki Doki Morning", BABYMETAL là nhóm nhạc con của Sakura Gakuin, được quản lí bởi công ty giải trí quốc tế Amuse. Nhóm nhạc gồm có ba thành viên: Nakamoto Suzuka, Kikuchi Moa, Mizuno Yui. 

Tên Fandom chính thức của Babymetal: The One

Tài khoản chính thức của nhóm:

+ Twitter: BABYMETAL_JAPAN

+ Instagram: babymetal_official

+ YouTube: BABYMETAL

Tiểu sử và Profile chi tiết của các thành viên nhóm nhạc Nhật Bản- BABYMETAL

Được mệnh danh là nhóm thần tượng đáng yêu nhất xứ sở hoa anh đào trong thể loại Heavy Metal, BABYMETAL mang một phong cách mới mẻ, một sức mạnh vô hình toát ra từ những thần tượng trẻ tuổi của Nhật Bản.

Người nghe nhạc khi so sánh giữa J-Pop thần tượng và Rock Metal đều có thể nhận ra rất nhiều sự đối lập và dường như hai thể loại nhạc này hoàn toàn tách biệt với nhau. Thể loại nhạc thần tượng J-Pop thường mang phong cách trẻ trung, đáng yêu, nhí nhảnh trong khi Rock metal lại mạnh mẽ, đầy nổi loạn. Chính vì thế việc kết hợp hai thể loại phong cách này với nhau gần như là việc không thế. Nhưng sự ra đời của BABYMETAL đã chứng minh được điều ngược!

Nhóm gồm 3 thành viên: Nakamoto Suzuka (SUMETAL), Kikuchi Moa (MOAMETAL) & Mizuno Yui (YUIMETAL).

Cả ba thành viên đều bắt đầu sự nghiệp tại nhóm nhạc Sakura Gakuin và đều đã tốt nghiệp. Phong cách nhạc của BABYMETAL được kết hợp bởi phong cách đáng yêu, trong sáng với phong cách Metal đầy mạnh mẽ. "BABY" trong BABYMETAL đại diện cho sự đáng yêu, vui vẻ, cũng có nghĩa là một sự mới mẻ trong thể loại âm nhạc này. Âm nhạc của họ được nhiều người biết đến với cái tên Kawaii-Metal.

Tiểu sử và Profile chi tiết của các thành viên nhóm nhạc Nhật Bản- BABYMETAL

Tên tuổi của nhóm không chỉ được biết đến ở Nhật Bản, mà còn lan rộng ra các nước Âu Mỹ, nơi sinh ra những tên tuổi lớn trong nền âm nhạc của thế giới. Có thể nói, BABYMETAL là một trong những nhóm nhạc con thành công nhất khi đã tách biệt hoàn toàn khỏi nhóm nhạc mẹ và trở thành một band thực thụ.

* BABYMETAL PROFILE

1. Thông tin về thành viên Nakamoto Suzuka (SUMETAL) - BABYMETAL

+ Nghệ danh: SUMETAL

+ Tên thật: Nakamoto Suzuka (中元すず香)

+ Vai trò trong nhóm: Leader, Main Vocalist, Dancer

+ Ngày sinh: 20/12/1997

+ Cung hoàng đạo: Nhân Mã

+ Chiều cao: 161 cm (5’2 ’’)

+ Cân nặng: 37 kg (81 lbs)

+ Nơi sinh: Tỉnh Hiroshima, Nhật Bản

Nakamoto Suzuka (SUMETAL) đã từng giành quán quân trong cuộc thi thử giọng được tổ chức bởi công ty Amuse năm thứ hai cho những ngôi sao nhí. Cô ấy là con út trong gia đình có ba chị em gái. Chị gái của cô ấy - Nakamoto Himeka (中元日芽香) là cựu thành viên trong nhóm idol Nogizaka46. Cả hai chị em đều là những ca sĩ thần tượng Nhật Bản đầy triển vọng. 

Tiểu sử và Profile chi tiết của các thành viên nhóm nhạc Nhật Bản- BABYMETAL

Cô ấy thu thập sách và văn phòng phẩm.

Cô ấy bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình vào năm 2000.

Mẹ của cô ấy làm việc với đá quý và đôi khi sẽ tặng đá quý cho các thành viên làm quà tặng.

Cô ấy xếp thứ 9 trong danh sách "2018 Rankings for Anticipation of New Adults" của Oricon.

Cô ấy là một fan hâm mộ của nhóm Perfume.

2. Thông tin về thành viên Kikuchi Moa (MOAMETAL) - BABYMETAL

+ Nghệ danh: MOAMETAL

+ Tên thật: Kikuchi Moa (菊地最愛) 

+ Vai trò trong nhóm: Lead Vocalist, Screamer, Dancer, Youngest

+ Ngày sinh: 04/07/1999

+ Cung hoàng đạo: Cự Giải

+ Chiều cao: 156 cm (5’0 ″)

+ Nhóm máu: A

+ Nơi sinh: Tỉnh Aichi, Nhật Bản

Kikuchi Moa (MOAMETAL) đã từng giành quán quân trong cuộc thi thử giọng Ciao Girl năm 2007, vượt qua hơn 10,000 thí sinh để ký được hợp đồng với Amuse. à một ca sĩ và diễn viên thuộc công ty Amuse.

MOAMETAL và cựu thành viên YUIMETAL đã viết bài hát "Song 4" trên một chuyến xe buýt dưới cái tên Black Babymetal.

Tiểu sử và Profile chi tiết của các thành viên nhóm nhạc Nhật Bản- BABYMETAL

Cô ấy là một otaku và yêu thích nhóm nhạc đã tan rã ℃-ute. Cô ấy cũng thích xem anime, đặc biệt là Love Live. Cô ấy có thể chơi guitar. Ban nhạc phương Tây yêu thích của cô ấy là Bring Me The Horizon và Metallica.

3. Thông tin về thành viên Mizuno Yui (YUIMETAL) - BABYMETAL

+ Nghệ danh: YUIMETAL

+ Tên thật: Mizuno Yui (水 野 由 結)

+ Vai trò trong nhóm: Lead Vocalist, Screamer, Dancer

+ Ngày sinh: 20/06/1999

+ Cung hoàng đạo: Song Tử

+ Chiều cao: 156,5 cm (5’0 ″)

+ Nhóm máu: O

+ Nơi sinh: Tỉnh Kanagawa, Nhật Bản

Mizuno Yui (YUIMETAL) có một anh trai và một em trai. Cô ấy yêu cà chua và ăn cà chua ít nhất một lần một ngày. Cô ấy muốn lên vũ trụ. Cô ấy là một fan hâm mộ của Karen Girl's. Một thành viên trong gia đình cô ấy đã phải nhập viện và cô ấy sẽ nghe Karen Girl's trong phòng chờ. Yui nói rằng âm nhạc của họ đã cho cô ấy sức mạnh để vượt qua những thử thách trong cuộc sống.

BABYMETAL đã cover bài hát "Over The Future" của Karen Girl's trong một buổi hòa nhạc và YUIMETAL nói rằng đó là lúc ước mơ của cô ấy thành hiện thực.

YUIMETAL đã vắng mặt trong các chuyến lưu diễn tại Mỹ và Châu Âu của BABYMETAL vào năm 2018. Điều này khiến nhiều fan hâm mộ suy đoán về việc liệu cô ấy có tiếp tục đồng hành cùng nhóm hay không. Tuy nhiên công ty quản lý của họ cho biết cô vẫn là thành viên của nhóm.

Tiểu sử và Profile chi tiết của các thành viên nhóm nhạc Nhật Bản- BABYMETAL

Sau 5 tháng gián đoạn, vào ngày 20 tháng 10 năm 2018 Amuse chính thức đưa ra thông báo cô ấy sẽ rời nhóm vì lý do sức khỏe.

Thông báo chi tiết như sau:

"Cảm ơn vì đã luôn ủng hộ BABYMETAL. Chúng tôi muốn thông báo đến người hâm mộ về sự khởi đầu mới của BABYMETAL, sẽ bắt đầu có hiệu lực từ BABYMETAL WORLD TOUR 2018 trong tháng này tại Nhật Bản.

YUIMETAL đã bày tỏ mong muốn trở lại biểu diễn cùng với nhóm trong những tháng tiếp theo sau những lo ngại về sức khỏe vào tháng 12 năm ngoái. Trong thời gian vắng mặt của cô, cả SU-METAL và MOAMETAL cũng như toàn bộ đội ngũ nhân viên đã chuẩn bị cho sự trở lại của YUIMETAL. Tuy nhiên, YUIMETAL đã quyết định rằng cô sẽ không biểu diễn tại BABYMETAL WORLD TOUR 2018 ở Nhật Bản và cô sẽ không còn là thành viên của BABYMETAL nữa. Chúng tôi cảm ơn YUIMETAL vì tất cả những đóng góp của cô và chúc cô những điều tốt đẹp nhất cho những kế hoạc trong trong tương lai của cô.

Tour diễn BABYMETAL WORLD TOUR 2018 trong tháng này tại Nhật Bản sẽ đánh dấu sự tái sinh của BABYMETAL trong đó SU-METAL và MOAMETAL đóng vai trò cốt lõi.

Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất của mình đến người hâm mộ, những người đã luôn ủng hộ và mong chờ những gì sẽ đến với BABYMETAL."

Tiểu sử và Profile chi tiết của các thành viên nhóm nhạc Nhật Bản- BABYMETAL

YUIMETAL cũng đã đăng tải về việc mình rời đi. Sau khi xin lỗi vì bất kỳ "sự bất tiện" nào đã gây ra cho người hâm mộ và các thành viên ban nhạc, cô ám chỉ có thể cô sẽ có một sự nghiệp solo.

"Với BABYMETAL, tôi rất biết ơn vì đã cho tôi những kinh nghiệm quý báu. Đó là những ngày tôi cảm thấy may mắn. Đó là khoảng thời gian vui vẻ và hạnh phúc mà mọi người đều cười đùa và trở thành một. Tôi cũng sẽ cố gắng hết sức để gặp lại các bạn vào một ngày nào đó với tư cách Mizuno Yui. Cảm ơn các bạn rất nhiều trong 8 năm qua."