Tổng quan vận mệnh 12 cung hoàng đạo từ 26/07 - 01/08/2021

Tuần mới 26/07 - 01/08/2021 sẽ có những thay đổi nào đến 12 cung hoàng đạo. Hãy cùng chuyên mục QUIZ của Ticketgo tìm hiểu qua bài viết dưới đây...

Bạch Dương

Bạch Dương cần chú ý nhiều hơn trong tuần mới này. Mọi việc dù lớn hay nhỏ cũng đều liên quan đến thu nhập của bạn, vì thế Bạch Dương cần cân nhắc kĩ lưỡng trước khi đưa ra bất cứ một quyết định nào. Về chuyện tình cảm, một số Bạch Dương còn độc thân có thể sẽ tìm được một người cùng quan điểm, lối sống với mình. Tuy nhiên, mối quan hệ có thể không tiến triển nhanh như bạn mong muốn.

Kim Ngưu

Mặc dù chuyện tình cảm của Kim Ngưu trong tuần mới này khá ảm đạm nhưng sự nghiệp và tài vận của bạn lại khá tốt. Bạn không chỉ có cơ hội nâng cao hiệu quả trong công việc mà chính cấp trên của bạn cũng sẽ trở thành quý nhân giúp đỡ bạn rất nhiều. Bên cạnh đó, tài vận của bạn cũng có xu hướng tăng lên trong tuần này, thậm chí một khoản tiền bất ngờ có thể ập đến giúp bạn thoải mái hơn trong những quyết định tài chính.

Song Tử

Một số Song Tử sẽ có cuộc sống biến động và gặp nhiều áp lực trong tuần mới này. May mắn thay, khi gặp bất kì khó khăn nào thì Song Tử cũng sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ. Trong chuyện tình cảm, đây là một tuần mà bạn có thể phải đối mặt với những hiểu nhầm hoặc thị phi không đáng có. Song Tử không cần lo lắng nhiều, bởi nó sẽ không ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn nếu bạn luôn là chính mình.

Cự Giải

Cự Giải có cơ hội cải thiện hình ảnh của mình trong tuần mới này. Nhìn chung, cuộc sống của bạn cũng sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt trong thời gian tới. Đây sẽ là một tuần để Cự Giải tỏa sáng trong sự nghiệp, không chỉ được đồng nghiệp coi trọng mà cấp trên cũng dành rất nhiều ưu ái cho bạn. Bên cạnh đó, quý nhân trong tuần cũng xuất hiện sẵn sàng giới thiệu cho bạn những cơ hội làm ăn phát tài.

Sư Tử

Tuần mới này, tinh thần của Sư Tử trở nên phấn chấn, tích cực hơn và điều này giúp bạn dễ dàng đạt được những thành quả lớn, tự tin hơn trong công việc. Phương diện tình cảm của Sư Tử trong tuần này cũng rất tốt đẹp. Với một số Sư Tử còn độc thân, bạn sẽ nhận ra đang có khá nhiều đối tượng theo đuổi và thầm thương trộm nhớ bạn đấy. Cuối tuần, tài vận của bạn khá suôn sẻ, một khoản tiền lớn sẽ đổ về tài khoản của bạn khiến bạn vô cùng vui vẻ.

Xử Nữ

Xử Nữ sẽ trải qua một tuần khá biến động. Nửa đầu tuần, mọi thứ diễn ra không được như ý muốn của bạn, thế nhưng đến cuối tuần, vận may sẽ lội ngược dòng và không chỉ bù đắp cho những mất mát trước đó mà còn cho phép bạn gặt hái được vô vàn thành công. Bạn sẽ có cảm giác như đang trải nghiệm khi đi tàu lượn. Tuy nhiên, về mặt tình cảm, Xử Nữ cần rõ ràng và chắc chắn về cảm xúc của mình, nếu cảm thấy không thoái mái, bạn hãy thẳng thắn chia sẻ vấn đề với người ấy.

Thiên Bình

Thiên Bình sẽ trở thành một người kết nối trong tuần mới này. Nhờ có bạn mà bầu không khí trong gia đình hoặc đám bạn trở nên hài hòa và vui vẻ hơn. Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình được khuyên không nên tạo áp lực quá lớn cho đối phương trước khi xác định rõ ràng về mối quan hệ kẻo người ấy "bỏ của chạy lấy người". Công việc của Thiên Bình trở nên suôn sẻ hơn trong tuần này nhờ bạn biết phát huy tiềm năng và giá trị của bản thân mình.

Bọ Cạp

Vì có cá tính mạnh mẽ nên Bọ Cạp trong tuần này dù gặp phải khó khăn vất vả đến đâu bạn cũng đều vượt qua được và luôn giữ thái độ lạc quan, tích cực. Trong công việc, cung Hoàng đạo này cũng trở nên năng động và chăm chỉ hơn, bạn không muốn thua kém bất kì ai nên dù có gặp phải vấn đề hóc búa đến đâu vẫn sẽ tìm đường hướng giải quyết. Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp dù độc thân hay đã có đôi vẫn luôn tin tưởng vào tình yêu.

Nhân Mã

Đây là tuần để Nhân Mã xác định lại hướng đi của mình trong công việc, sau đó đưa ra những hành động thực tế. Chỉ bằng với cách này, Nhân Mã mới có thể nhận được phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của bản thân và giảm thiểu khả năng thất bại. Về chuyện tình cảm, Nhân Mã không nên kiểm soát hay chiếm hữu đối phương, ai cũng cần có một không gian riêng của mình và đôi khi bạn cũng nên lùi bước lại một chút.

Ma Kết

Cuộc sống của Ma Kết khá ổn định trong tuần mới này. Trong công việc, tiếng nói của bạn khá có trọng lượng nên những ý kiến bạn đưa ra đều được đồng nghiệp và cấp trên hưởng ứng. Cuối tuần, Ma Kết có thể nhận được một khoản tiền thưởng, dù không lớn nhưng nó cũng sẽ khích lệ và động viên bạn rất nhiều. Trong chuyện tình cảm, một số Ma Kết yêu xa sẽ cảm thấy thiếu an toàn và không đủ tin tưởng đối phương.

Bảo Bình

Đây là tuần mà Bảo Bình cần giữ lời hứa của mình. Nếu bạn đã đưa ra lời hứa hẹn với ai đó thì hãy thực hiện bởi nó có thể ảnh hưởng đến hình ảnh và mức độ tin cậy của bạn. Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình dường như đang đưa ra yêu cầu quá cao khiến mối quan hệ đang phát triển theo chiều hướng tiêu cực. Về công việc, dù hoàn cảnh không cho phép nhưng Bảo Bình vẫn đáp ứng được những yêu cầu của cấp trên. Điều này khiến bạn ghi điểm rất cao trong mắt mọi người xung quanh.

Song Ngư

Horoscope tuần mới dự rằng một số Song Ngư độc thân có thể mù quáng theo đuổi chuyện tình cảm, những hành động thiếu thực tế của bạn có thể khiến đối phương sợ hãi mà bỏ chạy đấy. Với những Song Ngư đã có đôi, đây là lúc cả hai cần lắng nghe nhu cầu và cảm xúc của nhau nhiều hơn. Công việc của Song Ngư không có nhiều thay đổi, tuy nhiên, sự chăm chỉ và nỗ lực luôn là điều không thể thiếu nếu bạn muốn phát triển sự nghiệp hơn nữa.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)