Tổng hợp những màn comeback, debut đáng mong đợi của KPOP trong cuối tháng 11 và tháng 12/2021.

Vậy là năm 2021 đang dần khép lại thế nhưng làng nhạc KPOP vẫn đang sôi sục hơn bao giờ hết với những màn comeback của các nhóm nhạc, ca sĩ solo hay các kế hoạch debut của các tân binh khủng long khiến đường đua KPOP nóng hơn bao giờ hết.. Hãy cùng chuyên mục KPOP của Ticketgo điểm qua những màn comeback, debut đáng mong đợi của KPOP trong cuối tháng 11 và tháng 12/2021 nhé!!!

1. KAI (EXO) – 30/11

Mini Album thứ 2 “Peaches” với bài hát chủ đề “Peaches” hứa hẹn sẽ gây bùng nổ. KAI sẽ tổ chức một buổi concert “Countdown Live” cho sự trở lại của anh ấy vào ngày 30/11 lúc 5PM KST (tức 3PM giờ Việt Nam).

Đặc biệt là một giờ trước khi Mini Album “Peaches” được phát hành sẽ có buổi biểu diễn trực tiếp trên kênh YouTube của EXO.

2. I’VE Debut - 01/12 

Ngày 01/12 nhóm nhạc nữ I’VE nhà starship sẽ chính thức debut với MV “ELEVEN”.I’VE là một trong nhóm nhạc nữ tân binh được mong chờ nhất cuối năm 2021. Lượng album pre- debut đã đạt được hơn 30.000 trên KTOWN4U trở thành NHÓM NỮ GEN 4 CÓ LƯỢNG PRE-ORDER NHIỀU NHẤT TRÊN KTOWN4U NĂM 2021.

>>> Chi tiết: Tiểu sử | Profile chi tiết các thành viên nhóm nhạc mới nhà starship I'VE

3. EVERGLOW – 1/12

Tiếp nối Album trước đó, lần trở lại với mini album thứ 3 “Return of The Girl” phát hành ngày 1/12. Trong teaser nhóm, các thành viên đã hút hồn fan với visual đỉnh miễn chê, hứa hẹn MV tới sẽ bùng nổ nhan sắc của các thành viên.

Ngoài ra, track list bao gồm 5 bài: Back Together, Pirate (*Title), Don’t Speak, Nighty Night, Company. “Pirate” sẽ là ca khúc title của nhóm và “Pirate” có nghĩa là cướp biển.

4. T1419 – 2/12

Tân binh T1419 xác nhận trở lại với single album mới “무궁화 꽃이 피었습니다” (Mugunghwa* Bloomed – Hoa Râm Bụt đã nở) vào ngày 2/12. Đây cũng chính là lần trở lại thứ 3 trong năm của nhóm. Quả thật nhóm đã rất chăm chỉ trở lại để gặp gỡ giao lưu với người hâm mộ và cũng vì dịch bệnh mà nhóm đã gặp khó khăn trong lần comeback này.

5. ONF – 3/12

Mới đó mà những chú ong chăm chỉ ONF đã comeback lại với mini album thứ 6 “Goosebumps” và nó sẽ được phát hành vào ngày 3/12. Album gồm 3 version: Dahia Ver, Skydiver Ver, Spun Sugar Ver. Theo thông tin bên lề nhóm có vẻ theo concept mạnh mẽ, cool ngầu. Đây cũng là lần comeback cuối cùng của thành viên Seungjun trước khi lên đường nhập ngũ vào tháng 12 tới. 

6. Davichi – 6/12

Hai cô gái với giọng hát nội lực Davichi thông báo phát hành single Giáng sinh “Everyday Christmas” và “I wish”, đây là 2 bài hát trong single carol Christmas sắp ra mắt vào 06/12. Đặc biệt, Davichi cũng tham gia quay MV cho ca khúc của mình. Giáng sinh năm nay chúng ta có thêm ấm áp và hi vọng cùng với hai bài hát của Davichi nhé.

7. MINO (WINNER) – 7/12

Ca khúc chủ đề trong Full Album thứ 3 có tên “TANG!” và Full Album thứ 3 “TO INFINITY.” sẽ được phát hành vào ngày 7/12. Mới nhìn poster thôi đã chắc rằng chiếc album này của Mino sẽ rất chi là Cháy đó nha. Người hâm mộ đang háo hức đón chờ từng ngày Album của anh chàng được phát hành.

8. Kep1er Debut - 14/12

Nhóm nữ tân binh Kep1er được thành lập thông qua chương trình thử giọng “GIRLs PLANET 999. Hai công ty đồng chủ quản là WAKEONE Entertainment và SWING Entertainment ngày 24/11 cho biết nhóm nữ Kep1er sẽ phát hành album mới vào lúc 6 giờ chiều ngày 14/12 (giờ Hàn Quốc). Trước đó, vào ngày 11 tháng 12, nhóm sẽ có sân khấu trình diễn đáng mong chờ tại "MAMA 2021".. 

Chi tiết PROFILE | Tiểu sử nhóm nhạc tân binh Kep1er | 케플러

Hãy cùng ủng hộ những màn comeback và debut của Idol mà bạn yêu mến trong tháng 11 và tháng 12 này nhé!!!