Tình bạn của Rosé (BLACKPINK) và Hyeri (GIRL'S DAY) khiến netizen không khỏi xúc động

Trong tập phát sóng tối 20/3 của "Knowing Bros", Rosé xuất hiện với tư cách khách mời để quảng bá cho màn debut solo "On The Ground", đi cùng với cô là người bạn thân Hyeri.

Hyeri giải thích, "Rosé ở đây là bởi vì em ấy vừa phát hành một album, nhưng còn em tại sao lại đến đây ư? Em đến đây là để cổ vũ Rosé". Rosé tiếp lời, "Em muốn tham gia Knowing Bros nên đã gọi chị Hyeri để hỏi xem chị có thể đi show với em không. Mặc dù lịch trình đang rất bận rộn nhưng chị ấy vẫn nhận lời".

Hyeri khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ: "Em thậm chí còn không thông qua công ty quản lý của mình. Rosé vừa hỏi là em đồng ý ngay. Em biết rằng nếu đích thân cô bé liên lạc thì yêu cầu lần này hẳn là một lịch trình quan trọng với em ấy".

Khi được hỏi hai người đã trở thành bạn như thế nào, Hyeri tiết lộ rằng họ đã gặp nhau khi Rosé và Jisoo làm khách mời trong chương trình "Amazing Saturday".

"Em bằng tuổi Jisoo", Hyeri nói, "và bởi vì em không có nhiều bạn bằng tuổi nên em thực sự rất vui, em nói với Jisoo là chúng ta hãy là bạn của nhau, xong em nói với Rosé là tất cả hãy là bạn của nhau nhé. Chaeyoung (tên thật của Rosé) thật sự đã làm vậy. Cô bé rất dễ thương, thường xuyên liên lạc với em kể từ đó nên em đã mở lòng, trở thành bạn thân của nhau".

Tình bạn của Rosé (BLACKPINK) và Hyeri (GIRL'S DAY) khiến netizen không khỏi xúc động

Dàn cast hỏi Rosé và Hyeri làm gì khi họ đi chơi cùng nhau, hai người trả lời rằng họ thường tám chuyện cả ngày, cùng nhau ăn những món ăn ngon và đi mua sắm.

Rosé kể một câu chuyện khiến cô ấn tượng sâu đậm về Hyeri. Đó là lúc hai người đi ăn hải sản ở chợ, ăn ngấu nghiến nhiệt tình nên có chút không giữ hình tượng. Không may, một số du khách nước ngoài đã chụp lại cảnh đó từ xa. Hyeri thấy vậy nên đã hỏi Rosé cách trao đổi bằng tiếng Anh, sau đó Hyeri tiến đến chỗ những vị khách kia. Thành viên Girl's Day chất vấn: "Xin lỗi, có phải các anh chị đã chụp ảnh chúng tôi không" với tông giọng mạnh mẽ, sau đó các du khách đã xin lỗi và xóa ảnh vì nó được chụp trong khoảnh khắc riêng tư. Rosé cảm thán khi nhớ lại: "Quào, chị ấy thật tuyệt vời".

Hyeri giải thích: "Vì bây giờ ai cũng hoạt động rất tích cực trên mạng xã hội nên chỉ một bức ảnh cũng có thể tạo ra rất nhiều sóng gió. Rosé hiện là một ngôi sao thế giới, vì vậy em quyết định đứng lên vì em ấy".

Cặp bạn thân tiếp tục tiết lộ rằng kể từ khi đại dịch bắt đầu, họ đã dành phần lớn thời gian chơi ở nhà của Rosé thay vì đi ra ngoài và Hyeri thường xuyên ngủ lại. Theo lời Rosé, "Chị Hyeri chăm sóc em chẳng khác gì chị ruột. Chị chưa bao giờ giận em hay làm em khó chịu, dù chỉ một lần."

Khi dàn cast đề cập đến chuyện Hyeri và Rosé luôn thể hiện sự ủng hộ lẫn nhau bằng cách gửi xe cà phê đến phim trường và trường quay MV, Hyeri đã chia sẻ câu chuyện về sự chu đáo của Rosé khiến cô vô cùng cảm động.

"Dịp đó là sinh nhật em và Rosé đang đi lưu diễn ở nước ngoài" Hyeri nhớ lại. "Em ấy nhắn tin chúc em sinh nhật vui vẻ, trong lúc em đang trả lời thì đột nhiên chuông cửa vang lên. Ai đó đã giao một bó hoa đến nhà em. Em tự hỏi ai có thể đã gửi nó, bởi vì không ai biết địa chỉ nhà em cả. Khi nhìn vào bó hoa, nó đề tên là từ Rosé. Em sống với bố mẹ nên Rosé chưa bao giờ đến nhà em. Đến giờ em vẫn tò mò bằng cách nào mà cô bé tìm ra địa chỉ nhà, vậy mà Rosé vẫn kiên quyết không nói".

Rosé bật cười trước khi tiết lộ bí mật: "Em đã dành rất nhiều thời gian để suy nghĩ, 'Làm thế nào để có thể biết địa chỉ nhà của chị Hyeri và khiến chị bất ngờ', sau đó em chợt nhớ rằng Hyeri từng kể với em về em gái chị ấy, thậm chí còn cho em xem instagram của bạn ấy một lần. Em cố nhớ lại, tìm cho bằng được tài khoản instagram rồi gửi cho bạn ấy một tin nhắn rất dài từ tài khoản chính thức của em. Trong đó, em giới thiệu mình là bạn thân của chị Hyeri".

Không khí trường quay trở nên xúc động khi Rosé kể về lần nữ thần tượng cảm thấy đặc biệt biết ơn Hyeri.

"Chúng em hẹn nhau cùng nhau đi ăn cùng nhau. Sau khi giải tỏa phần nào stress bằng thời gian bên cạnh chị ấy, đã đến lúc em phải về nhà. Nhưng ngay khi em chuẩn bị rời đi, Hyeri bất ngờ nắm lấy em và hỏi: 'Chaeyoung, em có sao không?'".

Tình bạn của Rosé (BLACKPINK) và Hyeri (GIRL'S DAY) khiến netizen không khỏi xúc động

Kể tới đây, nước mắt Rosé rơi xuống, "Em cũng không biết tại sao, nhưng lúc đó thật sự em đã phải trải qua quãng thời gian khó khăn. Mọi người cũng biết mà, khi mọi thứ trở nên tồi tệ, chúng ta thường có xu hướng lảng tránh, không đề cập đến nó đúng không ạ? Em đã chìm trong giai đoạn khổ sở như vậy".

Thành viên BLACKPINK nở nụ cười xấu hổ, lấy khăn giấy lau vội giọt nước mắt, "Chị Hyeri nói với em tốt nhất là nên trải lòng về mọi thứ thay vì cố gắng kìm nén. Chị hỏi em chuyện gì đã xảy ra. Vậy là em kể hết, kể mọi chuyện, trong khi em khóc quá trời khóc. Quả thật, sau khi nói xong em cảm thấy rất nhẹ nhõm. Em đã trải qua nhiều tháng vật lộn với chính mình mà không chia sẻ với bất kỳ ai. Nhưng chị Hyeri đã nhìn ra và mở lời, chính vì vậy chị ấy thực sự là người bạn mà em có thể tin cậy, dựa dẫm".

Sau khi "Knowing Bros" lên sóng, cư dân mạng đã dành nhiều lời khen ngợi tình bạn đặc biệt giữa hai nữ thần tượng nổi tiếng. Nhiều người ao ước có được những người bạn chân thành, chu đáo và thấu hiểu như Hyeri và Rosé.