Tổng hợp tin tức Kpop hot nhất tuần qua (Tháng 11/2020)

Tuần qua, thị trường âm nhạc Kpop có tin tức gì hot? Hãy cùng Ticketgo cập nhật thêm thông tin giải trí qua bài viết dưới đây nhé!

1. BIGHIT LABELS TỔ CHỨC CUỘC THI HIP-HOP CHO TUỔI TEEN "HIT IT 8"

Điều kiện dự thi: Nam, không phân biệt quốc tịch, sinh từ năm 2003 trở về sau. Thí sinh có thể lựa chọn hạng mục rap hoặc hát.

Tổng hợp tin tức Kpop hot nhất tuần qua (Tháng 11/2020)

Giống như "Hit It 7" năm 2019, 3 thứ hạng cao nhất trong vòng chung kết "Hit It 8" sẽ nhận được phần thưởng lần lượt là 2 triệu, 3 triệu và 5 triệu won (cao nhất 104 triệu VNĐ).

Nếu may mắn, thông qua cuộc thi, bạn có thể được tuyển vào làm trainee hoặc producer của Big Hit.
"Ready for the Spotlight"

2. "THÁI TỬ NAVER" LØREN DEBUT SOLO VỚI SINGLE ĐẦU TAY "EMPTY TRASH"

Link MV: youtu.be/9f28Pi14g0w

* M/V có phụ đề tiếng Việt

LØREN (Lee Seung Joo) - con trai nhà sáng lập kiêm giám đốc đầu tư toàn cầu (GIO) của Naver Lee Hae Jin debut solo với hình tượng rock u ám trong ca khúc do tự mình soạn nhạc, phối khí, viết lời từ A-Z.

Tổng hợp tin tức Kpop hot nhất tuần qua (Tháng 11/2020)

Anh chàng sinh năm 1995 trực thuộc công ty riêng là Fire Exit Records nhưng được The Black Label (công ty con YGE) phụ trách mảng sản xuất và quảng bá.

Trước đó, LØREN cũng từng gây chú ý khi làm nam chính M/V "Lovesick Girls" cũng như tham gia viết lời cho "Lovesick Girls", "Pretty Savage" và "You Never Know" của BLACKPINK.

3. AESPA - NHÓM NHẠC NỮ SẮP DEBUT CỦA SM (LẠI) BỊ TỐ ĐẠO NHÁI

Vài giờ sau khi tung M/V teaser cho "Black Mamba", tân binh nhà SM vấp phải cáo buộc từ một nghệ sĩ hình ảnh khác người Đức, Timo Helgert. Đó là hiệu ứng một con rắn khổng lồ trên chuyến tàu đầy hoa.

Timo đã đặt câu hỏi một cách đầy ngạc nhiên trên Instagram của mình: "Tôi nhận được rất nhiều tin nhắn. Họ không hỏi ý kiến của tôi và tôi cũng không làm ra thứ này. Có vẻ họ đã sao chép tác phẩm của tôi." - Anh không ngần ngại tag thẳng tài khoản chính thức của aespa vào bài đăng Story.

Tổng hợp tin tức Kpop hot nhất tuần qua (Tháng 11/2020)

Trước đó, khung cảnh cánh đồng hoa trên chuyến tàu này cũng từng được spoil trong M/V của NCT U.

Không chỉ có vậy, một số chi tiết trong M/V teaser của aespa còn bị cư dân mạng Hàn chỉ trích là "học tập" K/DA - nhóm nữ ảo của Riot Games.

Trong khi fan hâm mộ đang yêu cầu giải thích về "những điểm giống nhau đến kỳ lạ", thì SM Entertainment vẫn im lặng chưa đưa ra phản hồi.

4. BIGHIT TĂNG VỌT LỢI NHUẬN TRONG QUÝ 3/2020 SAU KHI MUA LẠI PLEDIS ENTERTAINMENT

Sáng ngày 16/11, Big Hit đã công bố lợi nhuận hoạt động quý 3 (bao gồm tháng 7,8,9) là 40,1 tỷ won (~834 tỷ VNĐ), tăng 73% so với cùng kỳ năm 2019.

Doanh thu của công ty cũng tăng 54% so với cùng kỳ năm ngoái lên 190 tỷ won (~3,955 tỷ VNĐ) và lợi nhuận ròng tăng 92% lên 27,2 tỷ won (~566 tỷ VNĐ).

Tổng hợp tin tức Kpop hot nhất tuần qua (Tháng 11/2020)

Big Hit cho biết doanh số bán album ổn định, doanh số bán goods tăng và việc mua lại Pledis Ent. góp phần giúp tổng doanh số bán hàng tăng mạnh mẽ.

Hiện tại, thời hạn nắm giữ cổ phiếu bắt buộc 1 tháng đối với các nhà đầu tư tổ chức đã hết. 1,32 triệu cổ phiếu của Big Hit đã có thể bán ra công chúng vào ngày hôm nay. Nếu kết quả thu nhập quý 3 này vượt quá kỳ vọng của thị trường, nó có thể bù đắp tác động của cung và cầu, giúp tăng giá cổ phiếu vốn đang trên đà giảm của công ty.

Ngoài ra, các nguồn tin trong ngành đầu tư chứng khoán đang kỳ vọng nhiều hơn vào quý 4, bởi BTS sẽ phát hành album mới "BE" vào ngày 20 tới đây.

5. BTS SẼ BIỂU DIỄN "SANTA CLAUS IS COMING TO TOWN” TRÊN "DISNEY HOLIDAY SING ALONG"

Show âm nhạc kéo dài trong 1 tiếng đồng hồ trong ngày 01/12 (KST) của đài ABC (Mỹ) sẽ chiếu cả lời bài hát hoạt hình trên màn hình để khán giả ở nhà có thể... hát theo các giai điệu của Disney.

Tổng hợp tin tức Kpop hot nhất tuần qua (Tháng 11/2020)

Host bởi Ryan Seacrest, các ca sĩ như Katy Perry, P!nk, Ciara, Michael Bubble... cũng xác nhận tham gia!

 

 

 

 

Facebook page