Tọa Đàm NGHỆ THUẬT BÀN TIỆC cùng Diễn giả - Vua đầu bếp Hoàng Minh Nhật

Tọa đàm "Nghệ thuật bàn tiệc" vào ngày 14 tháng 9 của EACC tới đây, với sự tham gia chia sẻ của các khách mời có kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm trong lĩnh vực văn hóa giao tiếp trên bàn tiệc, tự tin rằng sẽ mang đến cho người tham dự những nguyên tắc vàng, giúp bạn trở nên chuyên nghiệp, văn minh, tinh tế hơn bao giờ hết!

Nghệ thuật bàn tiệc là một phần rất quan trọng trong văn hóa giao tiếp mà không phải ai cũng biết đến. Đây là một trong những yếu tố cực kỳ cần thiết cho các bạn sinh viên trong quá trình hoạt động CLB, các bạn ban đối ngoại hẳn sẽ phải gặp gỡ, tiếp xúc vs khá nhiều các đối tác là doanh nghiệp, hoặc sau khi ra trường và làm việc ở môi trường những tập đoàn lớn, những công ty đa quốc gia.

Tọa Đàm NGHỆ THUẬT BÀN TIỆC cùng Diễn giả - Vua đầu bếp Hoàng Minh Nhật

Để giúp các bạn sinh viên có thêm mảng kiến thức này, CLB Văn hóa Ngoại giao tổ chức buổi Tọa đàm "Nghệ thuật bàn tiệc". Buổi Tọa đàm có sự tham gia của Diễn giả Vua đầu bếp Hoàng Minh Nhật. Tại đây, các bạn sẽ được lắng nghe những chia sẻ về nghệ thuật bàn tiệc. Đó không chỉ là cách ăn uống khi gặp đối tác hoặc những quy tắc sắp xếp bàn tiệc mà nó còn bao gồm cả nghệ thuật nói chuyện, nghệ thuật thu hút, là nguyên tắc ứng xử trên bàn tiệc. Bởi vậy, điều này cũng luôn luôn cần thiết với tất cả mọi người. Thêm vào đó, Vua đầu bếp Hoàng Minh Nhật còn chia sẻ với các bạn nét văn hóa ẩm thực qua các món ăn và trực tiếp hướng dẫn các bạn thực hành xử lý một số tình huống trên bàn tiệc nữa đấy.

Vừa có thêm kiến thức, vừa có cơ hội thực hành trực tiếp, còn chờ đợi điều gì nữa mà không đăng ký tham dự tọa đàm ngay nhỉ?

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ BUỔI TỌA ĐÀM *

1. Thời gian: 18h00 - 21h00, Thứ sáu - ngày 14/09/2018 

2. Địa điểm: Hội trường D201, Đại học Ngoại thương - 91 Chùa Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Tọa Đàm NGHỆ THUẬT BÀN TIỆC cùng Diễn giả - Vua đầu bếp Hoàng Minh Nhật

3. Cách thức tham dự:

Vui lòng đăng ký online tại link: http://bit.ly/2MNIHni

Ngoài ra, các bạn có thể đăng ký offline tại bàn trực CLB Văn hóa Ngoại giao – H103 ĐH Ngoại thương.

(Đăng ký miễn phí!)

__________________________

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ BTC qua:

Fanpage: https://www.facebook.com/eacc.ftu/

Hotline: 01654117823 (Ms. Thư)

Email: eaccftu@gmail.com