Tọa đàm: Ngôn ngữ ký hiệu - Bí quyết giao tiếp khi trẻ chưa biết nói

Nhân dịp ra mắt cuốn sách 150 ký hiệu ngôn ngữ giúp cha mẹ và trẻ sơ sinh hiểu nhau của tác giả Christine Nougarolles và Anaïs Galon, Tọa đàm: Ngôn ngữ ký hiệu - Bí quyết giao tiếp khi trẻ chưa biết nói sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội vào ngày 8 tháng 12 tới đây.

Các nghiên cứu cho thấy việc tiếp xúc với ngôn ngữ ký hiệu có ý nghĩa rất lớn với sự phát triển của trẻ sơ sinh. Nhờ ngôn ngôn ngữ ký hiệu bố mẹ cũng dễ dàng hơn trong việc giao tiếp với trẻ chưa biết nói, chăm sóc bé và thắt chặt tình cảm giữa bé với cha mẹ.

Tọa đàm Ngôn ngữ ký hiệu - Bí quyết giao tiếp khi trẻ chưa biết nói

Hiểu được nhu cầu tương tác như vậy, Tọa đàm: "Ngôn ngữ ký hiệu: Bí quyết giao tiếp khi trẻ chưa biết nói" sẽ cung cấp cho các bậc phụ huynh cái nhìn bao quát nhất về ngôn ngữ ký hiệu, những lợi ích mà ngôn ngữ ký hiệu mang lại.

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ TỌA ĐÀM

1. Thời gian: 16h00 - 19h00, Thứ bảy, ngày 08/12/2018

2. Địa điểm: Hội trường Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội - L’Espace, 24 Tràng Tiền

3. Diễn giả: Tiến sĩ ngành Ngôn ngữ học, nhà báo Hà Việt Anh

4. Dẫn chương trình: Trần Hằng 

5. Ngôn ngữ tọa đàm: Tiếng Việt

6. Cách thức tham dự:

Vui lòng đăng ký miễn phí tại link: http://bit.ly/toa_dam_ngon_ngu_ky_hieu

Buổi tọa đàm được tổ chức nhân dịp ra mắt cuốn sách 150 ký hiệu ngôn ngữ giúp cha mẹ và trẻ sơ sinh hiểu nhau của hai tác giả, chuyên gia về ngôn ngữ ký hiệu người Pháp Anaïs Galon và Christine Nougarolles. Cuốn sách được coi là một công cụ hữu ích giúp các bậc cha mẹ "giải mã" con mình thông qua cách sử dụng các ký hiệu để hỗ trợ ngôn ngữ nói, mở lối cho mình bước tới một mối quan hệ khác với con.

Tọa đàm: Ngôn ngữ ký hiệu - Bí quyết giao tiếp khi trẻ chưa biết nói

Diễn giả của buổi tọa đàm là nhà báo, tiến sĩ ngôn ngữ học Hà Việt Anh - chị từng có hơn 10 năm làm việc với trẻ em, hiện chị là thư ký tòa soạn tạp chí Mẹ và Bé đồng thời Chủ nhiệm CLB Phát triển năng khiếu Gen Talent.

____________________________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ BTC qua địa chỉ:

Fanpage: https://www.facebook.com/EspaceHanoi/

Website: http://www.institutfrancais-vietnam.com

SĐT: 0439362164