Dưới đây là top 10 bộ phim Nhật Bản (bao gồm cả drama và movie) mà mình đánh giá là hay nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Suda Masaki. Hãy cùng theo dõi nhé!

Xem thêm

Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Kênh giải trí cho các em nhỏ Cầu Vồng TV

Siêu khuyến mại - Voucher vé xem phim, bắp nước tại Lotte Cinema (Áp dụng toàn quốc)

1. Phim "Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin"

Giới thiệu: 

Chỉ còn cách lễ tốt nghiệp 10 ngày, 29 học sinh lớp 3A bỗng nhiên trở thành con tin của người thầy chủ nhiệm lâu nay vốn rất nhút nhát. Rốt cuộc thầy là ai và mục đích sau cùng của thầy là gì? Cùng với đó, cái chết đầy bí ẩn của ngôi sao bơi lội cũng là 1 thành viên của lớp dần được hé lộ. Lý do buộc nữ sinh ấy tìm đến cái chết để giải thoát là gì? Tuổi học trò có thật là tuổi hồn nhiên trong sáng không?

Top 10 bộ phim Nhật Bản hay nhất của Suda Masaki

Diễn viên: Suda Masaki, Nagano Mei, Katayose Ryota,...

2. Phim "Cô Nàng Kiểm Duyệt" - Kono Etsuko

Giới thiệu:

Kono Etsuko (Ishihara Satomi) cực kì đam mê thời trang và cô luôn mơ ước được trở thành biên tập viên thời trang. Cô đã thi tuyển 7 lần vào công ty mà mình mơ ước nhưng đều trượt. Đến lần thứ 7, tuy trúng tuyển nhưng cô lại phải ở bộ phận kiểm duyệt chứ không phải ở bộ phận biên tập với một lí do hết sức củ chuối. Liệu cô có thể thực hiện ước mơ của mình không? Tập đặc biệt là câu chuyện về một năm sau khi Kono Etsuko chuyển đến bộ phận biên tập của Lassy.

Top 10 bộ phim Nhật Bản hay nhất của Suda Masaki

Diễn viên: Satomi Ishihara,Masaki Suda,Tsubasa Honda,...

3. Phim "Ah, Kouya"

Giới thiệu:

Bối cảnh câu chuyện xảy ra quanh khu vực Shinjuku của Tokyo, Shinji ra khỏi trung tâm giam giữ thanh thiếu niên. Barikan bị tật nói lắp và cực kì nhút nhát. Hai người gặp nhau tại một phòng tập đấm bốc. Shinji và Barikan trở thành bạn bè và theo đuổi quyền anh trong trạng thái gần như vô vọng.

Top 10 bộ phim Nhật Bản hay nhất của Suda Masaki

Diễn viên: Suda Masaki, Yang Ik Joon, Santamaria Yusuke, Kimura Tae, Yamada Yuki, Kinoshita Akari, Konno Anna, Denden, Morooka Moro, Takahashi Kazuya

4. Phim "Con Dao Chìm Trong Nước"

Giới thiệu:

Mochizuki Natsume (Nana Komatsu) là một người mẫu tuổi teen ở Tokyo, nhưng cô biết rằng cô phải trở về quê của bố cô ở Ukigumo. Cô đang trong tình trạng tuyệt vọng vì ở Ukigumo này cô không thể làm điều mà cô muốn . Rồi một hôm, cô gặp Hasegawa Koichiro (Masaki Suda). Cậu là người kế thừa của gia đình Hasegawa. Gia đình cậu giàu có và được người trong vùng kính trọng. Mochizuki Natsume và Hasegawa Koichiro đều thấy được nét cuốn hút của lẫn nhau, nhưng có một điều gì đó khiến định mệnh của hai người thay đổi.

Top 10 bộ phim Nhật Bản hay nhất của Suda Masaki

Diễn viên: Masaki Suda, Nana Komatsu, Daiki Shigeoka, Mone Kamishiraishi, Ryohei Shima, Yoichiro Saito

5. Phim "Đại Chiến Archimedes"

Giới thiệu:

Năm 1932, trước khi chiến tranh nổ ra ở Thái Bình Dương, mối quan hệ của Nhật Bản với châu Âu và châu Mỹ chạm mức thấp nhất mọi thời đại sau khi chỉ chiếm được Mãn Châu và thành lập Manchukuo. Không khí sợ hãi một lần nữa bao trùm thế giới. Năm 1933, sự kiện lớn sẽ định hình số phận của Nhật Bản đang được lên kế hoạch tại các văn phòng của Hải quân Đế quốc Nhật Bản. Trong bóng tối của lịch sử, một thiên tài toán học đơn độc đặt cuộc sống của mình vào vòng nguy hiểm và phát động cuộc chiến của chính mình vì lợi ích của Nhật Bản. Thiên tài đó là Kai Tadashi, người được đô đốc Yamamoto Isoroku chiêu mộ để phán đối kế hoạch định hình lại Nhật Bản. Kai Tadashi phát hiện ra sự khác biệt liên quan đến chi phí ước tính để chế tạo thiết giáp hạm và một âm mưu trong quân đội.

Top 10 bộ phim Nhật Bản hay nhất của Suda Masaki

Diễn viên: Suda Masaki, Tachi Hiroshi, Hamabe Minami, Emoto Tasuku, Kobayashi Katsuya, Kohinata Fumiyo, Kunimura Jun, Hashizume Isao, Tanaka Min, Shoufukutei Tsurube.

6. Phim "Đất nước của Teiichi" - Teiichi no kuni 

Giới thiệu:

Akaba Teiichi theo học ở một trường nam sinh cao trung nổi tiếng là nơi sản sinh ra nhiều quan chức, chính khách tầm cỡ. Ước mơ của cậu là trở thành thủ tướng và tạo dựng một đất nước của riêng mình. Để giúp cho mơ ước được đạt thành, Teiichi muốn trúng cử chức chủ tịch hội đồng học sinh của trường. Chủ tịch học sinh được đắc cử sẽ được nhận những đặc quyền và có cơ hội tốt hơn trên con đường tiến thân trong giới chính khách, quan chức sau này. Một cuộc chiến quyền lực bắt đầu diễn ra quanh cuộc bầu cử học sinh.

Top 10 bộ phim Nhật Bản hay nhất của Suda Masaki

Diễn viên: Masaki Suda, Jun Shison, Shuhei Nomura, Ryoma Takeuchi, Yudai Chiba, Shotaro Mamiya

7. Phim "Quái Vật Bàn Bên" - Tonari no Kaibutsu-kun

Giới thiệu:

Mizutani Shizuku là người hoàn toàn không có sở thích gì ngoại trừ việc học tập và lên kế hoạch cho tương lai, còn cậu bạn Yoshida Haru là người đang ngồi cạnh Shizuku trong lớp nhưng hiếm khi đến trường. Sau khi Shizuku được giao nhiệm vụ chuyển các bản in của lớp học đến nhà Haru, cô gặp Haru, người ngay lập tức chào cô với tư cách là một người bạn, bắt đầu mối quan hệ mới của họ. Với biệt danh "băng khô", Shizuku nổi tiếng là một cô gái vô cảm và lạnh lùng.

Top 10 bộ phim Nhật Bản hay nhất của Suda Masaki

Tuy nhiên, khi cô gặp Haru, cô cảm thấy xúc động bởi sự ngây thơ và thiếu hiểu biết về mối quan hệ của con người của cậu. Mặc dù được biết đến như một con quái vật bạo lực và không kiểm soát được, Haru thực sự tử tế và tốt bụng. Haru ngay lập tức bày tỏ tình yêu của mình đối với Shizuku, nhưng mất nhiều thời gian hơn để Shizuku nhận ra và chấp nhận những cảm xúc của mình đối với Haru. Cùng với nhau, như hai kẻ lạc loài của xã hội, họ giúp đỡ nhau học cách quan tâm người khác và kết bạn.

Diễn viên: Suda Masaki, Tsuchiya Tao, Furukawa Yuki, Yamada Yuki, Ikeda Elaiza, Hamabe Minami, Sano Gaku, Hayami Mokomichi

8. Phim "Xóa Bỏ" - DELE

Giới thiệu:

Sakagami Keiji là một lập trình viên máy tính phải ngồi xe lăn và là người vận hành "dele.LIFE". Khách hàng đăng ký với công ty và sau khi họ qua đời, "dele.LIFE" sẽ xóa tất cả dữ liệu của họ trên máy tính và điện thoại di động. Mashiba Yutaro là cộng sự của Sakagami Keiji với công việc là xác minh cái chết của khách hàng. Trong quá trình xóa dữ liệu, họ tham gia vào cuộc sống và bí mật của khách hàng của họ.

Top 10 bộ phim Nhật Bản hay nhất của Suda Masaki

Diễn viên: Yamada Takayuki, Suda Masaki, Aso Kumiko, Asahina Hideki, Ishibashi Shizuka, Eguchi Noriko, Otsuka Akio

9. Phim "Linh Hồn Bạc" - Gintama

Giới thiệu:

Phim lấy bối cảnh thời kỳ suy vong của chế độ samurai ở Nhât Bản, đồng thời cũng là lúc người ngoài hành tinh Amanto hoàn thành cuộc đổ bộ xuống trái đất. Gintoki (Oguri Shun) từng là một võ sĩ đạo với biệt danh "Quỷ Dạ Xoa nơi chiến trường”, nay đã lui về ở ẩn dưới thân phận một thanh niên lười biếng, nhiều thói hư tật xấu. Anh ta mở cửa tiệm Vạn Năng, thu nhận hai "quả tạ" Shinpachi (Masaki Suda) và Kagura (Kanna Hashimoto), bắt đầu chuỗi ngày ai bảo gì thì làm nấy để kiếm tiền sinh nhai. Thế nhưng bóng ma từ quá khứ và những rối ren chính trị bất ổn vẫn tiếp diễn, khiến anh không thể buông bỏ thanh kiếm Touya và biệt danh sát thủ tóc trắng của mình.

Top 10 bộ phim Nhật Bản hay nhất của Suda Masaki

Diễn viên: Shun Oguri, Masaki Suda, Masami Nagasawa, Masaki Okada, Kanna Hashimoto

10. Phim "Đứa Nào" - Nanimono

Giới thiệu:

Phim kể về cuộc sống của 5 sinh viên Đại học trong công cuộc tìm kiếm việc làm, qua đó hiểu rõ hơn "bản thân mình là ai". Họ động viên nhau và đăng lên twitter những suy nghĩ, nỗi lo âu của mình, nhưng họ vẫn giữ những suy nghĩ cá nhân ẩn sau.

Phim xoay quanh một nhóm bạn trẻ là năm sinh viên vừa tốt nghiệp đại học đi tìm cơ hội việc làm với những lo âu, căng thẳng, buồn bã trong một xã hội quá nhiều xung đột và cạnh tranh khốc liệt. Họ cùng thảo luận, động viên, khích lệ nhau nhưng ai cũng có những nỗi niềm trăn trở riêng. Dần dần mối quan hệ giữa họ trở nên phức tạp và không còn được như xưa nữa.

Top 10 bộ phim Nhật Bản hay nhất của Suda Masaki

Takuto Ninomiya quan sát mọi thứ xảy ra xung quanh bản thân. Bạn cùng phòng của anh là Kamiya Kotaro có tính cách vui vẻ và hòa đồng với tất cả mọi người. Mizuki Tanabe là người yêu cũ của Kamiya Kotaro. Ninomiya lại có tình cảm dành cho người yêu cũ của bạn cùng phòng. Kobayakawa Rika quyết tâm tìm được việc làm. Miyamoto Takayoshi thường chỉ trích các hoạt động săn đuổi việc làm, nhưng về sau anh ấy cũng cố gắng tìm cho mình một công việc.

Diễn viên: Masaki Okada, Takayuki Yamada, Masaki Suda, Fumi Nikaido, Kasumi Arimura, Takeru Satoh

 

Facebook page