Toàn cảnh bê bối đời tư của Rozalin-Dancer thuộc team WANT đang hot nhờ show Street Woman Fighter 2021 của Mnet

Rozalin là một trong những nữ dancer trẻ tuổi và đầy tiềm năng của Hàn Quốc. Cô tham dự show Street Woman Fighter 2021 của Mnet với tư cách là thành viên của team WANT cùng Lee Chae Yeon (cựu thành viên IZ*ONE).

1. ROZALIN (TEAM WANT) BỊ CÁO BUỘC QUỴT TIỀN HỌC PHÍ CỦA HỌC VIÊN

Mới đây, một cư dân mạng ẩn danh đã đăng bài lên Pann với chủ đề: "Tôi muốn vạch trần vũ công 'Street Woman Fighter' RZL của team WANT".

Toàn cảnh bê bối đời tư của Rozallin- cô nàng dancer thuộc team WANT đang hot sau khi show Street Woman Fighter 2021 của Mnet lên sóng

Nội dung bài đăng như sau:

"Xin chào, tôi là một sinh viên 20 tuổi từng chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh đại học hệ vũ đạo vào 1 năm trước, tức 2020. Sau một hồi cân nhắc, tôi muốn nói cho mọi người biết sự thật về một vũ công hiện đang xuất hiện trong 'Street Woman Fighter'. Tôi sẽ cố gắng hết sức để không thiên về một phía và cố gắng giữ cho bài đăng ngắn gọn, nhưng dù có hơi dài dòng thì tôi sẽ rất cảm ơn nếu mọi người có thể thông cảm!

Vào tháng 3 năm ngoái, lúc đó tôi phải chuẩn bị cho kỳ thi cuối cấp, nên tôi đã tìm kiếm các bài học (t/n: từ một học viện vũ đạo) cho kì thi đầu vào vì tôi đã quyết định theo đuổi vũ đạo cho con đường sự nghiệp của mình.

Toàn cảnh bê bối đời tư của Rozallin- cô nàng dancer thuộc team WANT đang hot sau khi show Street Woman Fighter 2021 của Mnet lên sóng

Sau đó, tôi nhìn thấy một vũ công (Rozalin - người hiện đang xuất hiện trong 'Street Woman Fighter') và tôi đã yêu phong cách nhảy của cô ấy. Vì vậy vào ngày 24/3, tôi đã liên hệ với vũ công đó và quyết định tiến hành bài kiểm tra đầu vào. Phí kiểm tra đầu vào là 2,6 triệu won (~52 triệu VNĐ) cho các bài học + bài kiểm tra đầu vào (biên đạo), và tổng cộng 2,9 triệu won (~65 triệu VNĐ) bao gồm phí thuê phòng học nhảy.

Các bài học của cô ấy bắt đầu từ tháng 4, mỗi tuần một lần trong một tháng với thời lượng 1 giờ 30 phút, sau đó sang tháng tiếp theo, nếu tôi muốn học thêm bài cá nhân thì sẽ phải trả thêm học phí, vì vậy chúng tôi bắt đầu trò chuyện về chủ đề này. Các cuộc trò chuyện của chúng tôi chủ yếu xoay quanh việc hoàn tất học phí và tiếp tục với các bài học. Trong khi đó, do hoàn cảnh của tôi nên thời gian đặt cọc có hơi chậm trễ, và vào ngày 1/4, tôi đã đặt cọc 2,9 triệu won cho lệ phí thi đầu vào.

Tôi phải điều chỉnh thời gian với vũ công để đặt lịch và tiến hành bài học, nhưng hầu hết các lớp thực hành khiêu vũ và kỹ năng (từ trường đại học) bắt đầu từ tháng 8, nên tôi chỉ có nhiều thời gian cho đến tháng 5. Vì vậy, trước khi thi tuyển, tôi đã nâng cao kỹ năng của mình nhiều nhất có thể và tham gia rất nhiều lớp học của các vũ công. Tôi cũng không quá vội vàng và luôn cố gắng thông cảm cho lịch trình bận rộn của các vũ công, vì vậy tôi cho rằng mình sẽ không liên hệ với cô ấy trước mà chờ đợi cô ấy liên hệ với tôi. Chúng tôi liên tục hoãn lên hoãn xuống vì cô ấy cứ nói: "Tuần sau bắt đầu nhé", "Thôi để sang tuần đi". Giữa lúc đó, cô ấy bắt đầu nhảy phụ họa cho một thần tượng nổi tiếng vào khoảng cuối tháng 5 nên càng bận rộn hơn. Sau đó cô ấy hỏi tôi: "Thế những buổi luyện tập chuyên sâu bắt đầu từ tháng 7 thì sao?" và tôi đã đồng ý.

Toàn cảnh bê bối đời tư của Rozallin- cô nàng dancer thuộc team WANT đang hot sau khi show Street Woman Fighter 2021 của Mnet lên sóng

Sau đó, tới cuối tháng 6/2020, cụ thể là ngày 29/6, trước khi kỳ thi tuyển sinh tháng 7 bắt đầu, bài ôn thi đầu vào của tôi bất ngờ bị hủy bỏ. Tôi đã quên không cho bố mẹ biết về việc "Giáo viên (vũ công) rất bận, vì vậy chúng tôi quyết định bắt đầu các bài kiểm tra đầu vào từ tháng 7", nên bố mẹ tôi đã gọi cho vũ công và hỏi: "Chúng tôi đã đặt cọc 3 tháng trước, sao cháu không tiến hành các bài kiểm tra đầu vào?" Tôi đã đặt một buổi học vào tháng 7, nhưng vũ công cảm thấy bị xúc phạm bởi bố mẹ tôi, và bố mẹ tôi cũng tức giận vì những lời nói và thái độ tổn thương mà vũ công thể hiện trong cuộc gọi.

Trong lúc cãi nhau, vũ công đã đề cập đến chuyện hoàn lại tiền: "Thế bây giờ cháu phải làm sao? Em nhà các bác có muốn được hoàn lại tiền không?" Bố mẹ tôi trả lời: "Vâng, xin cô làm ơn". Sau một vài cuộc tranh cãi, tới ngày 8/7, tôi nhận được cuộc gọi từ vũ công nói rằng cô ấy sẽ không tiếp tục bài kiểm tra đầu vào nữa, và bài kiểm tra đầu vào đã bị hủy bỏ dù tôi có nói lý lẽ gì đi chăng nữa.

Về khoản hoàn trả, vũ công nói với bố mẹ tôi: "Cháu đã tạo một kế hoạch làm việc cho kỳ thi tuyển sinh, và có rất nhiều công việc khó khăn bao gồm tất cả thời gian cháu đã dành cho việc tạo kế hoạch, vì vậy cháu không thể hoàn trả chi phí của kế hoạch đó. Cháu sẽ hoàn trả cho em chỉ 500,000 won tiền học phí." Bố mẹ tôi nói rằng điều đó không sao cả. Khi ấy, do luyện thi đầu vào bị hủy bỏ, tôi đột nhiên phải tự mình chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh, trạng thái tinh thần của tôi trở nên rất kém. Vì vậy, khi bố mẹ nói với tôi, tôi cũng chỉ đành "Ok".

Toàn cảnh bê bối đời tư của Rozallin- cô nàng dancer thuộc team WANT đang hot sau khi show Street Woman Fighter 2021 của Mnet lên sóng

Tuy nhiên, thời gian trôi qua, tôi bắt đầu nảy sinh suy nghĩ về việc liệu cô ấy có thực sự tạo ra những kế hoạch đó hay không? Tôi chưa bao giờ xem video về những lớp học cô ấy chuẩn bị, cũng như tài liệu, trên hết cô ấy nói phí thuê… vân vân là 300,000 won, vì vậy 2,9 triệu won tôi đã trả cho cô ấy, cô ấy chỉ có thể hoàn lại 500,000 won. Sự nghi ngờ của tôi ngày càng lớn và tôi bắt đầu suy ngẫm về nó. Đầu tiên, có đúng là tôi sẽ được hoàn lại một phần phí khi tôi không có video hoặc thứ gì đó để chứng minh rằng cô ấy đã tạo kế hoạch cho kỳ thi tuyển sinh của tôi không? Thứ hai, phí thuê địa điểm có bao gồm trong 500,000 won mà cô ấy nói sẽ hoàn lại không? Thứ ba, nếu gộp lại thì có nghĩa là tiền bài kiểm tra đầu vào là 2,6 triệu won, tiền thuê nhà là 300,000 won, tổng cộng là 2,9 triệu won, như vậy phí kế hoạch làm việc là 2,4 triệu won (?) và đối với 4 bài học mà tôi nhận được, mỗi bài 50,000 won thì 4 bài là 200,000 won hay sao?

Tôi không phải kiểu người thường gây chuyện với người khác, vì vậy tôi ước rằng mình có thể bỏ qua nó một cách lạnh lùng, nghĩ rằng mọi chuyện sẽ kết thúc khi nhận lại được tiền. Bố mẹ tôi cũng nghĩ rằng một ngày nào đó, tôi có thể gặp vũ công đó trong hoàn cảnh riêng tư hoặc trong công việc, vì vậy họ khuyên tôi hãy giữ chuyện đó trong lòng và giữ liên lạc tốt với vũ công. Do đó tôi đã liên lạc với vũ công đó vài lần, hy vọng có một cuộc trò chuyện với cô ấy. Thấy vũ công đó không bao giờ trả lời các cuộc gọi của tôi, và thấy thái độ của cô ấy ngày càng gắt gỏng, bố mẹ tôi đã đến học viện tìm cô ấy. Sau khi lễ tân của học viện nói với họ rằng vũ công sẽ đợi họ ở quán cà phê phía trên, họ đã lên đợi cô ấy, nhưng cô ấy đã không đến.

Toàn cảnh bê bối đời tư của Rozallin- cô nàng dancer thuộc team WANT đang hot sau khi show Street Woman Fighter 2021 của Mnet lên sóng

Một vài tháng trước, tôi không thể lo lắng thêm về chuyện này trong lúc chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh nên tôi đã ngừng nghĩ về nó. Nhưng tôi bắt đầu nghĩ lại vào khoảng tháng 2/2021, khi kỳ thi tuyển sinh kết thúc và tôi được nhận vào trường đại học. Từ tháng 7/2020, khi các bài kiểm tra đầu vào bị hủy bỏ, 6-7 tháng trôi qua, cho đến tháng 2 năm nay, cô ấy cũng không gửi lại 500,000 won như đã hứa. Tôi thử liên lạc với vũ công đó và hỏi khi nào cô ấy sẽ gửi tiền, tôi đã hỏi cô ấy hai lần, và thậm chí sau khi xem tin nhắn của tôi, cô ấy không bao giờ trả lời.

3 tháng sau, vào tháng 5/2021, sau nhiều suy nghĩ, tôi đã liên lạc với vũ công đó để yêu cầu hoàn trả toàn bộ 2,9 triệu won thay vì 500,000 won, và lúc đó tôi mới nhận được hồi âm. Cô ấy nói rằng không thể hoàn trả đầy đủ được, và vì cô ấy đã nói với chúng tôi từ trước, cô ấy không còn gì để bổ sung. Cô ấy không thể làm gì được nữa. Đã nhiều tháng kể từ khi chuyện này xảy ra, vì vậy tại thời điểm đó, tôi cũng dự đoán rằng chuyện sẽ không có kết quả tốt đẹp. Thế nên sau khi vũ công nói với tôi rằng cô ấy không thể trả lại tiền, tôi không trả lời nữa. Thậm chí sau 4 tháng, số tiền này vẫn chưa được hoàn trả.

Toàn cảnh bê bối đời tư của Rozallin- cô nàng dancer thuộc team WANT đang hot sau khi show Street Woman Fighter 2021 của Mnet lên sóng

Tôi đã tự nhủ với bản thân rằng, chỉ cần để 1 năm trôi qua và tôi sẽ quên chuyện này đi! Không phải lúc nào cuộc sống cũng diễn ra theo cách bạn muốn! Những chuyện như thế này có thể xảy ra! Nhưng sau khi thấy cô ấy xuất hiện trên "Street Woman Fighter", Youtube và SNS, tôi không thể bỏ qua được nữa.

Tôi vẫn rất tôn trọng cô ấy và luôn muốn đạt được trình độ kỹ năng nhảy của cô ấy, ngay cả bây giờ, nhưng 2,9 triệu won không phải là một số tiền nhỏ đối với tôi. Tôi cảm thấy kể cả khi tôi kiện cô ấy đòi 2,9 triệu, hay kể cả tôi liên lạc bằng cách khác thì cũng không có gì thay đổi. Mặc dù bố mẹ tôi nói rằng hãy kìm chế vì tôi có thể gặp cô ấy trong tương lai nếu tôi trở thành một vũ công chuyên nghiệp, tôi nghĩ điều đó sẽ không giúp ích gì cho tôi và sẽ không tôn trọng bố mẹ tôi nếu cứ bỏ qua như thế này, thấy cô ấy không bao giờ thay đổi thái độ của mình."

Chủ bài đăng kết thúc bằng cách nói rằng mình không muốn vũ công đó bị bash ngoại hình/vũ đạo và cô ấy vẫn đáng được tôn trọng. Người này cho rằng Rozalin có lẽ còn non nớt qua cách cô xử lý mọi việc hồi đó và đây có thể là cơ hội để cô sửa chữa những sai lầm của mình.

2. ROZALIN (TEAM WANT) BỊ NGHI NGỜ "XÙ" ĐỒ CỦA NHÀ TÀI TRỢ?

Nối tiếp cáo buộc quỵt học phí của học viên, cư dân mạng phát hiện dưới một video do Rozalin đăng tải vào tháng 6/2019, một công ty truyền thông đã để lại bình luận gây bất ngờ.

Toàn cảnh bê bối đời tư của Rozallin- cô nàng dancer thuộc team WANT đang hot sau khi show Street Woman Fighter 2021 của Mnet lên sóng

PR Market: "Xin chào, chúng tôi là Pink Rain. Sở dĩ chúng tôi viết bình luận này vì chúng tôi không thể liên lạc với bạn. Chúng tôi yêu cầu bạn trả lại sản phẩm vì đã quá thời hạn lâu lắm rồi, và nếu bị rách tag hay lỗi trong sản phẩm, vui lòng chịu chi phí. Hãy xử lý tất cả trong tuần này. Chuyện này có thể được xử lý theo pháp luật vì chúng tôi đã cảnh báo bạn từ trước. Hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi."

Toàn cảnh bê bối đời tư của Rozallin- cô nàng dancer thuộc team WANT đang hot sau khi show Street Woman Fighter 2021 của Mnet lên sóng

Không rõ sau đó Rozalin đã giải quyết với công ty này ra sao, chỉ biết là bình luận vẫn còn tồn tại dưới bài đăng từ đó đến nay. Phía Rozalin hiện vẫn chưa lên tiếng trước các cáo buộc.

Nguồn tin: K Crush