Tình bạn đẹp giữa hai leader nhà Itzy - Yeji và Stray Kids - Bang Chan

Trong một vline mới đây, Bang Chan (Stray Kids) đã chia sẻ về tình bạn giữa nam thần tượng và leader nhà Itzy - Hwang Yeji.

Bang Chan (Stray Kids) cho biết:

"Với ITZY thì mình thân với tất cả các thành viên, bởi vì các bạn biết đấy bọn mình đã tập luyện với nhau suốt cả một khoảng thời gian dài, mình cũng chăm sóc cho các em ấy nữa. Bọn mình biết nhau chắc cũng được khoảng 5-6 năm rồi ấy. Nhưng nếu phải chọn người thân nhất thì có lẽ là Yeji.

Vì em ấy là leader của ITZY và mình là leader của SKZ, vậy nên bọn mình có nhiều điểm chung. Đôi khi em ấy hỏi mình và mình sẽ đưa cho em ấy một vài lời khuyên. Và cả hồi còn là TTS nữa, em ấy là leader của nhóm và mọi thứ (giữa các TTS). Nếu có thời gian, bọn mình sẽ luôn trò chuyện với nhau."

 Tình bạn đẹp giữa hai leader nhà Itzy - Yeji và Stray Kids - Bang Chan

Profile chi tiết về Yeji - ITZY

+ Nghệ danh: Yeji (예지)

+ Tên thật: Hwang Yeji (황예지)

+ Vị trí: Leader, Main Dancer, Lead Vocalist, Lead Rapper

+ Ngày sinh: 26/05/2000 (Song tử)

+ Quê hương: Jeonju, South Korea

+ Chiều cao: 1m70

+ Quốc tịch: Hàn Quốc

+ Gia đình: ba, mẹ, chị

+ Trình độ: Jeonju Hwasan Elementary School, Jeonju Geunyeong Middle School, Jeonju Commercial Information High School

+ Hình mẫu lí tưởng: idol của cô là tiền bối Sunmi

Yeji chính thức gia nhập làm thực tập sinh tại JYP Entertainment vào năm 2015. Trước khi ra mắt với tư cách là thành viên của ITZY, cô đã từng được khán giả biết đến thông qua chương trình sống còn Stray Kids của đài Mnet.

Ngoài ra, cô nàng còn tham gia tranh tài tại chương trình The Fan của đài SBS. Sở hữu gương mặt sắc sảo, nổi bật là cặp mắt mèo đầy cuốn hút, Yeji được kỳ vọng sẽ có thể tiến sâu vào những vòng sau của chương trình, như những gì Jeon Somi và Shin Ryujin đã đạt được.

Yeji đã gây ấn tượng tuyệt đối trong chương trình thực tế The Fan khi "chào sân" với màn trình diễn xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng tìm kiếm thời gian thực của Naver. Tuy nhiên, may mắn vẫn chưa mỉm cười khi cô nàng không thể tiếp tục lọt vào phòng tiếp theo.

Tuy nhiên, nhờ cuộc bình chọn trực tuyến của người hâm mộ chương trình, Hwang Yeji có cơ hội bước tiếp vòng thi thứ hai và được giám khảo BoA khen ngợi và nhận xét rằng:

"Em rất thông minh trong việc lựa chọn bài hát và tôi nghĩ rằng giọng hát của em đã được cải thiện rất nhiều. Biểu cảm khuôn mặt và thần thái tổng thể của em cho thấy em rất có tố chất của một ngôi sao."

Tình bạn đẹp giữa hai leader nhà Itzy - Yeji và Stray Kids - Bang Chan

Sau khi trở về từ cuộc thi, Yeji nhanh chóng được công ty chủ quản cho ra mắt dưới danh nghĩa là thành viên nhóm nhạc nữ ITZY. Là thành viên đa tài nhất trong nhóm cho nên cô nàng sinh năm 2000 đảm nhận vai trò là trưởng nhóm, nhảy chính kiêm hát và rap.

Profile chi tiết về Bang Chan - SKZ

Bang Chan sinh ngày 3 tháng 10 năm 1997, là con trai cả trong một gia đình có ba người con ở Seoul, Hàn Quốc. Trong suốt thời thơ ấu của mình, Chan đã chuyển đến Sydney, Australia và chuyển nhà nhiều lần. Anh tham gia các lớp học khiêu vũ bao gồm cả múa ba lê và nhảy hiện đại. Anh cũng rất thích chơi thể thao và giành được nhiều giải thưởng về bơi lội.

Năm 2010, ở tuổi 13, anh đã vượt qua một buổi thử giọng địa phương ở Úc cho công ty K-pop JYP Entertainment. Mặc dù tuổi còn trẻ, anh ấy đã chuyển đến Hàn Quốc để đào tạo tại JYPE vào tháng 4 năm 2011. Trong thời gian làm việc tại công ty, Chan đã kết bạn với nhiều người bạn thân bao gồm GOT7, TWICE và DAY6. Chan đã đào tạo tại JYPE trong 7 năm, chứng kiến ​​những người bạn thực tập sinh của mình ra mắt mà không có anh ấy.

Cuối năm 2016, Bang Chan thành lập nhóm nhạc mang tên 3RACHA với các thành viên Han (J.ONE) và Changbin (SPEARB). Vào ngày 18 tháng 1 năm 2017, họ đã tải lên mixtape không có tiêu đề đầu tiên của mình, J: / 2017 / Mixtape, lên SoundCloud, bao gồm bảy bản nhạc. Đơn vị tiếp tục phát hành các album mở rộng tự sáng tác trên Soundcloud.

Sau đó, vào tháng 8 năm 2017 được tiết lộ rằng JYPE đang có một chương trình thực tế sống còn để ra mắt một nhóm nhạc thần tượng nam. Bang Chan là trưởng nhóm của "Dự án nhóm nam" gồm 9 thành viên, bao gồm cả Han và Changbin.

Vào tháng 12 năm 2017, có thông tin tiết lộ rằng Bang Chan cuối cùng cũng sẽ ra mắt với tư cách là trưởng nhóm của nhóm nhạc nam "Stray Kids". 

Vào ngày 25 tháng 3 năm 2018, Bang Chan đã có màn ra mắt được chờ đợi từ lâu với mini-album I am NOT trên cương vị trưởng nhóm, giọng ca chính, vũ công chính, nhà soạn nhạc, người viết lời và rapper của Stray Kids.

Tình bạn đẹp giữa hai leader nhà Itzy - Yeji và Stray Kids - Bang Chan

Vào 2021, StrayKids đã dành vị trí quán quân trong chương trình thực tế KingDom dưới sự dẫn dắt của trưởng nhóm Bang Chan. Anh ấy đã cùng Han và Chang Bin thuộc nhóm 3RACHA sáng tác và làm mới tất cả các bài hát trong cuộc thi giúp Stray Kids dành thắng lợi cuối cùng trong cuộc thi.

Bang Chan là một trong những nghệ sĩ trẻ tuổi nhất nằm trong top 50 nghệ sĩ sở hữu nhiều bản quyền âm nhạc nhất trên KOMCA tính đến tháng 10 năm 2020. Vào tháng 6 năm 2021, Chan cũng đã ghi danh vào top nghệ sĩ có nhiều bản quyền bài hát với 90 bài hát được đăng kí trên KOMCA. 

 

Facebook page