Tìm hiểu về "Thuật Giao Tiếp & Ngôn Ngữ Cơ Thể" cùng chuyên gia Sang Đỗ

Trong TV gameshow CHÚNG TÔI LÀ CHIẾN SỸ, có khoảng 80% bọn đàn ông không nhận ra người yêu của mình khi người ta trộn lẫn bạn gái của họ với những người khác (cùng ăn mặc như nhau). Thật kỳ lạ, gần 97% đàn ông không nhận ra đôi chân, đôi tay của chính mình. Tuy nhiên, 73% phụ nữ nhận ra chồng mình từ phía sau trong đám đồng phục.

Điều này chứng tỏ người ta ít quan tâm đến ngôn ngữ cơ thể và cơ thể của chính người ta. Và cũng suy ra, đàn bà nhạy cảm và thông thạo về ngôn ngữ cơ thể hơn nam giới. Nghĩa là họ thường xuyên xài ngôn ngữ cơ thể một cách thường xuyên và giỏi đọc ngôn ngữ cơ thể của người khác.

Thuật Giao Tiếp & Ngôn Ngữ Cơ Thể

Thống kê cũng cho thấy, chỉ có 38% thông điệp của con người được truyền qua từ vựng khi nói. Còn lại, người ta phải tiếp nhận qua giọng điệu, dáng vẻ, ánh mắt và cử chỉ.

Còn gì hữu ích và thú vị hơn khi ta biết được tâm lý và ý đồ của người đối diện mà không cần thông qua lời nói? Nó sẽ giúp ta giao tiếp hiệu quả và tránh lãng phí thời gian vô ích, tránh thất thố và mất tiền oan uổng trong những thương vụ bạc tỷ. Trong tán gái, nó giúp ta biết tiến lui đúng lúc, vừa tiết kiệm lại hiệu quả bất ngờ. Ví dụ, cô gái trước mặt bạn cầm thìa nhưng để lộ lòng bàn tay và cổ tay, thỉnh thoảng hai tay ôm lấy ly và xoay xoay trong lòng tay là biểu hiện cá đã cắn câu. Bạn chỉ cần bước thêm nửa bước là tới thiên đàng.

Hiểu về ngôn ngữ cơ thể, thật ngạc nhiên, liên quan đến tất cả chúng ta. Chừng nào chúng ta còn sống trong đồng loại nghĩa là ngôn ngữ cơ thể còn được sử dụng và còn phải được nghiên cứu.

+ Người bán hàng, đàm phán thương vụ

+ Lãnh đạo, quản lý

+ Giáo viên, nhà truyền cảm hứng

+ Mẹ con, vợ chồng, bạn bè...

+ Cặp đôi tình nhân tán tỉnh nhau

Trong 5 nhóm trên, bạn thuộc nhóm nào? Có thể bạn thuộc ít nhất 3 nhóm?

Vậy còn chần chờ gì mà không gặp Sang Đỗ, chuyên gia nghiên cứu ngôn ngữ cơ thể trong giao tiếp và tâm lý học hành vi. Bạn sẽ không uống phí thời gian, thậm chí được hiểu và thực hành những điều chưa bao giờ bạn nghĩ đến. Kiến thức về "Ngôn ngữ cơ thể" quả thật rất tuyệt vời và vô cùng hữu ích.

Thời gian: 08:00 – 12:00 Thứ sáu, ngày 21/08/2020

Địa điểm: B3-19 Vinhomes Gardenia Hàm Nghi, Từ Liêm, Hà Nội

Link sự kiện: https://www.facebook.com/events/300732874540133/