Tọa đàm - Ứng dụng thiền trong nuôi dạy con

Trong một thế giới đầy biến động và hối hả này, món quà đẹp nhất mà bạn có thể dành tặng các con hôm nay là gì? Đó là khoảnh khắc yêu thương hay những khắt khe và trách mắng. Đó là sự chăm sóc, khuyến khích, cổ vũ hay là sự thờ ơ, mệt mỏi và giận dữ.

Có những điều chúng ta làm mỗi ngày như một thói quen mà không nhận ra rằng, mình có thể lắng lại, chánh niệm và sống hạnh phúc với giây phút hiện tại bên con. Một ngày thường bắt đầu chẳng khác nào một cuộc chạy marathon với những cuống quýt và tắc đường. Bạn phải chuẩn bị mọi thứ cho con, mà nhất là không được quên bất cứ thứ gì! Sáng nào cũng rối tinh như canh hẹ. Nhưng đã bao lâu rồi bạn không thực sự quan sát con đường đưa con tới lớp. Đã bao lâu rồi bạn không ngồi xuống và chơi thực sự với con. Và có lẽ những phút đọc truyện cho con trước giờ đi ngủ cũng là thói quen xưa cũ rồi.

Có rất nhiều điều mà chúng ta đã lỡ bỏ qua và không thực sự tận hưởng niềm hạnh phúc được làm cha mẹ, được chia sẻ cùng con những lỗi lầm và biết chấp nhận con yêu ở giây phút hiện tại.

Nếu niềm mong mỏi làm cha mẹ hạnh phúc đang hiện diện trong bạn, thì hãy cùng chúng tôi chia sẻ trong Tọa đàm: Ứng dụng thiền trong nuôi dạy con.

Sự kiện được tổ chức nhân dịp ra mắt cuốn sách "Tâm bình khí hòa cả nhà cùng học - 50 ứng dụng thiền trong nuôi dạy con cái" do Công ty sách Đinh Tị phát hành.

Tọa đàm - Ứng dụng thiền trong nuôi dạy con

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 09h00 Chủ nhật, ngày 24/03/2019

2. Địa điểm: Hội trường Trung tâm Văn hóa Pháp - L’Espace, 24-26 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

3. Diễn giả:

+ Nhà báo Hà Việt Anh, đã từng có 10 năm liên tục làm thư ký tòa soạn Tạp chí Mẹ&Bé, thư ký tòa soạn Tạp chí Nghiên cứu Phật học, sáng lập viên và là trưởng nhóm Từ thiện Minh Tuệ, chủ nhiệm CLB Gentalent, giáo viên dạy Giá trị sống cho thanh thiếu niên.

+ Life Coach Trần Phương Thanh chuyên sâu về tư vấn, khai vấn tâm lý, sáng lập Yên Corner - nơi tổ chức các workshop về phát triển bản thân, tham vấn, khai vấn tâm lý.

4. Cách thức tham dự: Miễn phí!

Link đăng ký hội thảo: http://bit.ly/Toa-dam-Tran-quy-khoanh-khac-hien-tai