Toạ đàm: "Hiểu và Đối mặt với Ung Thư Gan" - 24/06/2018

Việt Nam là một trong 5 quốc gia có tỉ lệ mắc và tử vong vì ung thư gan cao nhất thế giới. Ở nước ta, ung thư gan đứng thứ 3 trong số các loại ung thư phổ biến nhất của nam, là nguyên nhân gây ra 21.000 ca tử vong mỗi năm.

Do không có dấu hiệu rõ ràng, khi phát hiện ra bệnh thường đã vào giai đoạn cuối, người bệnh chỉ có thể chống chọi tối đa từ 6 tháng đến 1 năm.

Toạ đàm Hiểu và Đối mặt với Ung Thư Gan - 24/06/2018

Đáng buồn hơn, khác với các loại ung thư khác, hoá trị và xạ trị không có tác dụng gì với tế bào ung thư gan. 3 phương pháp được sử dụng phổ biển hiện nay để điều trị ung thư gan đều đòi hỏi phải phá huỷ tổ chức nội tạng (gồm phẫu thuật cắt gan, đốt nhiệt cao tần và hoá dầu thuyên tắc mạch). Gan lại đóng vai trò cực kì quan trọng trong việc thải độc, chuyển hoá và duy trì cân bằng cơ thể, chính vì thế khi gan tổn thương thì người bệnh nhanh chóng bị suy kiệt sức khoẻ, mất sức đề kháng và hầu hết các bệnh viện đều bó tay.

Nhiều người cho rằng, rượu bia là nguyên nhân chủ yếu gây nên ung thư gan, vì vậy chỉ cần tránh xa các chất kích thích này là được. Tuy nhiên đây là quan niệm SAI LẦM. Rất nhiều nguyên nhân gây ung thư gan mà chúng ta không ngờ tới như xơ gan, viêm gan do virus, do di truyền, nhiễm độc gan, thực phẩm bẩn ... Ai trong chúng ta cũng có thể là mục tiêu tiếp theo của căn bệnh quái ác này

Cách duy nhất để chống lại ung thư gan là thực hiện các thăm khám, xét nghiệm tầm soát đều đặn, định kì, phát hiện sớm dấu hiệu của bệnh và can thiệp kịp thời!

Chính vì thế, chúng tôi đã lựa chọn "Ung thư Gan" là chủ đề tiếp theo trong "Chuỗi hội thảo HIỂU & ĐỐI MẶT với Ung thư" lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, với sự góp mặt của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ung thư, các nhân vật trải nghiệm đã chiến thắng số phận, cung cấp lộ trình và các giải pháp để bạn có thể hoàn toàn chủ động ĐỐI MẶT nếu căn bệnh quái ác này bất ngờ ập đến. Đây là hội thảo DUY NHẤT các chuyên gia sẽ tương tác sâu và trả lời mọi thắc mắc của bạn, thay vì chỉ diễn thuyết từ đầu tới cuối.

Toạ đàm Hiểu và Đối mặt với Ung Thư Gan - 24/06/2018

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 09h00, Ngày 24/06/2018

2. Địa điểm: Y-Nest Coworking Space - 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

3. Cách thức tham dự:

Inbox fanpage: LINK

Hoặc liên hệ hotline: 094 896 18 18

Do số lượng vé mời có hạn, vui lòng đăng ký sớm để BTC gửi vé mời tới tận tay bạn trong thời gian sớm nhất.

Hẹn gặp lại các bạn trong buổi hội thảo vào ngày 24/6 tới đây nhé!