Tổng hợp những lời chúc giáng sinh hay và ý nghĩa nhất cho mùa giáng sinh 2020

Những lời chúc Giáng sinh ngắn gọn, ý nghĩa, sẽ mang đến sự  ấm áp tới người thân yêu và bạn bè  xua tan đi cái lạnh lẽo của mùa đông! Sau đây là những câu chúc dành cho giáng sinh và năm mới hay và ý nghĩa mà chuyên mục QUIZZ của Ticketgo tổng hợp mà bạn có thể dành tặng gia đình, người thân và bạn bè mình.

I. LỜI CHÚC GIÁNG SINH DÀNH CHO GIA ĐÌNH, NGƯỜI THÂN, BẠN BÈ, ĐỒNG NGHIỆP NGẮN GỌN VÀ Ý NGHĨA NHẤT

Lời chúc Giáng sinh hay, ý nghĩa

1. Chúc bạn mùa Giáng sinh hạnh phúc, an lành bên những người thân yêu.

2. Chúc bạn và gia đình có mùa Giáng sinh an lành, vui vẻ, hạnh phúc.

3. Chúc mọi người Giáng sinh thật hạnh phúc, vui vẻ, chúa sẽ ban phước đến cho mọi người.

4. Merry Christmas. Chúc mọi người mùa Giáng sinh vui vẻ và ấm áp.

5. Merry Christmas. Giáng sinh an lành, ấm áp nhé bạn.

6. Chúc bạn có mùa Giáng sinh an lành, tràn ngập yêu thương.

7. Merry Christmas. Mừng chúa Giáng sinh, chúc bạn và gia đình có mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

8. Chúc mọi người một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. MERRY CHRISTMAS

9. Chúc cho tất cả bạn bè của mình mùa Giáng sinh an lành, ấm áp và hạnh phúc bên cạnh gia đình, người thân.

10. Chúc mọi người mùa Noel thật hạnh phúc, vui vẻ ... Chúc cho ai đó đang cô đơn sẽ tìm thấy một nửa yêu thương của mình. Chúc các bạn luôn nở nụ cười trên môi, ấm áp và hạnh phúc.

11. Kính chúc cho bà con gần xa, bạn bè cùng người thân mùa Giáng sinh tràn đầy Hồng Ân. Một năm mới thành công, thịnh vượng và may mắn.

12. Giáng sinh nữa lại về. Chúc cho ai đó hạnh phúc bên cạnh nửa yêu yêu thương và chúc ai đó đang cô đơn sẽ tìm thấy được bờ vai, cái nắm tay ấm áp. Chúc cho ai đó tìm được nhau sau tháng ngày xa cách.

13. Không khí của một mùa Noel đã đến... Em chúc gia đình mình đón một giáng sinh an lành và hạnh phúc...!!!

14. Con chúc gia đình mình một Giáng sinh vui vẻ và ấm áp. Con yêu cả nhà! Một Giáng sinh an lành sẽ đến với tất cả chúng ta.

15. Nếu có một điều ước, con sẽ ước ông già Noel sẽ đem thật nhiều niềm vui và hạnh phúc đến với ba mẹ. Chúc gia đình mình Giáng sinh an lành, ấm áp.

 Lời chúc Giáng sinh cho bạn bè

- Thay cho một món quà tặng có giá trị, xin gửi những lời chúc tốt đẹp, hạnh phúc tới tất cả mọi người. Chúc mọi người một mùa Giáng sinh an lành, một năm mới nhiều may mắn, một mùa đông thật ấm áp bên gia đình và người thương yêu. Merry Christmas!

- Giáng sinh lạnh, nhưng những lời chúc sẽ khiến trái tim bạn ấm áp vô cùng.

- Chúc những người bạn bên cạnh tôi một mùa Giáng sinh vui vẻ, may mắn và an lành. Tôi nguyện cầu mọi điều an lành may mắn sẽ đến với bạn.

- Trong không khí rộn rã của Noel năm nay, chúc mọi người một mùa Giáng sinh thật an lành và hạnh phúc. Chúc cho ngày Giáng sinh tràn đầy niềm vui! Merry Xmas!

- Chúc cho ngày Giáng sinh tràn đầy niềm vui; hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều! Không chỉ là nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc; không có tình yêu nào là vĩnh cửu, chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Chúc cho ai đó sẽ giữ được những giây phút ấy suốt cả cuộc đời! Merry Xmas!

Hạnh phúc, an bình và tình yêu sẽ được chúa và các thánh thần ban cho bạn yêu dấu của tôi. Chúc cho thành công ngập tràn cuộc đời bạn! Giáng sinh vui vẻ!

Những câu chúc Giáng Sinh hay cho bạn bè bằng tiếng Anh

Những câu chúc Giáng Sinh bằng tiếng Anh cũng là gợi ý không tồi phải không? Dưới đây là một vài câu chúc để bạn có thể tham khảo:

1. You are special, you are unique; may your Christmas be also as special and unique as you are! Merry Christmas!

Tạm dịch: Bạn là một người thật đặc biệt và kì diệu; hi vọng Giáng Sinh này cũng đặc biệt và diệu kỳ như con người của bạn vậy! Giáng Sinh vui vẻ nhé!.

2. I hope you know how much I value your friendship. I wish you a very merry Christmas and may we enjoy many more years together as friends.

Tạm dịch: Tôi hi vọng bạn biết được tình bạn của chúng ta đáng giá nhường nào. Tôi chúc bạn những điều tốt lành trong lễ Giáng Sinh và chúc tình bạn của chúng ta mãi bền chặt.

3. Christmas season fill your home with joy, your heart with love and your life with laughter. Wishing you a very Merry Christmas and we look forward to seeing you in 2021.

Tạm dịch: Giáng Sinh tràn đầy tiếng cười, niềm vui, niềm hạnh phúc và tình yêu bên gia đình bạn nhé. Chúc bạn có một mùa Giáng Sinh vui vẻ, sớm cho cái lịch hẹn chào năm mới 2021 nhé.

4. Sending love and plenty of Christmas cheer to you and your family. Merry Christmas to all of you!

Tạm dịch: Xin gửi tình yêu và nhiều niềm vui Giáng Sinh tới bạn và gia đình. Giáng Sinh vui vẻ nhé!

5. So thankful am I for having a friend like you. Wishing you blessings for the holidays and the coming year.

Tạm dịch: Mình rất biết ơn vì có được người bạn như cậu. Chúc cậu gặp nhiều may mắn trong kỳ nghỉ và năm mới nhé.

6. As Christmas and the New Year approaches, I want to take time to tell you how blessed I feel to have you as a friend. Here’s to wishing you a very Merry Christmas and amazing New Year.

Tạm dịch: Giáng Sinh và năm mới đến, tớ muốn dành thời gian để nói với cậu rằng tớ cảm thấy may mắn khi có một người bạn như cậu. Chúc cậu một Giáng Sinh vui vẻ và một năm mới tuyệt vời.

7. May this season of loving be the begin of your better life. Have a great and blessed holiday!

Tạm dịch: Mong rằng Giáng Sinh sẽ đem lại điểm khởi đầu mới cho bạn. Chúc bạn một mùa Giáng Sinh tuyệt vời và an lành!

8. Bringing your good wishes of happiness this Christmas and on the coming year.

Tạm dịch: Gửi đến bạn những lời chúc hạnh phúc trong ngày lễ Giáng Sinh và năm mới!

9. Christmas time is here. I hope you have a wonderful New Year. May every day hold happy hours for you.

Tạm dịch: Giáng Sinh đã đến. Tôi chúc bạn có một năm mới thật tuyệt vời. Hi vọng mỗi ngày qua đi sẽ là những thời gian hạnh phúc nhất dành cho bạn.

10. Sending warm wishes to you and your family during this Christmas season. May your home be blessed with love and happiness.

Tạm dịch: Cho tôi gửi tới bạn và gia đình một lời chúc ấm áp suốt mùa Giáng Sinh, cầu chúc cho gia đình bạn sẽ may mắn có được tình yêu và hạnh phúc.

11. This is another good beginning. May you be richly blessed with a succesfull new year.

Mọi việc lại bắt đầu tốt đẹp. Chúc bạn thành công trong năm mới.

Lời chúc Giáng Sinh cho khách hàng ý nghĩa nhất

1. Bạn chính là một phần quan trọng làm nên sự thành công của công ty chúng tôi. Cảm ơn bạn đã luôn tim tưởng và trao trọn niềm tin cho chúng tôi. Nhân dịp Chúa Giáng Sinh, kính chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe, vui vẻ và an lành. Chúc cho sự hợp tác của chúng ta sẽ luôn gặt hái được nhiều thành công mới trong năm tới này.

2. Thật biết ơn vì sự đồng hành của Quý khách cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Giáng Sinh đang về rất gần, chúng tôi xin chúc Quý khách vạn sự bình an, vui vẻ cùng tất cả những điều tốt đẹp nhất.

3. Bạn là vị khách đặc biệt nhất của công ty chúng tôi, xin dành những lời chúc Giáng Sinh đặc biệt nhất đến bạn. Chúc bạn có một mùa Giáng Sinh ấm áp, an lành, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong năm mới!

4. Sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay là nhờ sự tin tưởng của Quý khách trong suốt thời gian qua. Cảm ơn Quý khách đã luôn ủng hộ sản phẩm và dịch vụ của công ty. Kính chúc Quý khách luôn được an lành, vui vẻ và ấm áp trong mùa Giáng Sinh năm nay.

5. Cảm ơn bạn rất nhiều vì tất cả sự tin tưởng của bạn dành cho chúng tôi. Chúc bạn và gia đình có một mùa Giáng Sinh vui vẻ, an lành, ấm áp cùng một năm mới ngập tràn hạnh phúc.

6.  Được phục vụ các bạn là vinh hạnh và niềm tự hào của chúng tôi. Chúc các bạn một mùa Giáng Sinh vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc. Merry Christmas!

7. Kính gửi Quý khách hàng thân mến! Chỉ còn vài ngày nữa là chúng ta phải tạm biệt năm cũ và hân hoan đón chào năm mới. Chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý khách lời cảm ơn chân thành vì sự ủng hộ và hợp tác của Quý khách trong suốt một năm qua. Nhân dịp Giáng Sinh và năm mới, kính chúc Quý khách luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc!

8. Kính chúc tất cả Quý khách hàng có một mùa Giáng Sinh an lành và ấm áp cùng một năm mới an khang, thịnh vượng và nhiều niềm vui! Chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục được phục vụ Qquý khách! Merry Christmas And Happy New year!

9. Được chăm sóc và phục vụ Quý khách là lý do để chúng tôi tạo nên sự khác biệt và thành công. Thêm một mùa Giáng Sinh nữa lại về. Chúng tôi xin chúc Quý khách hàng có một Noel ấm áp, an lành bên người thân yêu.

10. Cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Giáng Sinh đã về, công ty chúng tôi xin kính chúc Quý khách an lành, vui vẻ và tất cả những điều tốt đẹp nhất. Hy vọng được phục vụ Quý khách trong năm mới. Merry Christmas!

Bên cạnh những lời chúc thân thương, ý nghĩa thì bạn cũng đừng quên lựa chọn một món quà Giáng Sinh xinh xắn để dành tặng cho những người bạn thân thiết của mình nhé! Chúc tất cả các bạn một mùa giáng sinh an lành!!!