Tin thể thao: Ngoại hạng Anh 2020/21 hạ màn, xác định 4 đội dự Champions League

Sau vòng đấu thứ 38, 4 đội bóng mạnh nhất của giải Ngoại hạng Anh giành vé dự Champions League mùa tới đã lộ diện.

Vòng 38 Ngoại hạng Anh đã diễn ra hấp dẫn đến phút chót đúng như kỳ vọng của người hâm mộ. Ngoài 2 đội bóng thành Manchester đã sớm chắc 2 vị trí dẫn đầu thì 2 tấm vé còn lại là cuộc cạnh tranh của Liverpool, Chelsea và Leicester City.

Nếu như Liverpool có chiến thắng thuyết phục trước Crystal Palace để có được vị trí thứ 3 chung cuộc, thì Chelsea lại gây thất vọng lớn trên sân của Aston Villa.

Để đối thủ dẫn trước và bất lực trong việc gỡ hòa, Chelsea tưởng như sẽ văng khỏi top 4 nhưng cuối cùng may mắn vẫn đến với họ, bởi ở trận đấu cùng giờ, đội bóng cùng thành phố Tottenham đã có một trận đấu xuất sắc.

Bị Leicester hai lần vươn lên dẫn trước, tuy nhiên với sự tỏa sáng của Harry Kane và Gareth Bale, Tottenham đã thắng ngược đối thủ 4-2 và khiến Leicester chính thức rơi ra ngoài top 4 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

Với việc Leicester thua trận, Chelsea vẫn là đội giành vé dự Champions League mùa tới, trong khi đó với 3 điểm này, Tottenham cũng sẽ giành suất dự vòng loại Europa League mùa sau.

4 đội Ngoại hạng Anh dự Champions League 2021/22: Manchester City, Manchester United, Liverpool, Chelsea