Tổng hợp những lời chúc 08/03 hay, ý nghĩa đốn tim chị em.

Để thể hiện sự quan tâm, tình cảm của mình đến người phụ nữ mà bạn yêu quý, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, một lời chúc hay, ý nghĩa sẽ không thể thiếu. Vậy hãy cùng tham khảo những lời chúc hay, ý nghĩa mà TICKETGO tổng hợp để gửi tặng đến một nửa yêu thương của bạn nhé!!!

I. Lời chúc ý nghĩa dành tặng mẹ ngày 08/03

1. Hôm nay là ngày của mẹ. Con chúc mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và vui vẻ. Con yêu của mẹ.

2. Mẹ thân yêu, mẹ là nguồn cảm hứng cho con, thúc đẩy để con làm hết mình. Cảm ơn mẹ vì đã luôn hỗ trợ con. Happy Women’s Day.

3. Con luôn mong mẹ vui vẻ, hạnh phúc không chỉ riêng trong ngày 8/3 mà tất cả 365 ngày của năm mẹ đều trọn niềm vui như thế.

4. Con cảm ơn mẹ đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt những năm tháng qua… Con chúc mẹ của con luôn luôn mạnh khỏe và vui vẻ, con yêu mẹ nhiều!".

5. Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con Mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con chúc Mẹ luôn được Hạnh Phúc. Gửi tặng Mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.

6. Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là người mẹ tốt nhất của chúng con! Con yêu mẹ!

7. Mẹ, người đã cho con quá nhiều. TÌNH YÊU từ tận đáy lòng và sự ẤM ÁP từ những cái ôm, MÓN QUÀ cuộc sống và còn là BẠN THÂN của con. Chúng ta có một mối ràng buộc đặc biệt mà Chúa ban tặng. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, mẹ của con.

8. Mẹ thân yêu, người mẹ dịu dàng của con, hi vọng rằng: Khi mẹ đọc được tin nhắn này, mẹ sẽ nhớ mua quà 8-3 cho con ^_^. Con chúc mẹ ngày Quốc tế Phụ nữ nhiềm niềm vui và hạnh phúc!

II. Lời chúc dành tặng vợ, người yêu ngày 08/03

1. "Nhân dịp ngày 8-3, Anh muốn gửi tới em và các con tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim Anh. Với Anh, em và các con là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời Anh. Happy Women's Day."

2. Thế giới của anh trở nên đẹp và hoàn hảo hơn khi có em.  Cảm ơn em đã luôn ở bên cạnh anh, Happy Women's Day my Wife!

3. Em cứ ngồi ngắm hoa. Em cứ ca cứ hát. Anh sẽ lo rửa bát. Anh sẽ lo quét nhà. Anh sẽ lo giặt là. Em uống gì anh pha. Chợ gần hay chợ xa. Anh lần ra được hết. Món em ưa anh biết. Em cứ chờ mà xem. Em đánh phấn xoa kem. Anh nhặt rau vo gạo. Em ung dung đọc báo. Anh tay nấu tay xào. Anh tự làm không sao. Đừng lo gì em nhé. Tà áo em tuột chỉ. Đưa anh khâu lại giùm. Nho anh mua cả chùm. Buồn mồm em cứ nếm. Bạn gái em mà đến. Cứ vô tư chuyện trò. Anh tắm cho thằng cu. Rồi anh ru nó ngủ. Màn hình bao cầu thủ. Nghe em hét "vào rồi". Hết một ngày em ơi. 24h thôi nhé. 

4. Chúc em một ngày thật nhiều t­ươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em, bà xã của anh.

5. Gửi vợ phương xa: Hỡi người anh yêu! Em có biết rằng anh yêu em nhiều lắm không! Dẫu rằng anh không ở bên em ngày này nhưng em hãy luôn nhớ rằng ở phương trời xa nào trái tim anh luôn hướng về em. Chúc em và các con ở nhà ngày 8/3 vui vẻ và hạnh phúc!

6.  "Nhân dịp 8-3, anh chúc em những lời tốt đẹp nhất và cả tình yêu lớn nhất trong cuộc đời này, anh sẽ dành tặng cho em! Anh cảm ơn em rất nhiều vì những gì em đã đem đến trong cuộc sống của anh… Yêu em thật nhiều và thật nhiều".

7. Tặng em một món quà bé nhỏ tên là buổi sáng tốt lành, được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh, để em được an bình và hạnh phúc cả ngày. Yêu em nhiều. Chúc em 08-03 vui vẻ!

8.  Em yêu! Hôm nay là ngày cả thế giới dành riêng cho phụ nữ. Còn anh, anh muốn dành cho em cả khối óc và trái tim với tình yêu chân thành của anh. Chúc em thật nhiều sức khỏe, xinh đẹp và trẻ trung.

9. Cám ơn bà chủ của tôi, đã hướng dẫn cho tôi những kinh nghiệm trong công việc, đã cho tôi biết giá trị của đồng tiền, để tôi hiểu mình không nên phung phí, đã nâng đỡ, vực tôi dậy những khi tôi vấp ngã và luôn động viên tôi cố gắng để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Chúc bà chủ của tôi thành công và công việc ngày càng phát triển.

III. Lời chúc 08/03 dành cho đồng nghiệp, đối tác.

1. Chúc tất cả cá chị em phụ nữ, những người tôi quen và những người phụ nữ khắp mọi nơi trên thế giới này không còn vất vả, không còn bị định kiến trọng nam khinh nữ, luôn có một cuộc sống hạnh phúc và mãi mãi hạnh phúc!

2. Chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi!

3. 8-3 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Tôi xin chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quí trọng, còn đàn ông sẽ giữ vai trò là người yêu thương và che chở cho phụ nữ!

4. Ngày 8-3 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại!

5. Nhân dịp 8-3 tôi xin gửi tới tất cả phụ nữ trên toàn thế giới những lời chúc mừng tốt đẹp nhất! Chúc cho phụ nữ ngày càng xinh đẹp thành công hơn trong cuộc sống!

6. Ngày Quốc tế Phụ nữ, chúc em những lời chúc tốt đẹp nhất, luôn xinh đẹp, hạnh phúc và vui vẻ không chỉ vào ngày 8/3 và cả những ngày khác nữa.

7. Chúc em ngày Phụ nữ và các ngày khác luôn xinh đẹp, trẻ và khỏe mạnh. Hãy luôn hạnh phúc và cười tươi như bây giờ em nhé.

8. Ngày 8/3 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại. Kính chúc "một nửa" của nhân loại vui vẻ, hạnh phúc bên người thân yêu.

9. Sẵn sàng lắng nghe, kiên nhẫn để hiểu, dùng trái tim để quan tâm và yêu thương. Đó là vẻ đẹp của quý cô. Happy Women's Day!.

10. Phụ nữ là nguồn cảm hứng lớn nhất ở trên thế giới. Chúng tôi muốn dành lời chúc ý nghĩa nhất dến cho bạn, chúc bạn ngày càng vui vẻ và hạnh phúc. Happy Women's Day.

IV. Lời chúc 08/03 dành tặng cô giáo

- Ngày 8/3 đến rồi, chúc cô giáo của em lời chúc tốt đẹp nhất, mong cô luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc.

- Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, em chúc cô luôn hạnh phúc, khỏe mạnh. Đặc biệt là cảm ơn cô đã dạy dỗ chúng em lên người.

- Chúc cô giáo ngày 8/3 dồi dào sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và tiếp tục chắp cánh những ước mơ cho các thế hệ học sinh tiếp theo.

-  Ngày 8/3, chúng em chúc cô vui vẻ, mạnh khỏe, luôn giữ vững được niềm tin trước những bọn học trò ngịch ngợm như tụi em để chở những chuyến đò cập bến.

V. Lời chúc 08/03 bằng tiếng anh hay, ý nghĩa

1. Wishing a very Happy Women’s Day to the most amazing women I know

(Gửi tới người phụ nữ đặc biệt nhất mà tôi biết lời chúc Ngày phụ nữ vui vẻ!)

2. A beatiful women, a great friend and a wonderful mother. You are all this to me and much more… I feel so lucky and pround to have a mom like you.

(Một phụ nữ xinh đẹp, một người bạn tuyệt vời và một người mẹ tuyệt vời. Với con mẹ là tất cả và hơn thế nữa... Con cảm thấy may mắn và tự hào vì có một người mẹ như mẹ.)

3. Happy Women’s Day to the one who has stolen my heart

(Gửi lời chúc Ngày phụ nữ hạnh phúc tới người đã đánh cắp trái tim tôi!)

4. Every Home,Every Heart, Every Feeling,Every Moment Of happiness is incomplete without you, Only you can complete this world. Happy Women’s Day!

(Mỗi gia đình, mỗi trái tim, mỗi cảm xúc, mỗi thời khắc hạnh phúc sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu mẹ. Chỉ có mẹ mới có thể biến thế giới của con trở nên hoàn thiện. Chúc mẹ ngày 8/3 vui vẻ!)

5. Sending you wishes to say you blossom up the world around me! Happy Women’s Day!

(Gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất để nói rằng em đã làm rực rỡ thế giới xung quanh anh như thế nào. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc!)

6. Just wanted to thank you from bottom of my heart for all things you do! Happy Womens Day!

(Anh muốn cảm ơn em từ tận đáy lòng vì tất cả những điều em đã làm cho anh. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc!)

7. No matter from which angle. I look at you . You appear to be an angel and Women’s Day is the perfect to say: I am so lucky to have you in my life.

(Bất cứ khi nào trong mắt anh, em cũng như một thiên thần và ngày Quốc tế phụ nữ là dịp hoàn hảo để anh có thể nói rằng: Anh thật vô cùng may mắn khi có em trong cuộc đời!)

8. The best place in the world for me is… by your side! I love you!

(Nơi tuyệt vời nhất trên thế giới đối với anh là bên cạnh em. Anh yêu em)

9. Wishing a very Happy Women’s Day to the most amazing women I know

(Chúc những người phụ nữ tuyệt vời nhất mà tôi biết một ngày 8/3 hạnh phúc!)

10. On women’s day what can I wish for, but the very best for you! Happy Women’s Day!

(Vào ngày Quốc tế phụ nữ, tôi mong ước mọi thứ tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn. Chúc bạn một 8/3 hạnh phúc!)