Tổ hợp nhan sắc cổ vũ cho đội tuyển anh: David Beckham - Tom Cruise, gia đình hoàng tử William gây bão khi "đổ bộ" Chung kết Euro 2020

Mặc dù hai đội giữ vững tỷ số hòa 1 - 1 sau 120 phút nhưng Italy đã thắng Anh 3 - 2 trong loạt đá luân lưu để giành ngôi vô địch.  

Kết quả cuối cùng, Anh đã gục ngã trước loạt đá luân lưu 11 mét và chiến thắng thuộc về đội tuyển Ý. Bên cạnh kết quả của trận chung kết Euro 2020 giữa Anh và Ý, nhiều fan nữ lại phải xuýt xoa trước sự xuất hiện của 2 cực phẩm Tom Cruise và David Beckham trên khán đài.

 

Nếu Tom Cruise có vẻ 1 mình lẻ bóng thì David Beckham lại mang theo cậu con trai 15 tuổi Cruz Beckham và cô con gái út Happer. Cô bé ngay lập tức gây chú ý với mái tóc vàng óng ả cùng khuôn mặt xinh đẹp.

Kate Moss cùng cô con gái Lily Moss chụp ảnh cùng David Beckham và hai con. 

Được biết, trận chung kết đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của đông đảo các ngôi sao hàng đầu lĩnh vực giải trí. Bên cạnh David Beckham hay Tom Cruise, người ta còn nhìn thấy cả gia đình hoàng tử William, công nương Kate,  Kate Moss cùng cô con gái Lily Moss...

Gia đình hoàng tử  William

Hoàng tử George buồn thiu khi tuyển Anh thua Italy.

Trên trang cá nhân, Hoàng tử William chia sẻ sau trận đấu: "Thật đau lòng, nhưng xin chúc mừng Italy, các bạn có một chiến thắng tuyệt vời. Tam Sư đã đi rất xa rồi, dù thật đáng buồn lần này chưa phải là ngày của chúng ta. Các bạn hãy ngẩng cao đầu và tự hào về bản thân, tôi biết còn nhiều điều hơn thế nữa".

Cựu danh thủ đình đám Wayne Rooney đã có mặt ở Wembley với vợ

Nguồn: Tổng hợp Daily Mail, Mirror, Twitter...