Tọa đàm - Trò chuyện về bìa sách

Nằm trong khuôn khổ triển lãm "Nghệ thuật bìa sách Việt Nam – Vietnam book cover art 2022" do Hội Mỹ Thuật Việt Nam lần đầu tiên tổ chức, toạ đàm "Trò chuyện về bìa sách" là cơ hội để đội ngũ làm bìa của Nhã Nam được chia sẻ nhiều kinh nghiệm, tâm tư trong nghề.

Xuyên suốt chặng đường phát triển hơn 17 năm nay, các hoạ sĩ thiết kế bìa của Nhã Nam luôn làm việc với ý thức tạo dấu ấn trong thiết kế, không ngừng cập nhật phong cách, góp phần định hướng và nâng tầm diện mạo bìa sách ở thị trường xuất bản Việt Nam.

Nhã Nam cũng thường xuyên tổ chức các cuộc thi thiết kế bìa để mở rộng cửa tìm kiếm những tài năng thiết kế. Ngoài cơ hội cọ xát, các cuộc thi này cũng giúp mọi người tiếp cận và tìm hiểu quy trình thiết kế ra một bìa sách tại Nhã Nam, vốn là thành quả của cả một đội ngũ bao gồm hoạ sĩ, biên tập viên, tác giả và ban duyệt bìa.

Đến với toạ đàm, các bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với:

+ Hoạ sĩ Nguyễn Tùng Lâm

Gắn bó với Nhã Nam đến nay đã được hơn 8 năm, Tùng Lâm sở hữu bộ sưu tập hơn 300 bìa sách dàn trải trên nhiều thể loại, phong cách và chất liệu. Rất nhiều bìa sách anh từng vẽ và thiết kế như: Cây cam ngọt của tôi, Tiếng triều dâng, Đẹp và buồn, Thư viện nửa đêm… được bạn đọc vô cùng mến mộ và cũng góp phần vào thành công rực rỡ của những tựa sách này. Tùng Lâm nhiều năm liền có mặt trong đội ngũ giám khảo của các cuộc thi thiết kế bìa sách do Nhã Nam khởi xướng.

Xuyên suốt chặng đường phát triển hơn 17 năm nay, các hoạ sĩ thiết kế bìa của Nhã Nam luôn làm việc với ý thức tạo dấu ấn trong thiết kế, không ngừng cập nhật phong cách, góp phần định hướng và nâng tầm diện mạo bìa sách ở thị trường xuất bản Việt Nam. Nhã Nam cũng thường xuyên tổ chức các cuộc thi thiết kế bìa để mở rộng cửa tìm kiếm những tài năng thiết kế. Ngoài cơ hội cọ xát, các cuộc thi này cũng giúp mọi người tiếp cận và tìm hiểu quy trình thiết kế ra một bìa sách tại Nhã Nam, vốn là thành quả của cả một đội ngũ bao gồm hoạ sĩ, biên tập viên, tác giả và ban duyệt bìa. .................................................................................... Đến với toạ đàm, các bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với: ???? Hoạ sĩ Nguyễn Tùng Lâm Gắn bó với Nhã Nam đến nay đã được hơn 8 năm, Tùng Lâm sở hữu bộ sưu tập hơn 300 bìa sách dàn trải trên nhiều thể loại, phong cách và chất liệu. Rất nhiều bìa sách anh từng vẽ và thiết kế như: Cây cam ngọt của tôi, Tiếng triều dâng, Đẹp và buồn, Thư viện nửa đêm… được bạn đọc vô cùng mến mộ và cũng góp phần vào thành công rực rỡ của những tựa sách này. Tùng Lâm nhiều năm liền có mặt trong đội ngũ giám khảo của các cuộc thi thiết kế bìa sách do Nhã Nam khởi xướng. ???? Điều phối bìa sách/ BTV Mỹ thuật Trịnh Hương Anh Hương Anh tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Sách thiếu nhi tại Anh Quốc. Công việc hằng ngày của cô là cầu nối giữa các bên: hoạ sĩ, biên tập viên, tác giả và ban duyệt bìa. Yêu thích sách thiếu nhi và sách tranh nói chung, cô hy vọng sẽ sớm phát triển dòng sách tranh “cây nhà lá vườn” của Nhã Nam, hợp tác với các tác giả và hoạ sĩ Việt Nam để cùng tạo ra những cuốn sách sáng tạo trong cả nội dung lẫn hình thức, góp phần nuôi dưỡng tình yêu sách và cái đẹp trong lòng mỗi độc giả. ................................................................................................... ???? Thời gian: 17h30 – 19h00, thứ Sáu, 13/5/2022 ???? Địa điểm: Tầng 2, Nhà triển lãm 16 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội Link đăng ký tham gia sự kiện: https://forms.gle/KANcfY697CqG1pbo7 Sự kiện vào cửa miễn phí và sẽ được livestream trên fanpage Nhã Nam. Bạn vui lòng đến trước 10 phút để làm thủ tục check in nhé! Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến sự kiện, hẹn gặp lại bạn ngày 13/5 tới.

+ Điều phối bìa sách/ BTV Mỹ thuật Trịnh Hương Anh

Hương Anh tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Sách thiếu nhi tại Anh Quốc. Công việc hằng ngày của cô là cầu nối giữa các bên: hoạ sĩ, biên tập viên, tác giả và ban duyệt bìa. Yêu thích sách thiếu nhi và sách tranh nói chung, cô hy vọng sẽ sớm phát triển dòng sách tranh "cây nhà lá vườn" của Nhã Nam, hợp tác với các tác giả và hoạ sĩ Việt Nam để cùng tạo ra những cuốn sách sáng tạo trong cả nội dung lẫn hình thức, góp phần nuôi dưỡng tình yêu sách và cái đẹp trong lòng mỗi độc giả.

1. Thời gian: 17h30 – 19h00, thứ Sáu, 13/5/2022

2. Địa điểm: Tầng 2, Nhà triển lãm 16 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Link đăng ký tham gia sự kiện: https://forms.gle/KANcfY697CqG1pbo7

Sự kiện vào cửa miễn phí và sẽ được livestream trên fanpage Nhã Nam.

Bạn vui lòng đến trước 10 phút để làm thủ tục check in nhé!

Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến sự kiện, hẹn gặp lại bạn ngày 13/5 tới.