Toàn bộ gà nhà JYP (TWICE, GOT7, DAY6, ITZY,...) trừ Stray Kids đồng loạt comeback trong quý 4?

Mới đây, công ty tài chính Hana Financial Investment đã có một báo cáo về tình hình tài chính dự kiến cũng như giá cổ phiếu của JYP trong quý 3 và 4 của năm 2020.

Theo đó, tổng doanh thu dự kiến trong quý 3 của JYP đạt 32,8 tỷ KRW (~ 28,5 triệu USD), tổng lợi nhuận hoạt động là 8,3 tỷ KRW (~ 7,2 triệu USD). Theo đại diện của Hana Financial Investment, những tính toán này được thể hiện thông qua "sự thận trọng về doanh số của nhóm nữ mới NiziU". Sau khi debut, girlgroup mới của JYP sẽ còn giúp doanh số dự kiến của JYP tăng cao hơn nữa.

Toàn bộ gà nhà JYP (TWICE, GOT7, DAY6, ITZY,...) trừ Stray Kids đồng loạt comeback trong quý 4?

Bên cạnh đó, công ty tài chính Hana cũng cho biết không chỉ JYP mà cả 3 công ty Big 3 đều sẽ đạt được sự "bùng nổ" về doanh thu trong quý 4. Trong đó, Hana còn đưa ra doanh thu dự kiến của JYP trong năm 2021 sẽ vượt 5 triệu bản nhờ NiziU chuẩn bị ra mắt vào tháng 12 và một boygroup Trung Quốc mới sắp trình làng trong năm 2021. Ngoài ra, một boygroup Nhật Bản cũng đang trong quá trình chuẩn bị cho màn debut có thể cũng trong năm tới.

Cuối cùng, theo đại diện của công ty tài chính Hana: "Tất cả các nghệ sĩ của JYP trừ Stray Kids đều có kế hoạch comeback vào quý 4. Thông qua loạt màn trở lại này, công ty sẽ ghi nhận khoảng 2 triệu bản album được tiêu thụ."

Hiện tại, TWICE chuẩn bị có màn comeback cùng full album thứ 2 vào ngày 26/10. Nếu đúng như bài báo cáo của Hana, thì rất có thể ITZY, GOT7, DAY6,... sẽ sớm trở lại.

Facebook page