Tổng hợp các cặp đôi của showbiz Hàn Quốc đã chia tay trong năm 2020

Năm 2020 mở màn với hàng loạt scandal của idol/nghệ sĩ xứ Kim chi. Bên cạnh những tin tức gây bức xúc cộng đồng mạng (mại dâm, buôn lậu,...) thì cũng có những scandal gây tiếc nuối không thôi, cụ thể là việc "đường ai nấy đi" của các cặp đôi dưới đây:

1. DISPATCH đưa tin LEE JOON và JUNG SOMIN chia tay sau 3 năm hẹn hò do "lịch trình bận rộn"

Ngày 26/6, phía đại diện Lee Joon và Jung So Min chia sẻ với Dispatch rằng do lịch trình bận rộn nên cả 2 có rất ít thời gian dành cho nhau. Họ quyết định cho nhau lối đi riêng và trở về quan hệ tiền bối hậu bối, mỗi người tập trung vào công việc của riêng mình.

Tổng hợp các cặp đôi của showbiz Hàn Quốc đã chia tay trong năm 2020

Lee Joon và Jung So Min quen nhau qua drama "My Father is Strange" hồi năm 2017. Sau khi phim đóng máy, cặp đôi cũng công khai hẹn hò. Trong thời gian nhập ngũ, do chứng rối loạn hoảng sợ không thuyên giảm nên Lee Joon được chuyển sang phục vụ cộng đồng. Cuối năm ngoái, cựu thành viên MBLAQ xuất ngũ và đang đàm phán bộ drama Netflix "Sea of Silence" cùng Gong Yoo và Bae Doo Na.

Trong khi đó, Jung So Min vừa kết thúc drama KBS "Soul Mechanic" (Kỹ Sư Tình Yêu) đóng cùng Shin Ha Kyun. Trùng hợp thay, cô cũng thủ vai một nữ diễn viên nhạc kịch mắc chứng rối loạn hoảng sợ.

2. Nam diễn viên YOON KYE SANG và Hoa hậu HONEY LEE chia tay, kết thúc mối tình 7 năm

Sáng ngày 11/6, News1 độc quyền đưa tin Hoa hậu Hàn Quốc 2006 và cựu thành viên nhóm nhạc g.o.d đã đường ai nấy đi. Thậm chí, vì việc này mà Yoon Kye Sang cũng rời khỏi công ty quản lý chung của cả hai mặc dù thời hạn hợp đồng còn 1 năm. Bạn bè người quen của họ đều biết chuyện.

Tổng hợp các cặp đôi của showbiz Hàn Quốc đã chia tay trong năm 2020

Sau đó, Saram Entertainment đã lên tiếng xác nhận, cho biết cả hai quyết định giữ quan hệ đồng nghiệp. Yoon Kye Sang cũng chấm dứt hợp đồng với công ty.

Bắt đầu công khai hẹn hò từ năm 2013, Yoon Kye Sang (42 tuổi) và Honey Lee (37 tuổi) được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hàn Quốc. Kể từ đó đến nay, họ đối mặt với nhiều tin đồn tan vỡ nhưng cả hai nhanh chóng phủ nhận. Việc cặp đôi chia tay sau 7 năm bền chặt để lại tiếc nuối cho người hâm mộ.

3. Rapper LOCO và STEPHANIE LEE chưa kịp công khai hẹn hò đã thông báo đường ai nấy đi

Sáng ngày 20/4, TVReport đưa tin: "Loco và Stephanie Lee gặp nhau vào đầu năm ngoái thông sự giới thiệu của một người quen và đã hẹn hò được hơn 1 năm."

Sau khoảng vài tiếng xác minh thông tin, YNK Entertainment, công ty quản lý Stephanie Lee phản hồi: "Họ từng tìm hiểu nhau, nhưng giờ chỉ là bạn bè."

Tổng hợp các cặp đôi của showbiz Hàn Quốc đã chia tay trong năm 2020

AOMG, công ty Loco lại đưa ra phản hồi chi tiết hơn: "Cả hai từng hẹn hò từ đầu năm 2019, nhưng hiện tại đã chia tay và quyết định giữ quan hệ đồng nghiệp."

Loco (1989) là quán quân Show Me The Money mùa 1, hiện đang nhập ngũ làm cảnh sát nghĩa vụ. Stephanie Lee (1993) là người mẫu Mỹ gốc Hàn xuất thân từ YG K Plus trước khi đầu quân sang YNK, từng góp mặt trong drama "Yong Pal", "Hoàng Hậu Cuối Cùng"...

4. Cặp đôi "SKY CASTLE" KIM BORA & JO BYUNG GYU đã chia tay sau 1 năm rưỡi hẹn hò

Sáng nay (3/8), công ty quản lý của Kim Bora đứng ra xác thực thông tin của Sports DongA, thông báo cặp đôi chị em cách nhau 1 tuổi vừa chia tay nhau, quyết định quay lại mối quan hệ đồng nghiệp tốt.

Tổng hợp các cặp đôi của showbiz Hàn Quốc đã chia tay trong năm 2020

Công ty của Jo Byung Gyu cũng xác nhận hai người đường ai nấy đi vì lý do muôn thuở: Lịch trình bận rộn.