Tổng quan vận mệnh 12 con giáp tháng 09/2022

Mặt trời bước sang cung Xử Nữ, hơn nữa sẽ “đụng độ” sao Hải Vương Song Ngư nghịch hành qua một góc đối đỉnh sẽ tác động đến các cung hoàng đạo. Sao Thủy sẽ tiếp tục đợt nghịch hành lần thứ 3 trong năm. Với một quãng thời gian khá nhiều hành tinh nghịch hành và mọi thứ đang dần trở nên căng thẳng, hãy cùng chuyên mục QUIZ của Ticketgo khám phá tổng quan vận mệnh 12 con giáp tháng 09/2022 qua bài viết dưới đây nhé!!!

1. Cung hoàng đạo Bạch Dương (21.3 – 19.4)

Cung hoàng đạo của sự dẫn đầu này sẽ khởi động tháng mới với một phong cách rất… dẫn đầu. Việc sao Mộc ngụ tại vị trí Bạch Dương đã tiếp thêm rất nhiều năng lượng để cung hoàng đạo này có dịp khai mở các kế hoạch và nhân rộng những ý tưởng.

Dù có chăm chỉ đến đâu thì việc ăn uống và nghỉ ngơi vẫn nên là ưu tiên hàng đầu. Một số bạn cừu sẽ có xu hướng ăn uống thiếu kiểm soát gây ảnh hưởng tới cân nặng. Một số bạn khác sẽ dễ xảy ra các vấn đề tranh chấp, nhầm lẫn trong việc gửi mail, làm hợp đồng…

2.Kim Ngưu (20.4 – 20.5)

Kim Ngưu có một tháng 9 khá căng thẳng và áp lực với nhiều trách nhiệm cũng như sự kỳ vọng của tập thể, đoàn đội. Họ sẽ phải cố gắng để không bị thụt lùi phía sau, và sẽ phải nắm bắt rất nhiều công việc mới, nhịp sống mới. Hãy coi đây là một cuộc thử thách và kiểm tra năng lực của bản thân. Đừng quá lo lắng nhé.

Chuyện tình cảm cũng là một “spotlight” trong tháng. Với những bạn đang độc thân, tháng 9 này bạn sẽ dễ dàng gặp được ý trung nhân. Kể cả trường hợp xấu nhất thì bạn cũng có thêm một người bạn.

3. Cung hoàng đạo Song Tử (21.5 – 20.6)

Song Tử chào tháng mới với hàng loạt những sự thay đổi trong suy nghĩ. Cung hoàng đạo này có nhiều sự thay đổi nội tại mà bản thân không nhận ra. Các bạn có thể trở nên thông thái, trưởng thành và gây được nhiều ấn tượng với mọi người.

Tuy nhiên, những vấn đề khác của cuộc sống như công việc hay đi lại của cung hoàng đạo này chưa thực sự thuận lợi. Các bạn có thể bị trì hoãn, delay hay thay đổi mọi thứ vào phút chót khi đi phỏng vấn, đi du lịch.

4. Cự Giải (21.6 – 22.7)

Tháng mới, các bạn cua tràn ngập niềm tin và sự hào hứng về mọi thứ. Nguồn năng lượng dồi dào này đến từ chính họ chứ không phải đến từ bên ngoài. Cung hoàng đạo này đã học được rất nhiều bài học về việc yêu chính mình và sống tích cực. Đây là nguồn năng lượng vô cùng tốt lành.

Chuyện tình cảm nói chung và công việc sẽ vẫn đều đều, chưa có nhiều sự bứt phá. Tuy nhiên, bù lại là một sự vững chắc và ổn định tới đáng ngưỡng mộ. Hãy coi đây là khoảng thời gian để xây dựng và đặt những viên gạch đầu tiên cho cả một “đế chế” sau này.

5. Sư Tử (23.7 – 22.8)

Sư Tử chào tháng 9 với hàng loạt những dấu hiệu may mắn tại cung nhà 2, cung tài chính và năng lực. Với các bạn Sư Tử chăm chỉ, ham làm việc thì tháng này sẽ là lúc các bạn chứng minh năng lực cũng như nhận được nhiều phần thưởng xứng đáng. Với các bạn chưa có nhiều nỗ lực thì tháng này là cơ hội để chúng ta cùng bắt đầu lại từ đầu.

Chuyện nhà cửa, gia đình và nơi chốn sẽ chiếm khá nhiều tâm trí và thời gian của cung hoàng đạo kiêu hãnh này. Thử sắp xếp lại không gian sống, hay cân nhắc tới việc chuyển nhà (nếu đã có ý định từ lâu).

6. Cung hoàng đạo Xử Nữ (23.8 – 22.9)

Đối với Xử Nữ, đây vừa là tháng sinh nhật vừa là một dấu mốc quan trọng trong việc làm mới và thay đổi bản thân. Các bạn đã làm rất tốt rồi, nhưng dường như nhiều bạn vẫn bị ám ảnh bởi công việc và thường xuyên rơi vào trạng thái stress. Một lời khuyên đối với Xử Nữ đó là hãy thả lỏng bản thân, cho mình cơ hội nghỉ ngơi và tìm cách khuấy động cuộc sống của mình như tham gia các khóa dance, học yoga, đi chơi xa…

Với nhiều Xử Nữ, nhan sắc và ngoại hình được thăng hạng nhanh chóng. Thậm chí, với nhiều bạn quá trình thay đổi bản thân còn diễn ra sâu sắc hơn. Không chỉ dừng lại ở việc đổi màu son mới, thay đổi style quần áo hay mua hàng loạt những món đồ trước nay ít thử, các Xử Nữ thận trọng của chúng ta còn thay đổi rất nhiều về quan điểm và lối sống. Tuy nhiên, đây chỉ đơn thuần là những thay đổi ngắn hạn, mang tính bộc phát và sẽ không tồn tại lâu dài.

7. Cung hoàng đạo Thiên Bình (23.9 – 22.10)

Các bạn Thiên Bình có tháng 9 nhiều thay đổi trong chuyện tình cảm, tình bạn, các hội nhóm, đoàn thể. Nổi tiếng là một cung hoàng đạo “nhún nhường” và “làm gì cũng phải hai mình”, họ sẽ vô cùng khéo léo để xử lý những vấn đề này. Thậm chí, kể cả bản thân có hơi thiệt thòi thì Thiên Bình vẫn vui vẻ chấp nhận.

Một số tin tức liên quan đến kết hôn, cam kết lâu dài với ai đó sẽ là điểm nổi bật trong tháng của các bạn cân. Các bạn khác có ý định đi xa, đi du học cũng sẽ nhận được những tin tức có lợi.

8. Bọ Cạp (23.10 – 21.11)

Bọ Cạp sẽ có một tháng 9 với nhiều kế hoạch và thời cơ đang cần giai đoạn ấp ủ. Cung hoàng đạo này thật sự cần rất nhiều thời gian để bắt đầu mọi thứ sao cho chi tiết và chỉn chu. Đừng quá nóng vội và muốn bung tỏa mọi thứ. Điều đắt giá ở lúc này chính là thời điểm. Hãy tỉnh táo và thông thái để chọn cho mình một thời điểm trọn vẹn nhé.

Những lưu ý tiếp theo cho Bọ Cạp là về sức khỏe và tinh thần. Dường như họ đã bỏ qua nhiều cơ hội bồi bổ và chăm sóc cho bản thân cả về thể chất lẫn tinh thần.

9. Nhân Mã (22.11 – 21.12)

Tháng 9 có thể nói là một tháng khá may mắn cho các bạn Nhân Mã ham chơi và lạc quan. Dù chuyện đi lại, xê dịch của các bạn có thể bị trì hoãn đôi chút nhưng biết đâu đây lại là điều cần thiết để Nhân Mã chuẩn bị được nhiều hơn. Chuyện yêu đương của cung hoàng đạo này cũng thật rực rỡ. Cho dù đang độc thân, có crush hay đã có người thương thì tháng này được coi là một tháng cực tốt cho chuyện tình cảm.

Những vấn đề trong công việc và sự nghiệp đang không phải là ưu tiên của Nhân Mã. Nhưng rất nhiều cơ hội đang nằm tại lĩnh vực này, đừng bỏ lỡ nữa!

10. Ma Kết (22.12 – 19.1)

Ma Kết sẽ có một tháng 9 thuận lợi cho việc làm ăn, kinh doanh cũng như tiền sẽ gõ cửa nhà các bạn. Với nhiều bạn, chuyện công việc thuận lợi khiến bạn có đôi chút chủ quan. Điều này thật đáng tiếc vì cơ hội còn vô cùng rộng lớn ở phía trước. Hãy khiêm tốn và chuẩn bị cho mọi khả năng có thể xảy ra.

Nhiều Ma Kết sẽ có những vấn đề liên quan tới tình cảm, tình bạn và chuyện giao tiếp, gặp gỡ nói chung. Đa phần những vấn đề này đều dễ giải quyết và không nghiêm trọng, nhưng sẽ khiến Ma Kết phải phiền lòng rất nhiều.

11. Cung hoàng đạo Bảo Bình (20.1 – 18.2)

Bảo Bình bước vào tháng 9 với hàng loạt những cơ hội mới trong sự nghiệp. Trải qua quãng thời gian Thổ tinh nghịch hành đầy mệt mỏi, Bảo Bình cũng tranh thủ đút túi rất nhiều kinh nghiệm để chinh phục những đỉnh cao mới của sự nghiệp. Nếu tiếp tục cố gắng, giai đoạn cuối năm sẽ là thời điểm cung hoàng đạo này gặt hái thành quả.

Mặt trời tiến vào cung nhà số 8 của Bảo Bình, những vấn đề về đầu tư, kinh doanh sẽ có nhiều chuyển động mới. Thậm chí, Bảo Bình đã chuẩn bị từ lâu để có thể bắt nhịp khi tháng mới đem lại nhiều cơ hội như vậy. Khả năng tiên tri của cung hoàng đạo này gần như hoạt động rất tốt nhiều tháng trở lại đây, nên việc họ sẵn sàng với những cơ hội mới là điều đương nhiên.

12. Song Ngư (19.2 – 20.3)

Song Ngư bước sang tháng 9 với nhiều niềm vui trong công việc và học tập. Các chú cá đã lấy đà và lội ngược dòng một cách đáng kinh ngạc.

Cung hoàng đạo này sẽ có những thay đổi trong cách làm việc, vận hành hoặc đơn giản là sắp xếp lại cuộc sống của bản thân cho ngăn nắp và gọn gàng hơn. Chuyện tình cảm cũng có rất nhiều thú vị chờ mong. Một người đặc biệt sẽ xuất hiện và đem đến vô cùng nhiều trải nghiệm mới cho các bạn cá. Tuy nhiên, hãy cẩn thận và đừng quá vội vã khi tiến đến một mối quan hệ mới. Với những ai đã có đôi, thì tháng này sẽ là một tháng rất đẹp để hai bạn làm mới tình cảm.

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)