Tọa đàm - Vẻ đẹp của cảnh sắc tầm thường

Tọa đàm "Vẻ đẹp của cảnh sắc tầm thường" là nơi tác giả Đặng Hoàng Giang mời mọi người suy ngẫm về một hành trình để làm giàu có và sâu sắc hơn mỹ cảm với thiên nhiên. Thông qua đó, làm giàu có đời sống tinh thần của con người, góp phần thúc đẩy tình yêu thiên nhiên và cách ứng xử với môi trường thiên nhiên.

Nhà thực hành về Sinh Thái Sâu (Deep Ecology) Ngô Thị Phương Thảo, tên thường gọi là Thảo Kin cũng sẽ tham gia chia sẻ những ví dụ cụ thể về trải nghiệm khám phá vẻ đẹp thiên nhiên xung quanh chúng ta, ở bất cứ đâu.

Buổi tọa đàm sẽ là nơi để người tham gia cùng diễn giả trao đổi, thảo luận về chủ đề vẻ đẹp của thiên nhiên từ các góc nhìn khác nhau, chia sẻ góc nhìn từ mỗi người. Đặc biệt hơn là cách thức đưa chúng ta gần với thiên nhiên, giảm đi các tác động tiêu cực tới thiên nhiên. Có thể từ ngay như điều đơn giản và thường ngày trong cuộc sống.

Tọa đàm - Vẻ đẹp của cảnh sắc tầm thường

Tọa đàm được tổ chức bởi Mạng lưới Vì một Hà Nội đáng sống và Doanh nghiệp xã hội ECUE trong khuôn khổ Lễ Hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2023 do UBND Thành phố Hà Nội và Hội Kiến trúc sư Việt Nam tổ chức. Tọa đàm được sự hỗ trợ tài chính và kỹ thuật của Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam.

+ Thời gian: 19/11/2023

+ Địa điểm: Hội trường - Nhà máy xe lửa Gia Lâm (đường Nguyễn Văn Cừ 551, Hà Nội, Việt Nam) 

------------------------------------------------------------

Hoạt động nằm trong khuôn khổ Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2023 danh nghĩa tổ chức UBND TP Hà Nội, Hội Kiến trúc sư Việt Nam, do Sở Văn hoá thể thao Hà Nội, Tạp chí Kiến trúc với sự đồng hành của Văn phòng đại diện UNESCO tại Hà Nội, Chương trình Định cư con người Liên hợp quốc UN-Habitat, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, UBND quận Long Biên, quận Hoàn Kiếm, quận Ba Đình và các quận, huyện, cùng các đơn vị, các tổ chức quốc tế, doanh nghiệp và nhà sáng tạo, nghệ sỹ... phối hợp tổ chức.

----------------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 

Fanpage: https://www.facebook.com/lehoithietkesangtaohn

Event: https://www.facebook.com/events/1380527839226771