Tổng hợp những lời chúc 20/11 ý nghĩa nhất, hay nhất (bằng cả tiếng Việt & tiếng Anh)

Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tới đây, Ticketgo xin gợi ý cho các bạn những lời chúc ý nghĩa nhất, hay nhất cho ngày đặc biệt này để các bạn gửi tới thầy cô giáo kính yêu, bày tỏ tấm lòng tri ân, tôn sư trọng đạo nhé!

1. Tổng hợp những lời chúc 20/11 (bằng tiếng Việt) ý nghĩa nhất, hay nhất

Ơn dạy dỗ cao tựa núi, nghĩa thầy cô rộng tựa biển khơi, công cha nghĩa mẹ con luôn tạc dạ, ơn thầy cô con sẽ mãi ghi lòng. Hôm nay, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người.

Nhân ngày 20/11, em xin được gửi tới thầy/cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc thầy/cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp "trăm năm trồng người", cũng như trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em xin chân thành cám ơn thầy/cô.

Tổng hợp những lời chúc 20/11 ý nghĩa nhất, hay nhất (bằng cả tiếng Việt & tiếng Anh)

Thầy ơi! Tuổi tác đã hằn lên những vết nhăn trên trán thầy, làm mái tóc thầy thêm sợi bạc, nhưng chúng em đều cảm nhận được rằng, tấm lòng yêu thương của thầy đối với chúng em vẫn mãi mãi không nhạt phai. Vậy nên, nhân dịp 20/11 này, em chỉ muốn gửi tới thầy những lời chúc tốt đẹp nhất! Mong thầy mãi mạnh khỏe, luôn vui vẻ và tiếp tục dõi theo bước chân của chúng em.

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi đến thầy/cô lời cảm ơn chân thành nhất vì đã dìu dắt chúng em trong những năm tháng qua, giúp chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính mong thầy/cô luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để mang đến cho chúng em thêm nhiều bài học hay và bổ ích hơn ạ.

Hôm nay là 20/11, em xin chúc thầy/cô luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, luôn luôn giữ vững niềm tin và không ngừng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa nhóc nghịch như quỷ sứ bọn em. Thời gian qua, hẳn là thầy/cô đã vất vả nhiều vì chúng em rồi, thực sự cảm ơn thầy cô rất nhiều ạ.

Gửi tặng những tình cảm sâu sắc & tôn kính nhất đến thầy/cô trong ngày 20/11, em mong thầy/cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và công tác tốt.

Cô ơi! Cô như người mẹ hiền từ, nuôi dưỡng trong chúng em niềm hy vọng, bồi dưỡng tri thức, chắp cánh cho chúng em bay tới những chân trời xa xôi. Sự dạy dỗ ân cần của cô, chúng em luôn khắc sâu mãi trong lòng. Nhân ngày 20/11 đặc biệt này, em thành kích chúc cô luôn mạnh khỏe, vui khỏe, vạn sự như ý!

Em không phải học trò xuất sắc nhất của thầy/cô, nhưng thầy/cô lại là giáo viên mà em yêu quý nhất. Trong ngày lễ 20/11 này, em kính dâng thầy tấm lòng tôn kính của em.

Tổng hợp những lời chúc 20/11 ý nghĩa nhất, hay nhất (bằng cả tiếng Việt & tiếng Anh)

Thời gian thấm thoắt trôi đi, mới ngày nào con còn được thầy/cô dìu dắt trong những bài học đầu đời, mà nay con đã lớn rồi thầy/cô ơi. Ở nơi xa theo hương bay của gió, con xin gửi lòng mình tôn kính đến thầy/cô thân yêu.

Những năm tháng qua, thầy/cô đã cống hiến cả tấm lòng chân thành cho sự nghiệp "trồng người" vĩ đại. Thầy/cô ơi! Thầy/cô chính là người cha/mẹ thứ hai của chúng em, công ơn của thầy/cô, chúng em sẽ mãi ghi tạc sâu trong đáy lòng. Nhân ngày 20/11 này, em xin gửi tới thầy/cô những lời chúc tốt đẹp nhất! Em chúc thầy/cô nhiều sức khỏe, may mắn, vạn sự thuận lợi ạ.

Nghề giáo bao đời nay vẫn luôn được xem là nghề cao quý, là nghề "trồng người". Dù chúng em mai này có đi tới đây thì sâu trong thâm tâm, thầy/cô vẫn là người mà chúng em luôn kính trọng. Hôm nay, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy/cô!

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi đến thầy/cô, người đã dạy dỗ em suốt thời gian qua lời chúc sức khỏe, chúc thầy/cô luôn tràn đầy năng lượng để luôn công tác tốt! Em cảm ơn thầy/cô rất nhiều ạ.

Hòa chung không khí vui tươi trong Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 này, em xin trân trọng gửi lời chúc mừng, lời tri ân chân thành nhất tới thầy/cô. Kính chúc thầy/cô luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc & thành đạt trong cuộc sống!

2. Tổng hợp những lời chúc 20/11 (bằng tiếng Anh) ý nghĩa nhất, hay nhất

Thank you for teaching me how to read and write, for guiding me to distinguish between what is wrong and what is right. For allowing me to dream and soar as a kite, thank you for being my friend, mentor and light.

Tổng hợp những lời chúc 20/11 ý nghĩa nhất, hay nhất (bằng cả tiếng Việt & tiếng Anh)

I wish I knew some ways to let you know my gratitude. I feel for you my dear teacher but just can’t say. So I hope this little card will at least show a part of my warmest appreciation that is coming from the bottom of my heart.

The further I am away from you, the more I am thinking of you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness.

Without you, we would have been lost. Thank you, teacher, for guiding us, inspiring us and making us what we are today. Happy Vietnamese Teachers' Day!

Dear teacher, thanks for supporting and enlightening all my way. Have a wonderful Vietnamese Teachers' Day!

It is not only on November 20th that I remember you. For me, every day is November 20th. I wish you would be happy forever and be proud of your students. Happy Vietnamese Teachers' Day!

I am lucky to have a teacher like you. You are a fabulous guide. Happy Vietnamese Teachers' Day 20-11!

A great thanks to you! You are our teachers who give us a voice, an image and a thought to help build our lives.