Tổng hợp tin tức showbiz Nhật Bản tuần qua (ngày 3/8 - 5/8/2020)

Tuần qua showbiz Nhật Bản có tin tức gì hot? Hãy cùng cập nhật thông tin mới nhất về giới nghệ sĩ xứ sở hoa anh đào tại đây nhé!

1. Nam diễn viên Takaoka Sousuke (chồng cũ của Miyazaki Aoi), thông báo trên Instagram chính thức vào ngày 03/08 rằng anh sẽ giải nghệ.

Takaoka viết, " Từ hôm nay tôi rút khỏi con đường của một diễn viên. Lý do là vì tôi có sức khỏe thể lực nhưng năng lượng thì giới hạn. Thật tốt vì tôi là một diễn viên, mặc dù tôi không thể xem trọng từ này và đón nhận như một từ kỳ vọng, nhưng tôi chịu rất nhiều áp lực. Tôi không có tài năng gì để tự hào."

"Tôi tham gia sự nghiệp diễn viên từ năm 17 tuổi, nhưng giờ tôi đã 38 tuổi. Tôi cảm thấy mình không có gì đáng nhớ trong cuộc đời làm diễn viên nữa. Tôi đã suy nghĩ về điều này trong nhiều năm. Tôi muốn sống cuộc đời chỉ một lần và không bao giờ hối tiếc. Tôi sẽ sống mạnh mẽ để có thể tự hào về cách mình quyết định. Vô cùng xin lỗi vì tôi không thể sống theo những gì mong đợi. Trong tương lai tôi sẽ im lặng."

Vẫn chưa rõ bài post được đăng trong tình trạng say rượu hay Takaoka nói nghiêm túc, vì tài khoản Instagram này của anh đã không còn được công khai.

Tổng hợp tin tức showbiz Nhật Bản tuần qua (ngày 3/8 - 5/8/2020)

Takaoka đã tham gia rất nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình, trong đó có "Battle Royal", "Crows Zero", "13-nin no Shikaku". Nhưng anh được nhớ đến nhiều hơn với những bình luận gây tranh cãi về việc Fuji TV phát sóng các bộ phim truyền hình Hàn Quốc.

Tháng 7/2011, Takaoka viết trên Twtter, "Trước đây tôi từng mắc nợ Fuji TV, nhưng bây giờ tôi nghi ngờ rằng thực ra họ có thể là nhà mạng của Hàn Quốc. Tôi cũng tự hỏi mình đang ở nước nào. Điều đó xúc phạm tôi. Nếu bất cứ thứ gì liên quan đến Hàn Quốc được phát sóng là tôi tắt TV ngay lập tức. Tôi cảm thấy như mình đang bị tẩy não. Vì chúng ta đang ở nước Nhật nên tôi muốn xem các chương trình của Nhật. Tôi cảm thấy kinh sợ mỗi lần nghe từ Hallyu".

Takaoka viết rằng vợ anh không cùng quan điểm, nhưng cuối cùng đã rút lại bình luận và tuyên bố vợ anh có cùng quan điểm với mình. Sau đó vài tháng, vào tháng 12/2011, cuộc hôn nhân của anh với Miyazaki Aoi (từng hẹn hò suốt 7 năm và kết hôn 5 năm) kết thúc, khi cô nộp đơn ly hôn.

Ngay sau đó Takaoka lên Twitter và làm dấy lên một cuộc tranh cãi kịch liệt khác khi anh buộc tội Miyazaki ngoại tình với thành viên V6 Okada Junichi. Anh từng đóng chung vở kịch sân khấu "Kinkaku-ji" với một thành viên khác của V6 là Morita Go.

Takaoka viết trên Twitter,"Tôi đã cảnh báo về người đàn ông vô đạo đức này bao nhiêu lần rồi?... Anh ta là một người vô đạo đức đến mức léng phéng với người vợ khi người chồng đang ở nước ngoài."

Takaoka cũng viết, "Trong khi chồng cô ta đang bị giới truyền thông công kích, người vợ đột ngột bỏ khỏi nhà. Anh không thể liên lạc và cô ta cũng hề không muốn nói chuyện với anh. Làm sao bạn lại thương xót cho một người phụ nữ nói rằng nếu chia tay thì cô ta là người hạnh phúc nhất, mặc dù chính cô ta đã ngoại tình trong thời gian đó? Tội nghiệp các fan hâm mộ chỉ tin mọi điều cô ta nói."

Vụ ầm ĩ giữa ba người đã được đưa lên nhiều mặt báo suốt một thời gian dài.

Miyazaki kết hôn với Okada vào năm 2017. Còn Takaoka tái hôn năm 2018 và tiết lộ trên Instagram rằng anh đã có hai con.

2. Vợ chồng Tamaki Hiroshi - Kinami Haruka chào đón con đầu lòng.

Tổng hợp tin tức showbiz Nhật Bản tuần qua (ngày 3/8 - 5/8/2020)

Hai bên công ty của đôi vợ chồng diễn viên Tamaki Hiroshi và Kinami Haruka vừa xác nhận rằng bé con đầu lòng của họ đã chào đời.

Trong thông báo, giới tính của em bé không được tiết lộ, nhằm tôn trọng ý muốn riêng tư của vợ chồng họ. Ngoài tin vui được công bố, họ không tiết lộ thêm thông tin chi tiết nào về việc em bé ra đời.

Tamaki và Kinami quen nhau khi đóng chung trong bộ phim truyền hình đặc biệt "Onna no Kunshou" của Fuji TV hồi tháng 4/2017 và kết hôn vào tháng 6/2018.

Tin vui này đặc biệt hợp với Tamaki, khi anh thủ vai chính là một cựu yakuza nay trở thành ông nội trợ trong bộ phim truyền hình sắp phát sóng "Gokushufudo".

3. Ngày 04/08, công ty quản lý của nam diễn viên trẻ Iijima Hiroki, thông báo anh đã bị nhiễm nCoV.

Oscar Promotion cho biết Iijima bắt đầu bị sốt 37.5 độ từ sáng ngày 02/08, và có kết quả xét nghiệm PCR là dương tính vào ngày 03/08. Anh chỉ có triệu chứng nhẹ và hiện tại đã hết sốt, nhiệt độ cơ thể trở lại bình thường. Công ty cho biết anh sẽ tiếp tục tuân theo các chỉ dẫn của trung tâm y tế công cộng và đang rất nỗ lực để hồi phục.

Tổng hợp tin tức showbiz Nhật Bản tuần qua (ngày 3/8 - 5/8/2020)

Live-action truyền hình "My Love, My Baker" có Iijima tham gia hiện đang được phát trên Nagoya TV, TV Kanagawa, Kansai TV, Hikari TV và dTV Channel.

Facebook page