Tờ Dispatch tiết lộ về dự án tái khởi động IZONE trong đó có 2 thành viên không đồng ý tái hợp

Theo Dispatch, trong số 12 thành viên, 2 người không có ý định tái hợp, ngay cả khi được ngỏ lời đề nghị.

Tất cả kế hoạch tương lai của các thành viên, trừ 1 người duy nhất đều đã được hoạch định. Tên các thành viên được viết ẩn danh:

+ A và B không có ý định đồng ý tái hợp.

+ B, C, D và E đang xem xét các hoạt động solo.

+ F và G đang nghỉ ngơi trước khi quyết định hoạt động tiếp theo.

+ H và I rất mong đợi sự tái hợp, nhưng khả năng cao là không khả thi.

+ J và K muốn cam kết với một nhóm unit, nhưng họ cũng thừa nhận rằng thực tế ấy xảy ra là khá mong manh.

Dispatch cũng đã phân tích dự án tái khởi động IZ*ONE và trả lời một số câu hỏi thường gặp.

Tờ Dispatch tiết lộ về dự án tái khởi động IZONE trong đó có 2 thành viên không đồng ý tái hợp

Q: Cho đến nay dự án đã thu được bao nhiêu tiền?

A: Cho đến nay, họ đã thu được 574 triệu won (khoảng 11,5 tỷ VNĐ) thông qua Wadiz (một trang web trễ để nhận tiền sau thời hạn đã định). Tổng số tiền đã kêu gọi được là 3,21 tỷ won (khoảng 64,5 VNĐ).

Q: Tiền có được chuyển đến IZ*ONE không? Có hoàn tiền và quà thưởng nào không?

A: Không. Theo Ủy ban vận động tái hợp nhóm, tiền là phương tiện để thể hiện sức mua của WIZ*ONE. Họ làm điều này để chứng tỏ rằng người hâm mộ IZ*ONE đã sẵn sàng chi ít nhất 3,21 tỷ won. Nếu người hâm mộ muốn hoàn lại tiền, yêu cầu của họ sẽ được thực hiện, nhưng chỉ trong khoảng thời gian được chỉ định. Những người hâm mộ đã quyên góp có cơ hội nhận được goods của IZ*ONE, vé xem concert hoặc tư cách thành viên fanclub. Nếu không có cuộc tái hợp, thì cũng sẽ không có phúc lợi nào được trao.

Q: Có thực sự tái hợp được không? Ủy ban đã làm gì, và các công ty đã nói gì?

A: Ủy ban nói rằng họ đã liên hệ riêng với các công ty liên quan. Dispatch cũng đã kiểm tra với công ty quản lý của từng thành viên, thế nhưng hầu hết các công ty cho biết họ chưa bao giờ có bất kỳ cuộc thảo luận nào về việc này với Ủy ban.

Ủy ban cho biết họ gửi thư bảo đảm đến từng công ty về việc tái hợp nhóm và chuyển lời tới các nhà tài trợ rằng hầu hết các bên đều đồng ý với việc này - chỉ có 1 công ty tại Hàn Quốc và công ty của 1 thành viên Nhật Bản thì không.

Tuy nhiên, hầu hết các công ty đã phủ nhận ngay lập tức, và một số thậm chí còn nói rằng họ chưa bao giờ nhận được thư từ gì.

Tờ Dispatch tiết lộ về dự án tái khởi động IZONE trong đó có 2 thành viên không đồng ý tái hợp

Q: CJ ENM chính thức thông báo sẽ không có sự tái hợp. Ủy ban đang làm gì?

A: Họ vẫn đang chấp nhận tài trợ thông qua Wadiz cho đến ngày 2 tháng 8. Họ đang tiếp tục với Kế hoạch B và nói rằng họ vẫn đang liên hệ với các công ty quản lý của các thành viên. Mặc dù có thể không có khả năng tái hợp toàn bộ nhóm, Ủy ban vẫn đang tìm kiếm cơ hội cho một nhóm nhỏ và sẽ gửi một đề xuất cập nhật đến các công ty quản lý.

Q: Việc hình thành một nhóm nhỏ trên thực tế có khả thi không?

A: Đại diện của CJ đã tuyên bố rằng điều đó không thể thực hiện được. Các công ty đã lên kế hoạch hoạt động cho các nghệ sĩ bước ra từ IZ*ONE. cơ hội thành viên J và K thành lập một nhóm nhỏ, nhưng có nhiều biến số cần được xem xét.

Q: Những người đứng đầu ủy ban là ai?

A: Có 7 đại diện. 5 người từ DC Inside Gallery của IZ*ONE, 1 người quản lý các hoạt động quy mô lớn và 1 cố vấn pháp lý. Gallery cho biết phương hướng tổng thể của kế hoạch sẽ được quyết định với WIZ*ONE.

Cuối cùng, Ủy ban sẽ không từ bỏ kế hoạch của họ cho bất kỳ hình thức tái hợp nào và sẽ tiếp tục thảo luận với cả CJ ENM cùng các công ty quản lý của các thành viên. Chỉ có thời gian mới trả lời được rằng nỗ lực của họ có thành công hay không.

Nguồn: K Crush