Tổng hợp những lời chúc Valentine ngọt ngào, ý nghĩa nhất năm 2021

Ngày lễ tình yêu Valentine 14-2 là dịp quan trọng để các bạn thể hiện tình cảm đối với người yêu của mình. Ngoài những món quà Valentine thì lời chúc Valentine ngọt ngào cũng sẽ làm cho người ấy hạnh phúc hơn rất nhiều đấy. Sau đây là  những lời chúc Valentine ngọt ngào, ý nghĩa nhất năm 2021 mà chuyên mục Lifestyle của Ticketgo đã tổng hợp để chia sẻ cùng các bạn, giúp bạn chuẩn bị một ngày thật ý nghĩa cho nửa kia của mình nhé !!!!

 

 

I. Lịch sử của ngày lễ Valentine

Ngày Valentine (tên tiếng Anh là Valentine’s Day, Saint Valentine’s Day) còn được gọi là ngày lễ tình yêu, ngày lễ tình nhân. Nó được đặt tên theo Thánh Valentine - một trong những vị Thánh tử vì đạo Kitô giáo đầu tiên. 

Ngày Valentine's 14.2 hằng năm có nguồn gốc ban đầu trong lễ hội Lupercalia của người La Mã. Lễ hội này mang đến ý nghĩa chào đón mùa xuân đến, cũng như là thời điểm kết đôi cho các cặp đôi nam nữ. 

Tuy nhiên đến cuối thế kỷ thứ 5 thì Giáo hoàng Gelasius 1 đã đổi tên thành ngày Thánh Valentine's. Nhiều người thì kể lại rằng, có một vị thánh mang tên Valentine đã bất chấp lệnh cấm của hoàng đế, bí mật thắt nút tình nhân để cứu loài người khỏi những cuộc chiến tranh man rợ. Khiến tất cả loài người yêu thương nhau. Từ đó ngày Valentine's  ra đời và được duy trì cho đến tận ngày nay. 

Valentine 2021 là ngày nào

* Valentine đỏ 2021 sẽ diễn ra vào chủ nhật, ngày 14/2/2021.

* Valentine trắng 2021 sẽ rơi vào ngày chủ nhật, ngày 14/3/2021.

* Valentine đen 2021 là ngày thứ tư, ngày 14/4/2021.

II. Tổng hợp những lời chúc Valentine ngọt ngào, ý nghĩa nhất năm 2021

* Lời chúc Valentine cho người yêu

1. “ Nếu kiến thức là nhiên liệu của trí óc, thức ăn là nhiên liệu cho cơ thể thì tình yêu của Anh là nhiên liệu cho trái tim Em. Hãy tiếp tục cho đi và nhận tình yêu thương để khiến trái tim luôn hoạt động không ngừng. Chúc Em ngày Valentine's  vui vẻ bên Anh”

2. “ Anh thấy tình yêu quả là một hiện tượng khá kỳ lạ, Em à. Tại một thời điểm, nó khiến Anh cảm thấy tràn đầy cảm hứng, lúc khác thì lại khiến Anh thấy bối rối và choáng ngợp. Anh yêu Em, chúc em ngày Valentine's thật hạnh phúc” 

3. “Này cô nàng xinh đẹp của Anh, ngày Em bước vào cuộc đời Anh đã khiến con tim Anh tràn đầy hạnh phúc và thú vị hơn. Thậm chí Anh còn không thể diễn tả thành lời, Yêu Em và chúc Em ngày tình nhân ngọt ngào” 

4. “ Em yêu, nếu cô gái nào đó có thể là nữ hoàng cuộc đời Anh thì chắc chắn đó sẽ là Em. Chúc em một ngày Valentine's  vui vẻ”

5. Trái đất may mắn vì có mặt trời tỏa nắng, cây xanh may mắn vì có đất làm bạn, chim may mắn vì có bầu trời để thỏa sức bay lượn,… thì em cực kỳ may mắn vì có anh bên cạnh để cùng em thực hiện những chuyến du lịch đáng nhớ và thú vị của cuộc đời, cùng làm tất cả những điều đặc biệt trong cuộc sống. Happy Valentine!!!

>>> Lựa chọn nhiều món quà hấp dẫn cho màu Valetine với mỹ phẩm, túi xách với giá SIÊU HẤP DẪN...tại shoppe. Link tham khảo: TẠI ĐÂY

* Lời chúc Valentine cho vợ/chồng

1. “ Anh không thể hoàn hảo như những chàng trai trong phim mà em hay xem. Nhưng anh hứa sẽ luôn là người chồng tốt cho gia đình của chúng ta. Chúc em ngày lễ tình nhân hạnh phúc, hôm nay hãy đi ăn một món gì ngon em nhé”

2. “Khi Anh bận rộn kinh doanh thì em lại luôn vun đắp và ủng hộ anh rất nhiều. Cảm ơn Em  đã thấu hiểu và quan tâm. Chúc mừng ngày lễ tình nhân, vợ yêu. Hôn em nhiều”.

3. Mỗi khi em cười chẳng khác nào vầng dương ló rạng. Đó là lý do vì sao anh cần em những lúc vui hay buồn. Em là người phụ nữ tuyệt vời và anh thật may mắn vì được cùng em đón Valentine mãi mãi về sau.

4. Một cái cây không thể làm nên cánh rừng, một giọt nước không làm nên dòng sông nhưng em chỉ cần có anh là đã có cả thế giới. Happy Valentine day!

5. Thuê bao của quý khách đang bị một thuê bao khác theo dõi. Đề nghị quý khách chú ý cẩn thận! Thuê bao xinh đẹp này sẽ không bao giờ rời bỏ hay buông tha thuê bao của quý khách đâu. Vì trái tim mong manh của chủ thuê bao xinh đẹp đã bị quý khách cướp mất rồi. Chúc tình yêu của em Valentine vui vẻ nhé.

6.  Em yêu, em giống như cầu vồng trong mưa của cuộc đời Anh. Nhưng em biết không, cầu vồng thì sẽ biến mất, đặc biệt là ở thành phố thì Anh chắc khó nhìn thấy cầu vồng lắm. Nhưng Anh lại có thể nhìn Em, hihi. Nhìn Em và yêu Em mãi thôi. Happy Valentine’s day”

7. “ Một năm mới có một ngày 14.2, trong khi mùng 5 tháng nào cũng là ngày tình nhân của em, nên có lẽ hôm nay chúng ta ở nhà làm bữa cơm và ngồi xem phim thôi nhỉ. Vì tiền của anh, em giữ hết mất rồi” 

>>> Gợi ý những món quà cho mùa Valentine tặng cho một nửa yêu thương với những ưu đãi HẤP DẪN tại LAZADA. Link tham khảo mua hàng: TẠI ĐÂY

* Top những câu chúc Valentine tiếng anh hay và ý nghĩa

1. In your eyes, I see tomorrow…In your arm I found love… Love you to day and always

(Trong đôi mắt anh, em nhìn thấy ngày mai… Trong vòng tay anh em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.)

2If I never met you, I wouldn’t like you. If I didn’t like you, I would not love you. If I didn’t love you, I wouldn’t miss you. But I did, I do and I will. Love you so much…

(Nếu không gặp em, anh sẽ không thích em. Nếu không thích em, anh sẽ không yêu em. Nếu không yêu em, anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã như vậy, đang như vậy và sẽ như vậy. Yêu em thật nhiều. 

3. I didn’t think that I could ever believe in happiness until I met you. Happy Valentine’s Day!

(Anh đã từng nghĩ rằng anh không thể tin vào hạnh phúc cho đến khi gặp em. Chúc mừng ngày Valentine!)

4. I wanna tell you that you are my life. I love you from bottom of my heart. I can’t stay without you. You are my valentine.

(Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em không thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em.)

5. You are the most special person in my life and I love you from the core of my heart. You are there in me, in my thoughts and in my dreams. Without you my life loses its meanings. Even an hour without you causes pain in my heart. I wish we will never part.

(Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em tự đáy lòng. Em ở đây…trong anh, và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em..cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Nếu 1 giờ thiếu em..trái tim anh sẽ đau nhói. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ.)

6. Nothing gonna change my love for you because you are my soul.

(Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em, bởi vì em là linh hồn của anh.)

7. If someone would ask me what a beautiful life means, I would lean my head on your shoulder and hold you close to me and answer with a smile: “Like this!”

(Nếu ai đó hỏi anh cuộc sống tươi đẹp nghĩa là gì. Anh sẽ dựa vào vai em, ôm em thật chặt và nói: Như thế này đó!”)

8. I hate when you smile at me because you make me crazy about you. I hate when you talk to me because you make me run out of words. I hate you when I see you because you make me love you more.

(Anh ghét em cười vì em làm anh điên lên. Anh ghét em nói vì em làm anh lạc mất ngôn từ. Anh ghét em khi anh nhìn thấy em bởi vì em làm anh càng yêu em hơn.)

9.  If I could change the alphabet, I would put U and I together!

(Nếu anh có thể thay đổi thứ tự trong bảng chữ cái, anh sẽ đặt chữ I (Anh) cạnh chữ U (Em).)

10. My world becomes heavenly when I spend those magical moments with you

(Thế giới của anh trở thành thiên đường khi anh có những khoảnh khắc kì diệu bên em.)