Tọa đàm: “TRÙNG TRÙNG TIẾP TIẾP: sân khấu xưa và nay”

Tọa đàm “TRÙNG TRÙNG TIẾP TIẾP: sân khấu xưa và nay” nhằm mang đến những chia sẻ và thảo luận về đề tài này trong nghệ thuật sân khấu, đặc biệt là sân khấu kịch (bao gồm kịch hát dân tộc – sân khấu Tuồng và sân khấu đương đại).

 

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 19:30 – 21:30, Thứ tư 20/01/2021

Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA), B1–R3, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Link đăng ký

--------------

Từ trước đến nay, công việc sáng tác và thực hành trong mọi loại hình nghệ thuật đều luôn yêu cầu sự chăm chỉ, sáng tạo, tính nghiêm cẩn của người nghệ sĩ trong công việc. Tuy vậy, do những sự đổi thay của bối cảnh xã hội và và khác biệt về phông nền văn hóa của mỗi cá nhân, cách thức tiếp cận và lối làm việc ở mỗi thời kỳ một khác. Dự án “Tương lai của Truyền thống” mùa 02 đi vào những sự khác nhau ấy.

Tọa đàm “TRÙNG TRÙNG TIẾP TIẾP: sân khấu xưa và nay” nhằm mang đến những chia sẻ và thảo luận về đề tài này trong nghệ thuật sân khấu, đặc biệt là sân khấu kịch (bao gồm kịch hát dân tộc – sân khấu Tuồng và sân khấu đương đại). Cuộc tọa đàm không nhằm đưa ra một kết luận, mà mang đến những góc nhìn, màu sắc cá nhân khác nhau từ những người trong cuộc, của đa thế hệ đạo diễn, diễn viên, nhạc công/nhạc sĩ.

Điều phối tọa đàm: Nghệ sĩ Nguyễn Mạnh Đức

Diễn giả khách mời: NSƯT Đặng Bá Tài, NSƯT Nguyễn Duy Bút, Nhạc sĩ SơnX, Nghệ sĩ sân khấu và múa rối Linh Valerie Phạm, Nhạc sĩ Hà Thúy Hằng, các diễn viên vở diễn “Giễu Tỷ Can”: Nguyễn Đình Nam, Hoàng Hà, K.

Chuỗi sự kiện Dự án “Tương lai của Truyền thống” mùa 2 do dự án “Tương lai của Truyền thống” và VCCA đồng tổ chức, với sự bảo trợ của Hội đồng Anh tại Việt Nam thông qua Quỹ FAMLAB (Phim–Nhạc–Lưu trữ), Chương trình Di sản Kết nối.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.