Tổng quan tử vi 12 cung hoàng đạo trong tháng 09/2023.

Những điều bất ngờ nào sẽ đến với 12 cung hoàng đạo trong tháng 9/2023? Hãy cùng chuyên mục QUIZ của ticketgo tìm hiểu qua bài viết dưới đây!!!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Tiến vào giữa Thu, cung hoàng đạo Bạch Dương có cơ hội để lắng mình suy ngẫm về những chuyện đã qua. Tạm dừng chuyển động để phát triển bản thân trong tĩnh lặng là trải nghiệm mới lạ, nhưng sẽ giúp nội tâm bạn vững vàng hơn. Cả khía cạnh công việc và đời tư đều phụ thuộc vào cách bạn kiên nhẫn và bình tĩnh với người khác. Lùi một bước, bạn mới thấy được bức tranh toàn cảnh.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên dành nhiều thời gian cho gia đình và chăm sóc chu đáo tổ ấm của mình vào tháng 9 này. Những ngày đầu tháng, nguồn năng lượng sáng tạo dồi dào giúp bạn tỏa sáng trong công việc. Tuy nhiên, vận may có thể không kéo dài lâu nếu bạn không biết cách giữ hòa khí và kết nối tích cực hơn với đồng nghiệp.

SONG TỬ (21/5 – 21/6)

Song Tử là một trong những cung Hoàng đạo may mắn nhất tháng này. Vốn đã quảng giao, bạn lại càng lôi cuốn hơn nhờ biết giao tiếp tinh tế. Điều này cũng giúp bạn có thêm các mối quan hệ quý, thậm chí là hợp đồng tốt cho công việc. Chuyện tình cảm rất thăng hoa. Tuy nhiên, Song Tử không nên quá buông trôi bản thân trong niềm hoan lạc để tránh các rắc rối về sau.

CỰ GIẢI (22/6 – 22/7)

Tháng 9 là bước chuyển hóa tinh thần đặc biệt của cung hoàng đạo Cự Giải. Sẽ có những sự kiện nhắc bạn suy ngẫm kỹ lưỡng về các mối quan hệ của mình. Nếu bạn đã có nửa kia, mâu thuẫn tình cảm là gần như không tránh khỏi. May mắn là bên cạnh bạn vẫn có những quý nhân thông thái sẵn lòng sẻ chia và hỗ trợ. Cự Giải thật sự cần được nghỉ ngơi và dành thời gian riêng cho bản thân nhiều hơn.

SƯ TỬ (23/7 – 21/8)

Sư Tử sắp bước vào một giai đoạn thú vị và đầy phiêu lưu trên mọi khía cạnh. Gật đầu với một số thay đổi trong công việc, bạn sẽ đối diện với thách thức và cả cơ hội phát triển bản thân hiếm có. Chuyện tình cảm có thể ví như tàu lượn siêu tốc, vừa đam mê vừa rủi ro. Lúc này, điều Sư Tử nên làm nhất là giữ mình tỉnh táo, chừng mực và khiêm cung trong mọi quyết định.

XỬ NỮ (22/8 – 22/9)

Chúc mừng sinh nhật cung hoàng đạo Xử Nữ! Tháng này, bạn sẽ thấy mình nhanh trí, khéo léo và năng suất hơn rõ rệt. Phần thưởng lớn, thậm chí là đề bạt thăng chức có thể đến vào cuối tháng. Tuy nhiên, thành công có thể đi kèm thị phi. Miễn bạn giữ vững sơ tâm, chủ động kết nối và sẻ chia, những mâu thuẫn sẽ được hóa giải. Chuyện tình cảm ấm êm là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Tháng 9 là quãng thời gian tươi sáng và an vui của Thiên Bình. Những chuyến phiêu du đang chờ đón bạn ngay từ đầu tháng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thêm những người bạn quý và học hỏi nhiều kiến thức thú vị. Chuyện công việc và tình cảm đều tiến triển tích cực. Điều duy nhất Thiên Bình cần lưu ý là không nên để tính thiếu quyết đoán ngăn cản bạn nắm bắt cơ hội vàng của mình.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Lòng tự tin và can đảm của Bọ Cạp tăng cao trong tháng 9, dẫn bạn đến với những quyết định táo bạo. Đây là điều kiện tiên quyết của thành công, dù xét ở khía cạnh cuộc sống nào đi nữa. Tuy nhiên, một vài xung đột trong chuyện tình cảm ở nửa cuối tháng có thể khiến bạn chới với. Hãy luôn giữ bình tĩnh trong mọi phát ngôn, bạn sẽ thấy biết ơn bản thân về sau.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã tiếp tục có một quãng thời gian tươi sáng và thuận lợi. Công việc sẽ tạo điều kiện để bạn dịch chuyển và thường xuyên được khám phá những điều mới lạ. Bạn có thể gặp được nửa kia lý tưởng ở nơi không ngờ. Tuy nhiên nếu bạn đã có người thương, sự bận rộn này lại là chướng ngại khiến hai người xa cách, thậm chí mâu thuẫn kéo dài.

MA KẾT (22/12 – 19/01)

Tháng 9 là lúc Ma Kết có thể tận hưởng quả ngọt từ những nỗ lực không mệt mỏi trong sự nghiệp. Thành tựu công việc đã đến, có lẽ bạn cần nghỉ ngơi và dành thời gian cho những người yêu thương nhiều hơn. Mặt khác, đây cũng là giai đoạn bạn cần đặc biệt lưu ý về tài chính với vận may và rủi ro song hành. Nghiêm túc với việc tiết kiệm và đầu tư lúc này sẽ giúp bạn rất nhiều trong tương lai gần.

BẢO BÌNH (20/01 – 18/02)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình đặc biệt thăng hoa trong tháng 9. Sẽ có người yêu mến cả những nét lạ lùng trong tính cách và dốc sức để chinh phục trái tim bạn. Diễn biến tình cảm có thể tác động ít nhiều đến công việc, nhưng đây vẫn là một tháng thành công với những Bảo Bình ở vị trí lãnh đạo. Biết cách lắng nghe chân thành và trân trọng cảm xúc của mọi người sẽ giúp bạn tiến xa hơn. 

SONG NGƯ (19/02 – 20/3)

Tháng này là giai đoạn chữa lành và chuyển hóa của Song Ngư. Dù có khó khăn gì trong quá khứ, đã đến lúc bạn được yên ổn để nhìn sâu vào tâm hồn mình. Cần nhiều thời gian cho bản thân, Song Ngư có thể xa rời các hoạt động xã hội và khép kín trong công việc. Nếu bạn đã có nửa kia, tình cảm cũng gặp chút trục trặc, đòi hỏi bạn phải suy xét kỹ về tương lai của hai người.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo./.