Tìm hiểu vận may của 12 cung hoàng đạo trong tháng 12/2021

Tháng 12 đến rồi, và cũng chỉ còn 1 tháng nữa thôi là kết thúc năm 2021 đầy sóng gió. Hãy cùng check xem vận may của 12 cung hoàng đạo trong tháng 12 này như thế nào nhé!

1. Cung Bảo Bình

+ Ngày may mắn: 3, 12, 17, 25

+ Đồ vật may mắn: Giỏ đựng cơm, đồng hồ đeo tay

+ Địa điểm may mắn: Hiệu sách, quán cà phê

+ Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá  

Bảo Bình không nên lãng phí công sức và thời gian của mình chỉ để đắn đo hay lo lắng nữa. Dù đó có là chuyện gì cũng hãy nghĩ và giải quyết một cách đơn giản. Bởi đôi khi dù chỉ là một quyết định đơn thuần nhưng đó vẫn sẽ là một quyết định đúng đắn nhất mà bạn có thể lựa chọn. Hãy tự tin đi theo trực giác và ý muốn của bạn, suy nghĩ quá phức tạp cũng chỉ làm mọi chuyện rối rắm thêm mà thôi.

Những Bảo Bình trong các cặp đôi nên biết nhường nhịn và không nên lấn lướt đối phương quá nhiều. Còn những bạn độc thân sẽ sớm gặp được một nhân duyên mới, nhân duyên này sẽ làm các bạn cân nhắc trong việc tiến tới một mối quan hệ mới hơn cho hai người.

Mặt tài chính sẽ giữ vững trạng thái cân bằng trong thời gian này. Hơn nữa, dù tiền bạc có chút eo hẹp các bạn cũng không cần quá lo lắng, bời dù sao tiền cũng là vật ngoài thân, có rồi mất, mất rồi lại có. Bên cạnh đó, những bạn đang tìm việc làm và thi cử hãy tận dụng những mối quan hệ quen biết xung quanh mình. 

Tìm hiểu vận may của 12 cung hoàng đạo trong tháng 12/2021

2. Cung Song Ngư

+ Ngày may mắn: 9, 16, 24, 30

+ Đồ vật may mắn: Gương, soi môi

+ Địa điểm may mắn: Trung tâm mua sắm, tiệm thức ăn nhanh

+ Màu sắc may mắn: Nâu, xanh navy 

Thời gian này Song Ngư cần cẩn thận trong từng lời ăn tiếng nói và hãy tiết chế mọi hành động hay lời nói nào có thể gây hiểu lầm. Tốt nhất các bạn nên nhường nhịn và để trong lòng dù có bất cứ sự khó chịu hay bất mãn nào.

Những Song Ngư độc thân hãy mạnh dạn bày tỏ những tâm tư tình cảm của mình, hãy làm rõ dù là thích hay không thích. Mặt khác, những cặp đôi có Song Ngư hãy cẩn trọng trong hành động và lời nói, bởi rất dễ trong thời gian này bạn sẽ làm phiền lòng đối phương bởi những hành động hay lời nói vô ý. Có thể nói, dù là mối quan hệ khắng khít thế nào cũng hãy dành cho nhau những điều tôn trọng nhất định.

Mặt tài chính trong tháng này sẽ có phần khác thường và lên xuống như tàu lượn siêu tốc vậy! Chính vì vậy các bạn không nên tiêu xài quá thoải mái mà hãy dành dụm một ít để phòng thân. Khi ra ngoài cũng hãy chuẩn bị một ít tiền trong người, vì rất có thể trong những lúc đó bạn sẽ phải cần dùng đến món tiền này.

3. Cung Bạch Dương

+ Ngày may mắn: 3, 10 17, 27 

+ Đồ vật may mắn: Đồ ăn vặt, vé số

+ Địa điểm may mắn: Tiệm thức ăn nhanh, tiệm tiện lợi

+ Màu sắc may mắn: Đỏ, tím violet

Bạch Dương của tháng 12 không cần bận tâm đến những lời nói hay ánh mắt săm soi của người khác, các bạn cứ hãy hành động tùy vào suy nghĩ và phán đoán của bản thân. Người khác sẽ hoàn toàn không thể sống giúp bạn một giây nào cả, chính vì vậy cũng đừng hao tổn tâm trí bởi lời nói của bất cứ ai.

Bạch Dương trong các cặp đôi hãy thể hiện tình cảm nhiều hơn, các bạn hãy thử lên một kế hoạch nho nhỏ để làm đối phương thật bất ngờ và hạnh phúc. Mặt khác, những Bạch Dương độc thân hãy mở rộng phạm vi hoạt động của mình, các bạn có thể lui tới những quán cà phê, buổi gặp mặt hay những hội nhóm câu lạc bộ cùng sở thích. Bởi thời gian này có thể bạn sẽ tìm được một người hợp nhau về mặt sở thích và có khá nhiều điểm chung.
Về mặt tài chính, Bạch Dương cần thử một điều nào đó mới mẻ, hãy tìm cách nâng cao tài chính của mình một cách tích cực. Nếu cứ mãi yên phận với hiện thực, các bạn sẽ không tài nào phát triển hơn được. Chính vì vậy, để có một tương lai với nhiều cơ hội và may mắn, hãy bắt đầu chấp nhận những thử thách mới mẻ hơn nhé!

4. Cung Kim Ngưu

+ Ngày may mắn: 8, 14, 21, 31

+ Đồ vật may mắn: Nước hoa, gương

+ Địa điểm may mắn: Quán nhậu, đường đi bộ

+ Màu sắc may mắn: Cam, nâu

Dù là khi nào hay ở đâu, Kim Ngưu hãy giữ cho tinh thần luôn thoải mái và cũng đừng quên nở một nụ cười trên môi. Bên cạnh đó, cho dù có chuyện gì làm bạn phiền lòng cũng nên nhượng bộ một tí và quan trọng nhất là hãy tránh cự cãi hay mâu thuẫn với người lớn. Thời gian này nếu để cảm xúc lấn lướt lý trí, có thể Kim Ngưu sẽ thiệt nhiều hơn là lợi.

Kim Ngưu độc thân không cần phải quá thúc ép bản thân tìm kiếm một nửa còn lại. Bên cạnh đó các bạn nên dời lại tất cả những cuộc gặp gỡ vốn để tạo dựng những mối quan hệ hay cơ hội mới, bởi thời gian sắp tới những nỗ lực tìm kiếm của bạn cũng chỉ lãng phí thời gian và tiền bạc mà thôi.

Mặt khác, những Kim Ngưu đã có đôi sẽ cảm nhận được tình cảm to lớn từ đối phương, chính vì vậy hãy đừng ngần ngại mà hãy vui vẻ đón nhận nhé!
Tháng 12 sẽ cần Kim Ngưu vô cùng tiết kiệm trong chi tiêu. Cho dù kiếm được nhiều tiền các bạn cũng không nên phung phí, hãy dành dụm dù là số tiền nhỏ nhất.

5. Cung Song Tử

+ Ngày may mắn: 2, 10, 18, 29

+ Đồ vật may mắn: Email, tiền dành dụm

+ Địa điểm may mắn: Cơ quan nhà nước, tiệm làm tóc

+ Màu sắc may mắn: Vàng, hồng

Đây sẽ là một tháng đầy niềm vui khiến cho Song Tử luôn nở nụ cười. Mọi phiền não thời gian qua sẽ biến mất, và bạn hoàn toàn có thể mong chờ vào những điều tốt đẹp trong thời gian sắp tới. Và tất nhiên công việc hay học tập đều sẽ thuận lợi và đạt được những thành quả như bạn mong đợi. Tuy nhiên có điều mà bạn cần chú ý, đó là nên tránh rượu chè quá đà làm ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Nếu là một Song Tử đã có đôi, các bạn cần biết nhường nhịn và hạ cái tôi của bản thân trước đối phương, bởi nếu quá bướng bỉnh chỉ làm hai bạn thêm xung đột và căng thẳng bởi những lý do rất nhỏ nhặt. Mặt khác, vận may trong tình cảm nở rộ, vì vậy những Song Tử độc thân cần nắm bắt cơ hội để sớm thành đôi với người trong lòng.

Tình trạng mặt tài chính chưa bao giờ có thể tốt hơn trong tháng này. Mọi việc bạn cần đều sẽ suôn sẻ như kế hoạch, và kết quả cũng sẽ như bạn hằng mong muốn. Ngoài ra bạn cũng có thể mong đợi vào một khoản thu nhập may mắn bất ngờ đến từ bất cứ đâu. Thế nhưng cần chú ý không nên dùng tiền vào những việc không thực sự cần thiết.

6. Cung Cự Giải

+ Ngày may mắn: 1, 6, 15, 23

+ Đồ vật may mắn: Mạng xã hội, ly giữ nhiệt

+ Địa điểm may mắn: Thư viện, biệt thự

+ Màu sắc may mắn: Xanh navy, xám

Đây sẽ là thời gian quan trọng để Cự Giải cải thiện những mối quan hệ xã hội. Đừng chỉ tìm đến những người bạn hay người quen thân khi bạn cần, hãy quan tâm chăm sóc họ nhiều hơn. Và đặc biệt, Cự Giải nên để tâm và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với người lớn, bởi chắc chắn sau này điều này sẽ có ích cho bạn.

Cự Giải độc thân không nên chỉ dành thời gian quanh quẩn ở nhà, hãy ra ngoài hóng mát hay tản bộ, vì trong tháng này các bạn có thể sẽ gặp được một nhân duyên tốt qua những dịp ngẫu nhiên như vậy. Ngược lại, những cặp đôi có Cự Giải có vẻ sắp tới sẽ phải đối mặt với một thời kỳ khủng hoảng, chính vì vậy các bạn hãy nhường nhịn và giải hoà với nhau trước khi mọi chuyện đi quá xa.

Mặt tài chính sẽ làm bạn hài lòng trong tháng 12 này. Tuy nhiên đừng vì vậy mà quá tham vọng hay tò mò. Hãy học cách hài lòng với những gì bạn đang có. Và đặc biệt hãy lưu ý tránh những việc hay kế hoạch nào đó liên quan đến một món tiền lớn.

7. Cung Sư Tử

+ Ngày may mắn: 3, 12, 24, 29

+ Đồ vật may mắn: Âm nhạc, quà tặng

+ Địa điểm may mắn: Nhà hàng, phố đông người

+ Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, xanh dương 

Tháng 12 sẽ là thời điểm Sư Tử cảm thấy cô đơn và tràn ngập nuối tiếc, một cơn gió lạnh thổi qua, cũng có thể khiến lòng bạn trở nên trống rỗng và đầy hụt hẫng. Bạn cũng sẽ có đôi chút khó khăn, vất vả trong thời gian sắp tới vì công việc và học tập có thể không được suôn sẻ hay diễn ra theo đúng như ý muốn của mình. Tuy nhiên, đừng để bản thân chìm sâu vào những cảm xúc tiêu cực ấy, hãy nhanh chóng vực dậy tinh thần. Bởi vì, ngày hôm nay, chính ngay lúc này sẽ là khoảnh khắc mà bạn không thể nào quay trở lại được nữa.

Nếu là Sư Tử đã có đôi, các bạn hãy tiếp thêm sức mạnh cho người yêu của mình. Hãy trở thành hậu phương vững chắc cho đối phương dù là ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. Còn với Sư Tử độc thân, các bạn hãy tìm kiếm cho mình một điều gì đó mới mẻ, hãy thể hiện cho mọi người xung quanh thấy một Sư Tử đầy khác biệt so với Sư Tử của trước đây.

Đây sẽ là thời điểm Sư Tử cần phải giữ gìn, trân trọng những gì bạn đang có. Hãy kiểm tra, xem xét kỹ lưỡng từng thứ một vào những lúc bạn cần chi tiêu. So với tiết kiệm tiền, việc giữ gìn, bảo vệ tài sản sẽ là cách tốt nhất dành cho bạn ngay tại thời điểm này. Đặc biệt là hãy chỉ mở hầu bao khi thực sự cần thiết.

Tìm hiểu vận may của 12 cung hoàng đạo trong tháng 12/2021

8. Cung Xử Nữ

+ Ngày may mắn: 5, 12, 16, 22

+ Đồ vật may mắn: Smartphone, đơn hàng vận chuyển

+ Địa điểm may mắn: Phố đông người, công viên

+ Màu sắc may mắn: Xám, đỏ

Xử Nữ đừng quá vấn vương, luyến tiếc vào quá khứ hoặc những chuyện đã qua, có lẽ điều tốt nhất bạn nên làm là hãy mau chóng quên đi những chuyện của trước đây. Cũng giống như câu “ly nước đã đổ đi rồi, làm sao có thể hốt đầy lại được”, ngay từ bây giờ bạn hãy chỉ tập trung vào hiện tại và tương lai, hãy bắt đầu một khởi đầu mới với một tâm hồn mới, hướng về tương lai.

Nếu là Xử Nữ độc thân, các bạn không nên theo đuổi đối phương quá mức, dù đó có là đối tượng mà bạn thích đi chăng nữa, thì cũng hãy giữ lại cho chính mình một chút lòng kiêu hãnh. Còn với Xử Nữ đã có đôi, các bạn có thể sẽ bị tổn thương bởi người mình yêu, và cảm thấy buồn vì hành động của họ. Tuy nhiên, dù có điều gì làm bạn buồn lòng thì cũng đừng thể hiện ra ngoài quá nhiều nhé.

Về tiền tài, đây sẽ là một tháng tương đối ổn định của Xử Nữ. Hãy tránh xa những việc làm tiêu tốn một khoản tiền lớn hoặc giao dịch mua hàng trả góp, sẽ không có việc gì đáng lo ngại nếu như bạn cẩn thận tránh xa việc mua sắm quá đà. Việc chi tiêu một khoản tiền quá lớn trong cùng một lúc sẽ khiến bạn phải hối hận trở về sau.

9. Cung Thiên Bình

+ Ngày may mắn: 1, 9, 17, 26

+ Đồ vật may mắn: Hình ảnh, danh thiếp

+ Địa điểm may mắn: Khu cắm trại, quán rượu

+ Màu sắc may mắn: Xám, màube

Sắp tới đây, Thiên Bình sẽ nhận được sự kỳ vọng và mọi ánh nhìn quan tâm, chú ý từ những người xung quanh, và bạn cũng sẽ nhận được một món quà hoặc một khoản tiền tiêu vặt một cách đầy bất ngờ. Tuy nhiên, đừng nên quá áp lực bởi ánh mắt của mọi người xung quanh dành cho bạn, thay vào đó hãy thư giãn tận hưởng những vận may đang tìm đến bạn nhé.

Nếu là Thiên Bình đã có đôi, các bạn hãy cố gắng dành thời gian ở bên người yêu, bởi nếu như khoảng cách càng xa thì mối quan hệ giữa hai bạn cũng sẽ trở nên nhạt dần. Mặt khác, tháng 12 thật sự là một tháng vô cùng tốt về tình duyên đối với các bạn Thiên Bình độc thân. Ngay khi có cơ hội gặp gỡ người khác giới thì tuyệt đối đừng bỏ qua nhé.

Đây sẽ là thời điểm Thiên Bình cần một thay đổi mới về mặt tiền bạc. Nếu có việc gì bạn quyết tâm làm thì hãy bắt đầu thực hiện ngay, hợp tác cùng bạn bè hoặc cùng với người mà bạn tin tưởng cũng là một ý tưởng không tệ. Và quan trọng, một nỗ lực nhỏ bé cũng có thể làm thay đổi cả tương lai của bạn.

10. Cung Thần Nông

+ Ngày may mắn: 7, 14, 22, 30

+ Đồ vật may mắn: Bình giữ nhiệt, nước hoa

+ Địa điểm may mắn: Phòng tập thể hình, trung tâm thương mại

+ Màu sắc may mắn: Trắng, vàng 

Thần Nông nên thể hiện cho mọi người xung quanh hiểu rõ nguyên tắc sống sòng phẳng, rạch ròi của bạn cho dù đó có là mối quan hệ thân thiết đến nhường nào. Bởi nếu không bạn sẽ dễ dàng gặp rắc rối với lối suy nghĩ cho rằng mọi chuyện không có gì là to tát cả. Hãy dứt khoát từ chối lời nhờ vả nếu như bạn không đủ khả năng đáp ứng. Cách tốt nhất là hãy tránh xa những việc có thể đem lại rắc rối cho bản thân.

Nếu là Thần Nông độc thân, thay vì đi dự một buổi xem mắt, các bạn hãy thử tham gia vào các cuộc gặp gỡ hay buổi họp mặt, càng có nhiều sự lựa chọn thì bạn mới có thể gặp được đối tượng thích hợp. Còn với cặp đôi Thần Nông, lời khuyên dành cho các bạn là hãy thẳng thắn nhìn nhận tình trạng mối quan hệ, đừng mãi để ý cảm xúc của riêng mình mà hãy quan tâm đến cảm nhận của đối phương hơn nữa. Nếu trái tim cả hai cứ mãi lạc nhịp thì mối quan hệ của các bạn sẽ dần trở nên phai nhạt.

Tháng 12 này Thần Nông sẽ có nhiều niềm vui về tiền tài. Nếu nỗ lực hết mình, bạn nhất định sẽ nhận lại được nhiều điều xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra. Tuy nhiên, bạn nên tạm hoãn lại việc đầu tư trong một khoảng thời gian ngắn, nếu quá tham vọng đổi lại bạn có thể sẽ mất nhiều hơn được.

11. Cung Nhân Mã

+ Ngày may mắn: 4, 9, 18, 24

+ Đồ vật may mắn: Quà tặng, âm nhạc 

+ Địa điểm may mắn: Cơ sở tôn giáo, siêu thị lớn

+ Màu sắc may mắn: Hồng, xanh chuối

Nhân Mã đừng cố gắng tự giải quyết hết tất cả mọi chuyện một mình. Đón nhận sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh khi gặp khó khăn sẽ là một điều tuyệt vời đối với bạn ngay tại thời điểm này. Nếu cùng nhau hợp lực, dù cho đó có là việc khó đi chăng nữa thì cũng sẽ dễ dàng vượt qua được mà thôi. Sẽ thật tốt nếu như có thể cùng nhau chuẩn bị cuộc thi hoặc phỏng vấn xin việc làm.

Nếu là Nhân Mã đã có đôi, các bạn không nên quá "lậm" người yêu. Một lần "làm mình làm mẩy" hay giận hờn vu vơ khiến nhau lo lắng cũng không phải là một điều tệ. Mặt khác, với Nhân Mã còn độc thân, các bạn hãy thử tìm đối tượng thuộc cung Bạch Dương hoặc cung Song Tử, nếu người ấy của bạn thuộc một trong hai cung trên, rất có khả năng họ chính là duyên trời định dành cho bạn.

Tháng 12 này, vận tiền tài và công việc của Nhân Mã khá tốt và suôn sẻ. Bạn sẽ đạt được ước nguyện và mục tiêu mà bạn mong muốn đã lâu. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được kết quả vượt ngoài mong đợi trong kì thi hoặc vòng phỏng vấn xin việc. Nếu là nhân viên văn phòng, sắp tới đây có thể bạn sẽ chuyển đổi công ty đến một nơi có điều kiện tốt hơn. 

12. Cung Ma Kết

+ Ngày may mắn: 2, 10, 21, 31

+ Đồ vật may mắn: Tiền tiết kiệm, sách

+ Địa điểm may mắn: Tiệm cà phê, giao thông công cộng

+ Màu sắc may mắn: Xanh da trời, đen 

Đây sẽ là thời điểm Ma Kết cần thể hiện cho mọi người thấy một hình ảnh tích cực xông pha, dám nghĩ dám làm. Đừng ngồi chờ đợi bất cứ điều gì, hãy bước ra khỏi vòng an toàn và xung phong dẫn trước. Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn trong tháng này là hãy tiên phong trong mọi việc, trở thành tấm gương cho mọi người học tập noi theo. Nếu làm tốt, bạn chắc chắn sẽ được cấp trên công nhận những nỗ lực và tài năng.

Nếu là Ma Kết đang độc thân, thời gian này các bạn đừng nên vội vàng kết giao hay quen vội một ai đó, nhân vật chính sẽ xuất hiện ở một thời điểm thích hợp nào đó khác trong tương lai, thế nên hãy để dành một chỗ trống bên cạnh bạn cho nhân vật đó nhé. Còn với Ma Kết đã có đôi, các bạn đừng tạo áp lực cho người yêu quá mức, hãy đối xử một cách nhẹ nhàng, làm cho người ấy yên lòng, thoải mái nhé.

Tháng 12 này sẽ là thời điểm vận tiền tài của Ma Kết khá tốt và cũng sẽ có may mắn nho nhỏ đang chờ bạn. Hãy quan tâm nhiều đến đầu tư tài chính. Không nhất thiết phải đầu tư thật hoành tráng, hãy cứ mạnh dạn bắt đầu bằng một số tiền nhỏ. Ngoài ra, mua vé số để thử vận may cũng là một điều khá thú vị.