Tổng hợp NHỮNG CÁCH TROLL CỰC "CHẤT" cho ngày Cá Tháng Tư - 1/4

Ngày Cá Tháng Tư (tức ngày 1/4) hàng năm được xem là "ngày nói dối". Vào ngày này người ta thường hay trêu đùa nhau bằng những lời nói dối nhằm mục đích tạo ra tiếng cười. Và trong giới hạn bài viết này, ticketgo xin giới thiệu đến các bạn những trò đùa cực chất cho ngày Cá Tháng Tư để bạn thỏa sức "troll" bạn bè mình nhé.

+ Chụp ảnh màn hình máy tính của cô bạn và cài đặt làm màn hình nền. Hãy chọn chế độ ẩn tất cả các biểu tượng trên desktop và xem cô nàng chiến đấu thế nào với màn hình “đóng băng” kia =))

+ Thay đổi lời nhắn hộp thư thoại của bạn thành “Hello?… Hello?… Cá tháng Tư!”.

+ Đặt một viên kẹo dẻo nhỏ lên cánh quạt trần, sau đó nhờ ai bật nó lên.

+ Thêm một vài giọt phẩm màu thực phẩm dưới đáy bát ngũ cốc. Khi đối tượng mục tiêu của bạn đổ sữa vào cốc, họ sẽ thấy một sự ngạc nhiên đầy màu sắc.

+ Biến lõi giấy vệ sinh thành "cục phân" rồi để lên bàn làm việc, ghế hay laptop của người mà bạn muốn lừa ngày Cá tháng Tư.

Tổng hợp NHỮNG CÁCH TROLL CỰC CHẤT cho ngày Cá Tháng Tư - 1/4

+ Đảo ngược màn hình máy tính và hướng di chuột trên máy tính và rồi chứng kiến họ "ngơ ngác" không hiểu tại sao, sau rồi quan sát và chúc mừng ngày cá tháng tư

+ Thay đổi ngày sinh nhật của bạn trên Facebook thành 1/4. Khi những lời chúc tốt đẹp bắt đầu xuất hiện, hãy chuyển trạng thái của bạn thành “Cá tháng Tư!”.

Đổ siro vào bình chứa xà phòng rửa tay trong nhà vệ sinh. Không biết họ sẽ thế nào trong ngày nói dối này

+ Bạn hãy đổ tất cả muối vào lọ đường và ngược lại. Kế đến, vẫn để hai lọ gia vị này ở vị trí như cũ. Cuối cùng, chứng kiến cha của bạn pha cà phê muối. Nếu cha bạn nổi giận, hãy kể về câu chuyện Cà phê muối rất nổi tiếng cho cha nghe. Thật tuyệt cho ngày nói dối phải không

+ Dán băng keo vào đầu của điều khiển TV, có thể sẽ có người phải thay pin và phàn nàn cả ngày rằng điều khiển bị hỏng. Khi đó sẽ có trò vui trong ngày cá tháng tư 1/4.

+ Nhúng đầu bút bi của cô bạn vào lọ sơn bóng móng tay và xem cô ấy loay hoay với cây bút vẫn sử dụng tốt hôm qua mà nay đã hết mực một cách khó tin, trò đùa ngày cá tháng 4 thật tuyệt.

+ Làm bọn bạn chết khiếp với miếng sữa giả trong ngày cá tháng tư nhé!

+ Thay thế phần kem giữa bánh Oreo bằng kem đánh răng, sau đó mời “nạn nhân” của bạn thưởng thức.

Tổng hợp NHỮNG CÁCH TROLL CỰC CHẤT cho ngày Cá Tháng Tư - 1/4

+ Điều này dành cho những ông bố, bà mẹ hài hước: Khi lũ trẻ ngủ say, hãy thay đổi vị trí của chúng như đổi giường hay đổi phòng ngủ. Và việc của bạn là sáng hôm sau chờ xem phản ứng của chúng thế nào khi thức dậy.

+ Phết một lớp kem pho mát lên phần bi của lọ lăn khử mùi của đối tượng bạn muốn trêu chọc dành cho ngày cá tháng 4

+ Tặng cho đối phương một hộp quà được đóng gói lộng lẫy, nhưng bên trong là những thứ linh tinh như: củ khoai tây, cây cọ toilet hoặc một gói xôi = )) 

+  Thay đổi ngôn ngữ cài đặt trên điện thoại di động của ai đó từ tiếng Anh hay tiếng Việt sang ngôn ngữ khác. 

+ Chuyển đổi hình nền điện thoại di động của bạn sang màn hình vỡ. Thật thú vị cho ngày nói dối

+ Các chàng trai liều lĩnh hãy thử thú nhận với bạn gái của mình rằng bạn là Gay xem sao? =))

+ Cho ít bột màu vào trong vòi sen tắm để đổi màu nước và làn da của người mà bạn nhắm tới trong ngày Cá tháng 4.

+ Nói thẳng với người mà bạn thầm thương trộm nhớ đã lâu câu này: “Anh yêu em” hoặc ngược lại, ngày 1/4 là cơ hội tuyệt vời để bày tỏ tình cảm với những ai đang ấp ủ đấy. Lỡ có bị từ chối vẫn còn đường lui =))

Tổng hợp NHỮNG CÁCH TROLL CỰC CHẤT cho ngày Cá Tháng Tư - 1/4