Tổng quan vận mệnh của 12 cung hoàng đạo trong năm 2023.

12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi gì trong năm 2023. Hãy cùng chuyên mục QUIZ của Ticketgo tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!!!

1. Bạch Dương

Trong năm 2023, Bạch Dương có thể tự tin hoàn thành các dự án mà bạn đã bỏ dở trong năm qua. Thần May mắn sẽ để ý tới bạn trong mọi phương diện từ tài chính, công việc, đời sống cá nhân, sức khoẻ lẫn tình cảm. Chúc mừng nhé! Đời sống xã giao được cải thiện và bạn sẽ tìm thấy cách để phát triển bản thân tốt nhất trong tất cả các lĩnh vực.

Về mảng sự nghiệp, năm 2023 đem đến một vài thách thức cho Bạch Dương, nhưng tổng quan thì bạn vẫn có một năm êm ả với nhiều tin vui và thành công trong công việc. Nếu đang có những dự định mới, hãy triển khai ngay trong năm tới. Bạn cũng có cơ hội thăng chức và tăng lương rất cao trong 2023 đó. Tuy nhiên, 2023 không phải năm để bạn nhảy việc hay mạo hiểm với những lĩnh vực chuyên môn mới mẻ, không phải thế mạnh của bản thân. Hãy ở đúng vị trí, chức vụ mình đang kiêm nhiệm và làm tốt vai trò bạn được giao, phần thưởng sẽ đến với bạn một cách xứng đáng.

Về phương diện tài chính, 2023 là năm để bạn "cá kiếm" và có nhiều triển vọng để gia tăng túi tiền của mình. Tiền bạc sẽ không phải vấn đề đáng lo ngại với bạn trong năm mới, bởi bạn sẽ luôn có nguồn thu nhập ổn định, thậm chí rất dồi dào. Những cơ hội kiếm tiền, hùn hạp, làm ăn sẽ không ngừng tìm tới bạn. Điều duy nhất bạn cần cẩn trọng chính là làm sao quản lý cách tiêu tiền của mình mà thôi. Hãy học cách tiết kiệm tiền cho những ngày cấp bách.

Từ tháng 9/2023 trở đi, sẽ có nhiều quý nhân xuất hiện, phù trợ bạn ở mảng tài lộc. Họ có thể là đối tác làm ăn hoặc khách hàng của bạn. Hãy khôn ngoan trong cách đầu tư tiền vào đúng chỗ, bạn sẽ thu được nguồn lợi lớn bất ngờ!

Về sức khoẻ, bạn không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Giữa năm, bạn có thể sẽ gặp vài trận ốm vặt, cảm cúm thông thường. Cẩn thận kẻo bị tai nạn giao thông, trầy xước hoặc chấn thương bởi vật sắc nhọn!

2. Kim Ngưu

Năm 2023 là một năm tương đối tốt về mặt sự nghiệp đối với các Kim Ngưu, nhưng lại khá trắc trở ở các lĩnh vực khác. Lời khuyên cho bạn trong năm tới là nên lên kế hoạch lớn cho tương lai ngay và triển khai hành động, thay vì cứ tập trung vào hiện tại và thoả mãn với nó. Tài chính của bạn trong giai đoạn tới sẽ rơi vào trạng thái thăng lên hạ xuống nhiều lần. Trong tình yêu và hôn nhân, bạn cũng cần học cách hạ cái tôi xuống nếu muốn cơm lành canh ngọt.

Nếu làm kinh doanh, bạn sẽ có một năm hái quả ngọt. 2023 là thời điểm để các doanh nhân và những nhà khởi nghiệp mở rộng thị trường và phá vỡ giới hạn của bản thân, bước sang những địa hạt mới trong đầu tư, hùn hạp và hợp tác. Đây cũng là năm rất tốt để các Kim Ngưu nghĩ tới chuyện nhảy việc, thay đổi định hướng sự nghiệp hoặc xin chuyển nhượng sang vị trí mới, thăng chức.

Trong năm 2023, bạn cũng sẽ lọt vào mắt xanh của sếp ở nơi làm việc. Cấp trên sẽ đánh giá cao nỗ lực của bạn và dành tặng bạn những phần thưởng xứng đáng. Bạn cũng sẽ cải thiện được quan hệ với đồng nghiệp.

Ở mảng tài chính, nhiều Kim Ngưu có xu hướng muốn mua đất hoặc nhà trong năm tới. Tuy nhiên, bạn nên tránh đầu tư bốc đồng, đưa ra những quyết định vội vàng, bởi có thể đem lại hậu quả tiêu cực về lâu về dài. Tốt nhất là nên tích cóp tiền bạc và chờ thời cơ thích hợp sau này. Hãy chi tiêu trong khả năng của mình.

Bạn sẽ có một năm hoàn toàn khoẻ mạnh, không có gì phải phàn nàn hay đáng quan ngại về mặt thể chất lẫn tinh thần. Hãy tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh, uống nhiều nước, ngủ đủ giấc và thường xuyên tập thể dục, bạn chắc chắn sẽ có một năm tràn đầy sung mãn, năng lượng và có được vẻ ngoài rạng rỡ nhất.

3. Song Tử

Năm mới, Song Tử sẽ tận hưởng những niềm vui trong cuộc sống một cách trọn vẹn nhất vì bạn xứng đáng. Đã đến lúc bạn nên mở tiệc ăn mừng vì những nỗ lực mình đã bỏ ra trong suốt thời gian qua và sống trong bầu không khí "trời yên bể lặng", không có thách thức một thời gian. Cứ yên tâm, sẽ có những thay đổi tiến vào cuộc sống của bạn, để đảm bảo bạn không cảm thấy nhàm chán với sự thanh bình quá lâu.

Bạn có một năm bận rộn ở mảng sự nghiệp trong năm 2023. Sẽ có rất nhiều việc phải làm tại nơi làm việc, nhưng bạn rất vui vẻ đón nhận chúng, bởi những cơ hội này đem lại cho bạn cơ hội học hỏi và mở rộng kiến thức của mình.

Sẽ có thời điểm bạn phải đối mặt với khó khăn và trở ngại, lời khuyên cho bạn trong trường hợp này là cố gắng giữ vững lập trường và làm mọi thứ trong khả năng của mình để vượt qua. Vài đồng nghiệp có ghen tỵ với thành tựu của bạn, nhưng cứ mặc kệ đi, họ chẳng làm gì được bạn đâu. Cứ đặt trọng tâm vào những gì bạn cần làm.

Vào đầu năm, bạn có thể nhận được một khoản lợi nhuận bất ngờ, đó có thể là tiền thưởng, tiền hoa hồng, tiền thừa kế và các dòng tiền đến từ những khoản đầu tư trước đó của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có khả năng được tăng lương tại nơi làm việc.

Luôn cẩn thận với những khoản chi bất ngờ có thể ảnh hưởng đến tài chính của bạn. Năm nay bạn không nên tiêu tiền vào những thứ không cần thiết. Chỉ nên đáp ứng nhu cầu và mong muốn của bản thân khi đã giải quyết xong các rắc rối tài chính tồn đọng nhé!

Bạn sẽ kiểm soát được sức khỏe tinh thần, cảm xúc và thể chất của mình ở trạng thái ổn định trong suốt cả năm 2023. Dù sức khỏe tốt, bạn vẫn nên duy trì cân nặng và vóc dáng bằng cách tập thể dục thường xuyên.

Sức khỏe tinh thần cũng rất quan trọng, do đó, bạn nên tránh để mình rơi vào tình huống căng thẳng và làm việc quá sức. Hãy ờ cạnh những người và hướng tới những sở thích, thói quen mang lại cho bạn sự bình yên trong tâm hồn.

4. Cự Giải

2023 là năm dồi dào tài chính và phát triển nghề nghiệp đối với Cự Giải. Sẽ có nhiều lựa chọn công việc đến với bạn vào năm sau, buộc bạn phải suy đi tính lại và đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Bạn có một con đường dài phía trước với đầy ắp cơ hội mà bản thân phải tận dụng tối đa. Bước vào giai đoạn đầu năm, mọi thứ diễn ra chậm chạp tới mức phát chán, nhưng sẽ dần được cải thiện theo từng tháng.

Cự Giải phải làm việc chăm chỉ hơn nếu muốn sự nghiệp của mình đi đúng hướng. Hãy làm những công việc khiến bạn thấy thú vị và vui vẻ, hứng khởi, đồng thời tích cực thể hiện khía cạnh tự tin, sẵn sàng cạnh tranh lành mạnh tại nơi làm việc.

Những ai đang kinh doanh sẽ làm ăn có lãi lớn rong năm nay. Đây cũng là năm tốt nhất để mở rộng kinh doanh và bắt đầu khởi nghiệp, miễn là bạn duy trì kỷ luật tài chính của mình và chăm chỉ làm ăn, hùn hạp với đúng đối tác.

Tài chính của các Cự Giải trong năm 2023 được dự đoán có sự tăng trưởng tốt. So với năm ngoái, tài chính của bạn dồi dào hơn nhiều. Tiền bạc không có gì đáng lo ngại nếu bạn thận trọng và tiết kiệm hơn trong cách chi tiêu. Đừng ngốn tiền vào những thứ mà bạn không cần dùng đến trong đời sống. Nếu chi tiêu quá mức, bạn sẽ chẳng tiết kiệm được đồng nào.

Nhìn chung, 2023 là năm tốt để Cự Giải bắt tay vào các dự án đầu tư, hùn hạp làm ăn. Bạn cũng có thể dành tiền để mua các loại tài sản lớn như đất đai, nhà cửa, xe cộ để gia tăng sự giàu có của mình.

Về mảng sức khoẻ, bạn có thể gặp vài bệnh vặt do thay đổi thời tiết. Tuy nhiên, bạn vẫn giữ vững được phong độ của mình trong suốt cả năm, không để bản thân rơi vào tình cảnh ốm yếu, bệnh tật triền miên.

5. Sư Tử

Bước sang năm 2023, Sư Tử sẽ được trải qua giai đoạn thịnh vượng và sung túc hơn bao giờ hết. Nhờ sự tận tâm, kiên định và chăm chỉ của mình trong suốt những năm qua, bạn nhận được cái kết đẹp và viên mãn trong thời gian tới. Bạn tràn đầy động lực, tham vọng và sự tự tin để theo đuổi những mục tiêu mình đề ra trong năm mới. Tất nhiên, có nhiều thách thức, khó khăn và rào cản xuất hiện xuyên suốt cả năm, nhưng bạn đủ bản lĩnh để vượt qua và đứng vững.

Khoảng đầu năm, bạn có thể phải đối mặt với vài thử thách trong công việc. Bạn có thể bị đồng nghiệp cạnh tranh bẩn, ganh tỵ và ngáng đường. Đừng để họ công kích và làm bạn xao nhãng, cứ tập trung vào những kế hoạch bạn đang triển khai. Bạn sẽ toả sáng và trở thành người nổi bật nhất tại công sở.

Trong năm 2023, nhiều Sư Tử có thể được thăng chức, hoặc đạt được chức vụ mình ao ước bấy lâu nay, chuyển sang công việc mới với mức lương và chế độ ưu đãi trong mơ. Ngoài ra, bạn có thể trở nên nổi tiếng nếu làm những công việc liên quan tới công chúng, mạng xã hội, truyền thông... Đây cũng là thời điểm tốt để bạn lao vào kinh doanh đầu tư, nếu muốn.

Sao Mộc sẽ tác động tốt tới tài chính của các Sư Tử, đem lại cho bạn một năm tràn trề lộc lá. Ngoài công việc chính, bạn có thể có cơ hội tìm được những công việc làm thêm đem lại cho mình khoản thu nhập đáng mơ ước. Bạn có khả năng nâng cao chất lượng đời sống của mình trong năm tới nhờ chăm chỉ làm thêm.

Năm 2023, sức khoẻ của bạn không có nhiều vấn đề, nhưng sức khoẻ của người thân trong gia đình sẽ khiến bạn phải lo lắng. Người nhà của bạn có thể mắc bệnh nặng, buộc bạn phải dành thời gian và công sức chăm sóc họ.

Trong khi quan tâm tới người thân, bạn cũng đừng quên chăm sóc cho chính mình, nhất là về mặt tinh thần. Việc chăm sóc người ốm có thể làm bạn trở nên căng thẳng, bất an và suy sụp. Hãy cố gắng vững vàng và ăn ngủ đúng giờ nhé!

Trong hầu hết năm 2023, bạn sẽ lo lắng về sức khỏe của gia đình mình. Một số thành viên trong gia đình bạn dễ mắc bệnh và tình trạng này khiến bạn lo lắng. Bạn cần chăm sóc chúng thật tốt và đảm bảo rằng chúng nhận được sự chăm sóc y tế cần thiết.

6. Xử Nữ

Năm 2023 sẽ là thời điểm bình yên và tốt lành cho các Xử Nữ. Bạn nên hài lòng với những tiến bộ mà mình đã và đạt được trong cuộc sống. Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp hơn bởi vì bạn sẵn sàng cho mình cơ hội để phát triển. Hãy luôn tin tưởng vào bản thân, và bạn sẽ đạt được những bước tiến lớn.

Vào đầu năm, bạn cảm thấy thoái lui và thiếu động lực cầu tiến trong sự nghiệp. Bạn có thể cảm thấy chán việc và muốn từ bỏ, nhưng không nên nhé! Tập trung vào những điều tốt đẹp đang diễn ra và tìm ra những cách mới để thúc đẩy bản thân tiến về phía trước. Lấy cảm hứng và động lực từ những người xung quanh bạn, kiên trì với những gì mình đang làm. Năm tới không phải lúc để bạn mạo hiểm thay đổi.

Nếu có ý định khởi nghiệp hay kinh doanh, bạn có thể triển khai ngay trong thời gian tới. Tất nhiên, bạn không tránh khỏi những rắc rối ập đến khi bắt đầu, nhưng bạn sẽ vượt qua thôi. 2023 chưa phải năm chín muồi để bạn hưởng quả ngọt, nhưng là năm để bạn bắt đầu gieo hạt cho những ý tưởng cần nảy mầm.

Tài chính của Xử Nữ trong 2023 ở mức ổn định cả năm, không có sự tăng trưởng đột biến, nhưng cũng không có dấu hiệu giảm xuống hay hao hụt quá nhiều. Hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ và tìm ra những cách thức kiếm tiền mới để tích lũy của cải. Sao Mộc sẽ hỗ trợ bạn trong việc tìm ra định hướng rõ ràng để đạt được sự ổn định tài chính.

Mức năng lượng của bạn trong năm 2023 rất cao. Bạn sẽ đi đúng hướng trong việc chăm sóc bản thân và cải thiện sức khoẻ vào năm tới. Bạn biết cách lựa chọn lối sống sinh hoạt lành mạnh, tuy nhiên, một vài thói quen xấu như ăn uống, thức khuya hay tiệc tùng làm thuyên giảm chất lượng đời sống của bạn đó. Hãy từ bỏ chúng ngay nhé!

7. Thiên Bình

2023 là năm Thiên Bình tập trung vào cải thiện và xử lý các mối quan hệ cá nhân, xã hội của mình. Tương tác giữa bạn và những người xung quanh nảy sinh nhiều vấn đề, buộc bạn phải thể hiện sự độc lập, phản kháng thay vì nhẫn nhịn. Sẽ chẳng có ai có thể thao túng bạn trong năm tới. Nhiệm vụ của bạn trong năm mới là thiết lập những mối quan hệ lành mạnh, bền vững và lâu dài, tìm thấy sự hướng dẫn và giúp đỡ từ người khác khi đối mặt với những thử thách trong cuộc sống.

Sự nghiệp của các Thiên Bình được cải thiện trong năm 2023, nhưng chỉ sau khi trải qua một số thử thách. Một số Thiên Bình có thể mất việc trong khi những người khác sẽ thay đổi nghề nghiệp. Đừng hoảng sợ, vào giữa năm, những tín hiệu tích cực trong công việc sẽ đến sau khoảng thời gian khủng hoảng. Hãy kiên nhẫn, và mọi thứ cuối cùng sẽ ở đúng vị trí của nó.

Trong năm 2023, bạn có xu hướng đi du lịch rất nhiều, có những khoảnh khắc vui vẻ, giải trí bên bạn bè. Những lời mời đầu tư, hợp tác cũng sẽ tự chủ động tìm tới bạn. Đừng để bất kỳ cơ hội nào vụt qua, nên chọn những lời đề nghị phù hợp nhất với mình.

Tình hình tài chính của Thiên Bình rất tốt trong năm 2023. Bạn không có gì phải lo lắng vì dòng tài chính của bạn ở mức ổn định, những khoản thu nhập thường ngày của bạn vẫn được đảm bảo trong năm tới. Bạn cũng có thể làm chủ một doanh nghiệp mới hoặc đầu tư mạo hiểm nếu muốn. Lời khuyên duy nhất cho bạn là trước khi làm bất cứ điều gì với túi tiền của mình, hãy tham khảo ý kiến của một chuyên gia đáng tin cậy.

Sức khỏe của Thiên Bình tương đối tốt trong năm mới. Bạn cần đề phòng các triệu chứng ốm đau trong quá trình sao Thủy nghịch hành năm 2023. Bạn cũng nên có một chế độ ăn uống lành mạnh để phòng tránh bệnh tiêu hóa, chỉ nên ăn những thực phẩm tốt cho sức khỏe. Thỉnh thoảng bạn có thể thưởng thức đồ ăn vặt, nhưng không nên biến nó thành thói quen.

8. Bò Cạp

Bò Cạp sẽ trải qua một năm thăng trầm, tốt xấu, vui buồn, may rủi đủ cả trong 2023. Vận may và vận xui đan xen trong 12 tháng tới. Sẽ có những tháng, mọi thứ diễn ra tốt đẹp hơn cả mong đợi, và rồi ở những tháng còn lại, bạn cảm tưởng cuộc sống khó khăn đến mức muốn bỏ cuộc. Hãy luôn mạnh mẽ và tin rằng bạn có thể đối mặt với bất kỳ tình huống nào xảy đến với mình. Có như vậy, bạn mới trải qua năm 2023 bình yên vô sự.

Về mảng sự nghiệp, trong năm 2023, Bò Cạp có thể đạt được một số thăng tiến trong sự nghiệp, nhưng nếu không tiếp tục nỗ lực, bạn cuối cùng sẽ chuốc lấy thất bại. Đừng chủ quan và ngủ quên trên chiến thắng là lời khuyên cho bạn trong giai đoạn tới. Bạn có thể tham gia các khóa học ngắn hạn để bổ sung thêm kiến thức chuyên môn.

2023 không phải năm tốt để bạn nghĩ tới việc kinh doanh hay khởi nghiệp. Xác suất mạo hiểm quá cao, do đó, bạn chỉ nên hướng tới học hành, trau dồi kỹ năng nghiệp vụ mà thôi.

Về tài chính, bạn không đến mức rơi vào cảnh nợ nần, túng thiếu, nhưng cũng không có sự dư dả hay tăng trưởng mạnh. Nhìn chung, tiền bạc không chạm đáy, cũng không thặng dư, bạn sẽ cần học cách quản lý chi tiêu và tiết kiệm để đề phòng những trường hợp phát sinh bất khả kháng.

Để có được sức khỏe tốt, bạn cần phải áp dụng một chế độ ăn kiêng và kế hoạch tập thể dục nghiêm ngặt. Bạn có thể mắc vài bệnh tiêu hóa, ngộ độc hoặc dị ứng thực phẩm và gặp rắc rối với hệ miễn dịch.

9. Nhân Mã

Năm 2023, những cơ hội tuyệt vời sẽ đến với cuộc đời Nhân Mã, giúp bạn phát triển. Bạn có thể quay lại hoàn tất với những kế hoạch mà bản thân đã phải gác lại trong thời gian qua. Hãy chuẩn bị tinh thần cho một năm dồi dào và thịnh vượng!

Trong bốn tháng đầu năm 2023, Nhân Mã phải đối mặt với một số thách thức. Sao Thổ sẽ cản trở bước tiến của bạn, và vì vậy bạn không nên có hành động liều lĩnh hay quyết định táo bạo vào giai đoạn này. Hãy ở nguyên một chỗ cho đến giữa năm. Đừng lo lắng vì mọi thứ cuối cùng sẽ đâu vào đó.

Tại nơi làm việc, bạn có thể được yêu cầu trở thành người hướng dẫn, điều hành cho một tập thể, nhóm hội. Hãy nhận trọng trách này và toả sáng, bạn sẽ tạo dựng được uy tín, tên tuổi của mình cũng như thể hiện năng lực. Kỹ năng lãnh đạo của bạn sẽ có "đất dụng võ" trong trường hợp này. Cấp trên sẽ phát hiện ra điều này và đánh giá cao bạn.

Năm 2023 dự đoán một giai đoạn dồi dào tài chính đối với Nhân Mã. Tuy kiếm ra nhiều tiền, nhưng bạn tiêu tiền cũng nhiều không kém. Có thể phát sinh những khoản chi ngoài dự kiến vào giữa năm, do đó, hãy tiết kiệm tiền để đề phòng nhé! Một tin vui nữa là nếu bạn đang có nợ nần từ những năm trước, trong 2023, bạn cũng có khả năng xoá nợ thành công.

Sức khỏe của Nhân Mã trong năm 2023 nói chung sẽ khá tiêu cực do lịch làm việc dày đặc và nhiều áp lực. Bạn có thể bị suy nhược và kiệt sức, cần được nghỉ ngơi tĩnh dưỡng. Hãy nhớ rằng bạn không thể làm việc hiệu quả với một cơ thể ốm yếu. Bạn cũng có thể phải chi rất nhiều tiền cho những nhu cầu y tế của người thân, nhất là trong giai đoạn sao Thủy nghịch hành.

10. Ma Kết

2023 sẽ là năm thành công của Ma Kết, nếu bạn biết cách chấp nhận rủi ro và cơ hội và nắm bắt những thách thức đầy tính mạo hiểm. Đừng chỉ mãi ngồi ở trong vòng an toàn của mình, hãy bước ra khỏi vùng giới hạn và bắt tay vào làm việc! Những điều tuyệt vời sẽ xuất hiện nếu bạn đủ tự tin và đánh giá cao những nguồn lực mà bản thân có sẵn. Ngoài ra, một thái độ sống tích cực cũng giúp bạn có thêm đam mê và sức mạnh để trải nghiệm năm mới một cách trọn vẹn nhất.

Bạn sẽ có mối quan hệ dễ chịu và đồng thuận với đồng nghiệp, đối tác khi năm mới bắt đầu. Bạn không gặp vấn đề gì khi thể hiện suy nghĩ và ý tưởng của mình, vì bạn nhận được sự lắng nghe và ủng hộ từ những người làm chung với mình. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái giúp bạn cảm thấy thư thái, hạnh phúc mỗi khi đi làm.

Một số Ma Kết thất nghiệp hoặc có nhu cầu nghỉ việc sẽ gặp khó khăn khi tìm việc mới, vì không có người phù hợp để hướng dẫn. Bạn cần tin vào chính mình và thử thách bản thân ở những lĩnh vực không phải sở trường, biết đâu, bạn tìm ra được định hướng đúng đắn và dài lâu.

Về mảng tài chính, 2023 là năm bạn giải quyết được những rắc rối tài chính còn tồn đọng ở năm ngoái. Dù vậy, đây vẫn chưa phải năm bứt phá và thăng hoa trong chuyện tiền bạc với bạn. Mọi thứ vẫn chỉ dừng ở mức đủ dùng và ổn định. Một số Ma Kết có thể may mắn nhận được khoản thừa kế hợp pháp nào đó đến từ họ hàng hoặc gia đình.

Sức khoẻ của bạn trong 2023 tương đối tốt, ít ốm đau bệnh tật. Nếu có những triệu chứng bất thường về cơ thể, hãy đi thăm khám thường xuyên nhé!

11. Bảo Bình

Vào năm 2023, Bảo Bình có những trải nghiệm tuyệt vời, có thể tự đưa ra quyết định cho hướng đi của cuộc đời mình. Bạn sẽ sớm có thể thực hiện các dự định mình ấp ủ từ lâu và nhận được kết quả mong muốn. Những thách thức sẽ đến và đi, và bạn sẽ có tất cả những trải nghiệm đáng giá vào năm tới.

Sự nghiệp của các Bảo Bình trong năm 2023 có sự tiến triển tích cực. Mọi thứ đi theo quỹ đạo tiến lên. Bạn nên tự hào về bản thân mình, bởi cấp trên sẽ tự hào về bạn. Có khả năng bạn được tăng lương, thăng chức hoặc thuyên chuyển đến một vị trí công việc tốt hơn.

Nếu bạn đang nghĩ đến việc thay đổi nghề nghiệp, đây không phải là năm phù hợp để làm điều đó. Hãy bám sát những gì bạn đang làm bây giờ. Khi thời điểm thích hợp, bạn có thể thực hiện thay đổi mà bạn mong muốn.

2023 hứa hẹn là thời điểm vàng để tài chính của Bảo Bình nở rộ. Bạn sẽ có tất cả số tiền bạn cần để hiện thực hóa các kế hoạch của mình. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận để không tiêu tiền vào những thứ không cần thiết. Mua sắm bốc đồng là điều bạn không nên năm tới. Nếu bạn không thể tự kiểm soát chi tiêu của chính mình, hãy nhờ đến sự cố vấn của một chuyên gia hay ai đó đáng tin cậy!

Bảo Bình gặp vô số vấn đề sức khỏe trong năm 2023, đặc biệt là bệnh mãn tính. Hãy thường xuyên đi khám ở bệnh viện, uống thuốc đúng giờ và điều độ, tuân theo kế hoạch chăm sóc và điều trị mà bác sĩ chỉ định cho bạn!

12. Song Ngư

2023 sẽ là một năm tương đối hỗn loạn với nhiều biến động và drama với Song Ngư. Một vài khía cạnh cuộc sống của bạn được cải thiện, số còn lại thì vẫn bị chững lại. Bạn nên duy trì hy vọng và nắm bắt mọi cơ hội đến với mình.

Sự nghiệp của Song Ngư trong năm 2023 gặp nhiều may mắn. Bạn biết mình muốn gì và cách tốt nhất để đạt được điều đó. Vũ trụ đang gửi năng lượng tích cực đến với bạn, hãy tin tưởng vào trực giác của mình và làm những gì bạn tin là đúng đắn. Nữ giới cung Song Ngư sẽ gặp nhiều thành công trong công việc, nắm giữ những vị trí quan trọng, chủ chốt tại nơi làm việc. Hãy giữ vững lập trường của bạn, đừng để ai lấn át hay khiến bạn phải khuất phục!

Nếu có công việc làm thêm bên ngoài, cứ yên tâm là nó vẫn phát triển theo chiều hướng thuận lợi. Sự cầu tiến, chăm chỉ và kỷ luật sẽ giúp bạn gặt hái những thành quả mình mong đợi.

Nếu bạn làm kinh doanh, lợi nhuận của bạn vô cùng dồi dào và tăng trưởng đáng kể trong năm 2023. Thu nhập liên quan tới công việc toàn thời gian của bạn không có sự thay đổi, nhưng bạn có thể kiếm ra tiền nhờ làm thêm. Do đó, bạn nên tìm việc làm phụ. Nếu chỉ gắn bó với một nghề cố định, bạn sẽ khó có được sự ổn định về tài chính.

Sức khỏe của bạn có thể bị ảnh hưởng đôi chút trong năm 2023. Các hành tinh đang tạo góc bất lợi cho bạn; do đó. Bạn có thể thường xuyên bị ốm vặt, đau dạ dày và cảm thấy chóng mặt, mất ngủ, đau đầu và tiền đình.

( Nguồn tổng hợp)